Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Địa chỉ phòng vé Vietnam Airlines tại Hà Nội

9739 Views
Tổng hợp đầy đủ các thông tin hữu ích về phòng vé hãng Vietnam Airline tại Hà Nội, cùng BestPrice tìm hiểu và lưu lại ngay!

Mục lục bài viết

  • 1. Thông tin về phòng vé Vietnam Airlines tại Hà Nội
  • 2. Ưu điểm khi mua vé máy bay tại phòng vé Vietnam Airlines
  • 3. Lý do nên đặt vé Vietnam Airlines tại phòng vé BestPrice ở Hà Nội
  • 4. Cách thức nhận vé máy bay Vietnam Airlines khi đặt tại đại lý BestPrice

Thông tin về phòng vé Vietnam Airlines tại Hà Nội

Phòng vé máy bay Vietnam Airlines là những đơn vị đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines được ủy quyền bán vé máy bay và các dịch vụ du lịch thuộc sở hữu độc quyền của hãng.

Phòng vé Vietnam Airlines trực thuộc hãng được đặt tại nhiều khu vực khác nhau trên khắp cả nước, tại khu vực Hà Nội có 3 phòng vé của hãng được đặt tại Tràng Thi (Trụ sở chính), Long Biên và tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Danh sách phòng vé VNA tại Hà Nội

Danh sách phòng vé Vietnam Airlines tại Hà Nội (ảnh: vietnamairlines.com)

Ưu điểm khi mua vé máy bay tại phòng vé Vietnam Airlines

  • Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là bạn sẽ không lo việc bị mua phải vé giả, lừa đảo vì đây là phòng vé chính thức được ủy quyền từ hãng, mọi hình thức mua vé online hay mua vé trực tiếp của bạn đều được hãng hỗ trợ nhanh chóng.
  • Mua tại phòng vé ủy quyền của Vietnam Airlines, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những chương trình ưu đãi độc quyền từ hãng dành cho các hành khách, bên cạnh đó bạn cũng sẽ được các nhân viên phòng vé tư vấn chi tiết hơn về các hạng vé, chương trình ưu đãi giảm giá, săn vé khuyến mãi giá tốt,…
  • Phòng vé trụ sở Tràng Thi và tại sân bay Nội Bài đều hoạt động cả tuần và các ngày lễ nên bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng đối với các thủ tục phát sinh như mua thêm vé, đổi chặng bay, mua thêm hành lý,… kể cả vào ngày nghỉ.
  • Đối với những chiếc vé được quyết định mua vào giờ chót trước khi máy bay cất cánh, bạn chỉ có thể đến trực tiếp phòng vé của Vietnam Airlines để đặt mua và sắp xếp chuyến bay, đặc biệt là ở phòng vé tại sân bay, đây cũng là một ưu điểm đáng kể hơn so với đặt vé qua các đại lý của Vietnam Airlines, các đại lý sẽ không hỗ trợ được khi bạn đặt vé bay sát giờ khởi hành của chuyến.

Phòng vé máy bay Vietnam Airlines ở Tràng Thi, Hà Nội

Phòng vé máy bay Vietnam Airlines ở Tràng Thi, Hà Nội

Lý do nên đặt vé Vietnam Airlines tại phòng vé BestPrice ở Hà Nội

BestPrice tự hào là một trong những đại lý cấp 1 của hãng hàng không Vietnam Airlines chuyên cung cấp vé máy bay và các dịch vụ du lịch của hãng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ suốt hơn 10 năm. Bạn nên đặt vé máy bay tại BestPrice vì:

  • Là công ty du lịch với uy tín hơn 13 năm và được cấp phép kinh doanh hợp pháp, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay tại BestPrice mà không cần lo lắng về bất kỳ trường hợp lừa đảo, bán vé giả.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ nhanh chóng ở cả văn phòng và trên website online mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt vé, kiểm tra thông tin vé và phát sinh các thủ tục như mua hành lý, check in online, hoàn/hủy vé, đổi vé,….
  • BestPrice luôn cập nhật những chính sách ưu đãi từ hãng bay Vietnam Airlines và phổ biến đến khách hàng, bên cạnh đó công ty còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi được áp dụng đồng thời với ưu đãi của hãng.
  • Đối với những khách hàng thân thiết hay những khách hàng chỉ mới làm quen với BestPrice, công ty luôn có những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt, đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại công ty, không chỉ riêng khi đặt vé máy bay.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại BestPrice

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại BestPrice

Cách thức nhận vé máy bay Vietnam Airlines khi đặt tại đại lý BestPrice

Hiện tại, BestPrice có 2 hình thức nhận vé đơn giản là nhận vé điện tử và nhận vé cứng.

Nhận vé điện tử

BestPrice triển khai hình thức nhận vé điện tử qua SMS, Zalo hoặc Email với mục đích thuận tiện cho khách hàng khi đặt vé tại bestprice.vn.

Đối với hình thức này, sau khi thanh toán bằng cách chuyển khoản, thanh toán qua thẻ visa,.. bạn sẽ nhận được một mã vé điện tử của hãng bay được gửi qua tin nhắn SMS, Zalo hoặc Email, khi ra sân bay chỉ cần mang theo mã vé đến quầy check in để làm thủ tục rất nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn có thể kiểm tra tính xác thực của mã vé dễ dàng khi gọi điện trực tiếp lên tổng đài hãng Vietnam Airlines là 1900 1100, đọc mã vé cho nhân viên tổng đài để được kiểm tra tình trạng, nội dung thông tin vé.

Nhận vé cứng

Hình thức nhận vé cứng (vé giấy) dành cho những khách có yêu cầu thanh toán trực tiếp tại văn phòng BestPrice hoặc giao vé tại nhà. Sau khi thanh toán, bạn sẽ cầm trên tay tấm vé xác nhận của BestPrice với mẫu vé riêng biệt và có dấu đỏ xác nhận để đảm bảo.

Thông tin vé bao gồm những nội dung cơ bản như hành trình bay, tên người bay, giới tính, mã vé, quy định hành lý và các quy định khác khi đi máy bay. Cũng giống như mã vé điện tử, bạn cũng có thể gọi điện lên tổng đài hãng bay để kiểm tra tính xác thực của những tấm vé cứng này.

Liên hệ ngay qua tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập BestPrice.vn để đặt vé tại BestPrice với giá cực tốt và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BestPrice luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ tại công ty mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì. Chúc bạn có chuyến công tác và những kỳ nghĩ dưỡng trọn vẹn!

Thảo Chi

9739 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(3)
Chị Liên, Trả lời

Mình mua vé của hãng minh đi Đức đi đầu Sài Gòn , giờ mình muốn đổi bay từ Hà Nội thì thủ tục như thế nào ạ

BestPrice Travel

Dạ em chào chị,

Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi cho BestPrice. Dạ để được hỗ trợ đổi vé chị vui lòng liên hệ trực tiếp với nơi mình đặt vé để hỗ trợ thông tin cụ thể cho mình chị nhé!

Phạm Tuấn Ngọc, Trả lời

Tôi muốn hủy chuyến bay Hà Nội- Buôn Ma Thuột ngày thứ tư 9/8/2023 giờ bay 18h40p giờ đến 20h 30p hạng phổ thông có được hoàn tiền vé không?

BestPrice Travel

Dạ em chào chị, tùy vào điều kiện vé mới có thể hoàn và hủy vé. Trường hợp mình không đặt vé ở BestPrice thì có thể liên hệ đến đúng phòng vé đã đặt hoặc liên hệ trực tiếp hãng bay để được hỗ trợ kiểm tra điều kiện vé và làm các thủ tục hoàn/ hủy vé ạ.

Lê thị Mai, Trả lời

Tôi muốn thay đổi chuyến bay lượt về có được không ? Phí thu là bao nhiêu ?

BestPrice Travel

Dạ chào chị, tùy hạng vé sẽ có mức phí đổi vé khác nhau, chị sẽ cần trả phí đổi vé + chênh lệch giá vé nếu vé mới có giá cao hơn vé cũ ạ. Để được hỗ trợ đổi vé, chị vui lòng liên hệ đến đại lý đặt vé nhé, nếu chị đặt vé tại BestPrice.vn thì BestPrice sẽ hỗ trợ mình đổi vé qua tổng đài 1900 2605 ạ