Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Jeju (Hàn Quốc) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển về thành phố

1746 Views
Sân bay Jeju (Hàn Quốc) tên gì, ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Jeju về trung tâm thành phố? Tham khảo chi tiết ngay tại bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Jeju (Hàn Quốc) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Jeju đến trung tâm thành phố
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Jeju về trung tâm thành phố
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Jeju tới các điểm thăm quan
  • 5. Đặt vé máy bay đi Jeju giá rẻ tại BestPrice

Sân bay Jeju (Hàn Quốc) cách trung tâm bao xa?

Đặt vé máy bay đi Jeju, Hàn Quốc bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay Jeju - sân bay lớn thứ 3 tại Hàn Quốc. Sân bay nằm cách thành phố Jeju 3km chính vì vậy việc di chuyển từ sân bay về thành phố rất nhanh và thuận tiện.

Jeju hiện đang là điểm đến siêu hot được giới trẻ Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung đặc biệt yêu thích.

Sân bay Jeju, Hàn Quốc

Sân bay Jeju, Hàn Quốc

Thời gian đi từ sân bay Jeju đến trung tâm thành phố

Sân bay quốc tế Jeju rất gần với trung tâm thành phố, ước tính thời gian di chuyển khoảng 30 phút lái xe. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông tại Jeju khá phát triển, việc lựa chọn phương tiện di chuyển cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thời gian di chuyển từ sân bay Jeju về trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển từ sân bay Jeju về trung tâm thành phố

Cách di chuyển từ sân bay Jeju về trung tâm thành phố

Làm thế nào để di chuyển từ sân bay về trung tâm Jeju an toàn và tiết kiệm? Đây là câu hỏi đa số những du khách mua vé máy bay đi Jeju băn khoăn. Trên thực tế, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện công cộng dưới đây:

- Taxi: Từ sân bay quốc tế Jeju bạn có thể di chuyển bằng phương tiện taxi. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, bạn ra bên ngoài cổng sân bay sẽ đón được xe của nhiều hãng taxi. Giá taxi vào khoảng 30,000 won hoặc có thể thay đổi tùy theo khu vực khách sạn bạn nghỉ chân.

- Xe bus: Nếu bạn đang tìm kiếm phương tiện di chuyển giá rẻ thì nên chọn xe bus. Xe bus tại Hàn cũng rất sạch sẽ và tiện nghi. Tuy nhiên điểm trừ của phương tiện này là bạn không thể để nhiều hành lý cồng kềnh và không phù hợp nếu bạn thích riêng tư.

- Xe đưa đón sân bay: Đây là lựa chọn của nhiều du khách đi theo nhóm đông người khi di chuyển từ sân bay Jeju về trung tâm thành phố. Với phương tiện này bạn phải đặt xe trước khi xuống sân bay, giá xe bạn có thể tham khảo thêm khi đặt xe dịch vụ.

Khoảng cách từ sân bay Jeju tới các điểm thăm quan

- Núi Hallasan: Bạn là người yêu thích leo núi? Vậy thì đừng bỏ qua địa điểm tham quan trải nghiệm này. Hallasan là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc với độ cao 1950m so với mặt nước biển, với hơn 1,800 loài cây và hàng nghìn loài động vật.

Núi Halasan đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Để chinh phục và khám phá tại đây bạn chỉ mất 1 ngày leo núi cả chiều đi và về, đứng trên đỉnh núi bạn sẽ được ngắm toàn cảnh hồ nước khổng lồ được hình thành từ miệng núi lửa. Bên cạnh leo núi, bạn có thể đi dạo khu vực xung quanh núi để ngắm cảnh vào chụp ảnh.

- Hang động Manjanggul: Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển khoảng 30km để đến hang động Manjanggul. Khác với hang động ở Việt Nam, Manjanggul là hệ thống đường hầm nham thạch đẹp nhất thế giới.

Đường hầm này được hình thành từ 2,000 đến 3,000 năm trước với những khối đá có hình thù kỳ dị và những động vật quý hiếm. Với vẻ đẹp hùng vĩ tại đây xứng đáng được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới.

- Thác nước Cheonjiyeon: Thác nước được ví như một kiệt tác của tự nhiên. Với chiều cao 22m, rộng 12m và bên dưới là hồ nước sâu 20m, Cheonjiyeon là điểm đến để du khách thả hồn vào thiên nhiên.

Tại đây thác nước chảy quanh năm trắng xóa mang lại vẻ đẹp hùng vĩ cùng sự đa dạng sinh học với rất nhiều loại cây, cây mọc tự nhiên và cây mọc lâu năm. Đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh thiên nhiên thơ mộng bạn nhé.

Thác nước Cheonjiyeon, Jeju, Hàn Quốc

Thác nước Cheonjiyeon, Jeju, Hàn Quốc

Đặt vé máy bay đi Jeju giá rẻ tại BestPrice

Nếu bạn đang tìm giá vé máy bay đi Jeju (Hàn Quốc) thì có thể tham khảo ngay một số chặng bay dưới bảng này. Tuy nhiên tùy vào thời điểm kiểm tra mà giá vé sẽ có sự thay đổi. Bạn có thể tham khảo vé máy bay của một số hãng Asiana Airlines hay Vietnam Airlines để có những chuyến bay giá và dịch vụ tốt nhất.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ (VND)

Hà Nội (HAN)

Jeju (CJU)

8.787.000

Hồ Chí Minh (SGN)

Jeju (CJU)

8.669.000

Đà Nẵng (DAD)

Jeju (CJU)

8.014.000

Giá vé máy bay đi Jeju chưa gồm thuế, phí

Để săn ngay vé máy bay đi Jeju giá rẻ, hãy liên hệ với BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn. Không chỉ vậy, truy cập website bestprice.vn, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích, cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay ưng ý nhất.

Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

1746 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp