Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT! Vé máy bay đi Bắc Ninh giá rẻ và những thông tin cần biết

1374 Views
Bắc Ninh là điểm du lịch không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích khám phá văn hoá và các công trình kiến trúc cổ xưa. Trong bài viết này, BestPrice sẽ mách bạn cách đặt vé máy bay đi Bắc Ninh giá rẻ dễ dàng nhất, kèm theo đó là những kinh nghiệm du lịch khi đến đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé máy bay đi Bắc Ninh
  • 2. Giá vé máy bay đi Bắc Ninh
  • 3. Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Bắc Ninh
    • 3.1 Giới thiệu về sân bay Nội Bài
    • 3.2 Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Bắc Ninh
      • Di chuyển bằng xe bus
      • Di chuyển bằng taxi 
    • 3.3 Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi Bắc Ninh
      • Di chuyển bằng xe khách
      • Di chuyển bằng xe limousine
      • Di chuyển bằng xe bus
      • Di chuyển bằng tàu hỏa
    • 3.4 Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Bắc Ninh
  • 4. Đến Bắc Ninh đi đâu chơi gì?
    • 4.1 Chùa Phật Tích
    • 4.2 Chùa Bút Tháp
    • 4.3 Làng tranh Đông Hồ
    • 4.4 Làng gốm Phú Lãng
    • 4.5 Đền Đô

Giới thiệu về vé máy bay đi Bắc Ninh

Gắn liền với những câu ca quan họ, mảnh đất Bắc Ninh luôn thu hút đông đảo khách du lịch đến thăm, đặc biệt là những ai mê khám phá văn hóa - lịch sử. Ở thời điểm hiện tại, Bắc Ninh vẫn chưa có đường bay thẳng từ các tỉnh thành khác. Vì thế, nếu đặt vé máy bay đi Bắc Ninh, bạn cần đến sân bay Nội Bài rồi di chuyển đến đây bằng các phương tiện đường bộ như: tàu, xe ô tô, xe máy,...

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến Bắc Ninh là 39,1 km. Thời gian di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Bắc Ninh sẽ phụ thuộc vào phương tiện mà bạn chọn và trung bình là khoảng 43 phút.

Vé máy bay đi Quảng Ninh

Vé máy bay đi Bắc Ninh

Giá vé máy bay đi Bắc Ninh

Khoảng giá vé máy bay đi Bắc Ninh được thể hiện thông qua mức giá của một số chặng bay phổ biến đến Hà Nội:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá chỉ từ (vnđ)

Sài Gòn (TP. HCM) - Hà Nội

Bamboo Airways

629.000

Đà Nẵng - Hà Nội

Vietjet Air

149.000

Nha Trang - Hà Nội

Vietnam Airlines

549.000

Bảng giá một số chặng phổ biến đi Hà Nội

Nhanh tay săn vé máy bay đi Hà Nội cùng BestPrice qua bảng dưới đây:

Điểm đi
Điểm đến
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Bắc Ninh

Những thông tin về sân bay quốc tế Nội Bài và lưu ý trước khi mua vé đi Bắc Ninh dành cho bạn sẽ được BestPrice tổng hợp dưới đây:

Giới thiệu về sân bay Nội Bài

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nằm ở Phú Minh, Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội là sân bay quốc tế lớn thứ hai Việt Nam. Sân bay này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, du lịch và văn hóa của thành phố Hà Nội cùng các tỉnh miền Bắc nói chung.

Cả 5 hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines đều đang hoạt động khai thác tại sân bay quốc tế Nội Bài với hàng trăm chuyến bay mỗi ngày. Bên cạnh đó cũng có nhiều hãng bay quốc tế đang vận hành các đường bay đến và đi từ sân bay Nội Bài.

Sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay Nội Bài

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Bắc Ninh

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến Bắc Ninh là 39,1 km. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 44 phút và bạn nên lựa chọn một số loại phương tiện như: xe bus, taxi, … để về Bắc Ninh.

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến Bắc Ninh

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đi Bắc Ninh

Di chuyển bằng xe bus

Từ sân bay Nội Bài, bạn bắt tuyến xe bus số 17 với mức giá là 9.000 VNĐ/lượt để di chuyển đến Long Biên. Sau đó, bạn tiếp tục bắt xe bus tuyến số 54 để di chuyển về Bắc Ninh với giá là 9.000 VNĐ/lượt.

Xe bus sẽ có giá thành khá rẻ để di chuyển từ sân bay Nội Bài về Bắc Ninh. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều hành lý thì bạn nên cân nhắc loại phương tiện này vì không gian của xe bus khá bé.

Di chuyển bằng taxi

Giá thuê xe taxi từ sân bay Nội Bài về Bắc Ninh dao động từ 200.000 VNĐ - 500.000 VNĐ tuỳ vào hãng xe và loại xe mà bạn lựa chọn. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể lựa chọn là: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi Thành Công, Taxi ABC,...

Di chuyển bằng taxi từ sân bay Nội Bài đi Bắc Ninh có ưu điểm tiện lợi và thoải mái. Tuy nhiên, giá của phương tiện này khá cao nên phù hợp với khách đi theo đoàn hơn.

Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi Bắc Ninh

Từ Trung tâm Hà Nội, bạn cần di chuyển 58 phút với tổng quãng đường là 38,6 km để đến Bắc Ninh. Bạn có thể lựa chọn một số phương tiện như: xe khách, xe limousine,....

Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đi Bắc Ninh

Khoảng cách từ trung tâm Thủ đô Hà Nội đến Bắc Ninh

Di chuyển bằng xe khách

Giá vé xe khách từ trung tâm Hà Nội đi Bắc Ninh dao động từ 50.000 - 100.000 VNĐ/lượt. Một số nhà xe uy tín bạn nên lựa chọn như: nhà xe Bảo Yến, Đức Phúc, Hùng Hưng,... Bạn có thể bắt xe khách tại các điểm như: Bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình,...

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn xe giường nằm đi Bắc Ninh của một số hãng như: nhà xe Cúc Mừng, nhà xe Hoàng Long,... với mức giá vé dao động từ 150.000 - 200.000 VNĐ/lượt.

Di chuyển bằng xe khách có ưu điểm là giá vé rẻ và chỗ để đồ thoải mái. Tuy nhiên, số lượng hành khách trên xe khá đông và nhiều khi xảy ra tình trạng nhồi nhét khách.

Di chuyển bằng xe limousine

Di chuyển bằng xe limousine sẽ có giá thành cao hơn, cụ thể là từ 130.000 - 150.000 VNĐ/lượt. Bạn có thể lựa chọn một số nhà xe uy tín như: nhà xe Phúc Xuyên, Green limousine, Quỳnh Thanh VIP Limo,....

Nhờ không gian sang trọng, xe limousine sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái nhất trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, do số lượng ghế hạn chế nên bạn cần đặt vé sớm từ 1 - 2 ngày để đảm bảo có chỗ ngồi trên xe.

Di chuyển bằng xe bus

Bạn có thể lựa chọn tuyến xe bus số 10 và số 54 với điểm khởi hành là Long Biên để di chuyển về Bắc Ninh. Giá vé xe bus lần lượt là 7.000 VNĐ và 9.000 VNĐ/lượt.

Ưu điểm khi bạn di chuyển bằng xe bus từ Hà Nội về Bắc Ninh là tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, xe sẽ dừng lại nhiều trên tuyến đường để đón/trả khách gây ảnh hưởng đến thời gian di chuyển của bạn.

Di chuyển bằng tàu hỏa

Nếu lựa chọn tàu hỏa, bạn sẽ bắt chuyến tàu mang số hiệu DD5 khởi hành từ ga Hà Nội vào lúc 7h05 đến ga Bắc Ninh lúc 8h10 với mức giá vé là 42.000 VNĐ/lượt.

Di chuyển bằng tàu hỏa có ưu điểm là bạn sẽ không phải dừng nhiều chặng như xe bus. Tuy nhiên, đi tàu hỏa sẽ kém linh hoạt và khó ngắm cảnh hơn các loại phương tiện khác.

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Bắc Ninh

Dưới đây là những lưu ý trước khi đặt vé máy bay đi Bắc Ninh cho bạn:

  • Thời gian di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Bắc Ninh không quá lâu. Do đó, để có nhiều thời gian khám phá tại đây, bạn nên lựa chọn các khung giờ bay sáng sớm đến Hà Nội, sau đó di chuyển tới Bắc Ninh.
  • Tuỳ vào thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay đi Bắc Ninh sẽ thay đổi khác nhau. Vì thế, bạn nên chủ động tìm hiểu về giá và đặt vé tới Hà Nội sớm để nhận được nhiều ưu đãi nhất.
  • Săn vé máy bay giá rẻ đi Bắc Ninh ngay hôm nay tại BestPrice để nhận được nhiều ưu đãi kèm mức giá phải chăng nhất.

Đến Bắc Ninh đi đâu chơi gì?

Ghé thăm mảnh đất Bắc Ninh, bạn nên tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng dưới đây:

Chùa Phật Tích

Chùa Phật Tích nằm ở phía Nam núi Phật Tích, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Nơi đây sở hữu tượng Đức Phật bằng đá lớn nhất từ đời nhà Lý và được xếp hạng là Di tích Quốc gia Đặc Biệt của nước ta. Đặc biệt, vào mùng 3 - mùng 5 Tết Âm lịch hàng năm, chùa Phật tích tổ chức lễ hội Chùa thu hút đông đảo du khách thập phương.

Mua vé máy bay đi Bắc Ninh ghé thăm chùa Phật Tích

Chùa Phật Tích

Chùa Bút Tháp

Chùa Bút Tháp là điểm đến khá nổi tiếng, thu hút nhiều du khách khi đến với Bắc Ninh. Chùa có vị trí ở bên đê sông Đuống, Đình Tổ, Thuận Thành, Bắc Ninh, được công nhận là Di tích Quốc gia đặc biệt năm 2013. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc đậm chất Việt và hòa mình vào không gian cổ kính khi đến đây.

Săn vé máy bay đi Bắc Ninh check in chùa Bút Tháp

Chùa Bút Tháp

Làng tranh Đông Hồ

Có vị trí thuộc xã Song Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh, làng tranh Đông Hồ là một trong những làng tranh nổi tiếng của Việt Nam. Khi ghé thăm Làng tranh Đông Hồ, bạn không chỉ được tìm hiểu quy trình làm tranh từ các nghệ nhân mà còn được hòa mình trong không gian đậm nét văn hoá Việt.

Làng tranh Đông Hồ

Làng tranh Đông Hồ Bắc Ninh

Làng gốm Phú Lãng

Nằm cạnh dòng sông Cầu, xã Phú Lãng, Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, làng gốm Phú Lãng được hình thành từ khoảng thời nhà Trần và lưu giữ đến tận hôm nay. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm đồ gốm gia dụng cùng những đồ trang trí bằng gốm khi tới đây. Bạn có thể mua các sản phẩm ở đây về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Thăm làng gốm Phú Lãng sau khi đặt vé đi Bắc Ninh

Sản phẩm của Làng gốm Phú Lãng

Đền Đô

Đền Đô hay đền Lý Bát Đế là một địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc Lý Thái Tổ, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh. Đền Đô được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa dân gian và cung đình với khuôn viên rộng đến 31.000m2. Đây là một địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn yêu thích khám phá lịch sử và văn hoá dân tộc.

Đền Đô

Đền Đô

Bạn có thể liên hệ ngay với BestPrice - tổng đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng bay trong nước và quốc tế để đặt vé máy bay đi Bắc Ninh đơn giản và tiết kiệm. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice sẽ đem đến cho bạn cơ hội đặt vé giá rẻ nhất bằng hệ thống tìm vé thông minh, linh hoạt.. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm khi đặt vé máy bay tại BestPrice.vn. Hãy gọi ngay số tổng đài 1900 2605 để BestPrice tư vấn bạn mua vé nhanh chóng nhất.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1374 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp