Cẩm nang du lịch Điểm đến Khuyến mại Săn vé máy bay Kinh nghiệm du lịch Văn hóa- Ẩm thực Tin tức đó đây Tin tức BestPrice Trang chủ Vé máy bay Khách sạn Tour du lịch Du thuyền Hạ Long Vinpearl Combo khuyến mại Cẩm nang du lịch Danh sách yêu thích Thanh toán Tuyển dụng Chính sách Điều khoản Hỏi đáp Tin tức Liên hệ Về chúng tôi Thành viên

Câu hỏi thường gặp

Quy trình mua vé máy bay tại BestPrice như thế nào?

 

Mua vé máy bay trực tuyến tại BestPrice chỉ bằng 3 bước đơn giản:

Bước 1: Chọn chuyến bay

Điền thông tin chuyến bay mong muốn của Quý khách vào ô “Tìm vé máy bay giá rẻ” và ấn “Tìm ngay”, hệ thống sẽ hiển thị thông tin các chuyến bay của các hãng để Quý khách chọn chuyến bay ứng ý.  

Bước 2: Điền thông tin hành khách

Sau khi chọn chuyến bay ưng ý,  vui lòng điền chính xác thông tin hành khách và thông tin hành lý (nếu có).

Bước 3: Hoàn thành giữ vé trực tuyến

Quý khách sẽ chọn và giữ vé trực tuyến thành công sau khi điền thông tin người liên lạc, chọn hình thức thanh toán và ấn nút “Hoàn thành đặt vé”.

Bước 3: Thanh toán và nhận vé máy bay
Chuyên viên tư vấn của BestPrice sẽ chủ động liên hệ Quý khách để xác nhận lại các thông tin chuyến bay cũng như thông tin thanh toán. Sau khi Quý khách thanh toán thành công đơn hàng, chuyên viên tư vấn sẽ gửi vé máy bay cho Quý khách.  

>> Chi tiết các bước đặt vé trên máy báy tính xem tại đây.

>> Chi tiết các bước đặt vé trên mobile xem tại đây.

-----------------------------------------------------

Ngoài ra, quý khách có thể mua vé máy bay tại BestPrice bằng cách gọi điện thoại tới số hotline (028 73072605/024 73072605)hoặc đến trực tiếp văn phòng BestPrice : 

- Văn phòng Hà Nội: Số 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 73072605

- Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1
Điện thoại: 028 73072605

 

 

Tại sao tôi nên đặt vé máy bay tại BestPrice?

Thứ 1: Việc mua vé máy bay tại sân bay sẽ mất nhiều thời gian và công sức.
Thứ 2: Khi đặt mua vé ở đại lý, hành khách có thể lựa chọn nhiều hình thức. Hành khách có thể đến trực tiếp tại phòng vé, có thể đặt mua vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến thông qua hệ thống website http://www.bestprice.vn
Thứ 3: BestPrice là đại lý chính hãng của các hãng hàng không nội địa và quốc nên được hãng hàng không ủy quyền bán vé nhằm mở rộng mạng lưới, tiếp cận gần hơn với khách hàng. Chính vì thế hành khách hoàn toàn an tâm về giá vé và việc mua vé thông qua đại lý.Hơn nữa với 1 chặng bay khách hàng có thể lựa chọn các hãng bay, khoảng thời gian bay và giá tiền phù hợp với nhu cầu của mình.
Thứ 4: Nhân viên đại lý là những người hiểu rõ về các quy định của hãng và luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến bay cho hành khách. Họ sẽ hướng dẫn để hành khách có được một hành trình an toàn và thuận lợi. Nếu hành khách muốn biết thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất hay muốn săn vé giá rẻ, đại lý sẽ giúp hành khách làm điều đó.
Thứ 5: Nhằm kết nối dài lâu với hành khách, BestPrice thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng cũng như cung cấp rất nhiều tiện ích, dịch vụ để hành khách cảm thấy hài lòng và tin tưởng lựa chọn.

Sau khi đặt vé tôi có thể thanh toán cho BestPrice bằng hình thức nào?

Bạn có thể chọn 1 trong 5 hình thức thanh toán sau:

- Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.

- Thanh toán trực tiếp tại văn phòng BestPrice:
• Trụ sở chính: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
• Chi nhánh Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.
• Chi nhánh Hải Phòng: số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng..
• Giờ làm việc: 8.00- 17.30 (thứ 2- thứ 6), 8.00- 11.30 (thứ 7).

- Thanh toán trực tuyến qua Onepay bằng thẻ ATM.

- Thanh toán bằng thẻ Visa, Master.

- Thanh toán tại nhà.

Thông tin chi tiết xin xem tại đây: http://www.bestprice.vn/hinh-thuc-thanh-toan.html

BestPrice có tính phí giao tại nhà không?

Chúng tôi có tính phí khi giao vé tại nhà chi tiết như bên dưới đây:
- Ở TP. Hà Nội:
• Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm: phí 30,000 đ
• Quận Cầu Giấy, Quận Hoàng Mai, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân: phí 50,000 đ
(Miễn phí cho đơn hàng trên 20,000,000 đ)
- Ở TP. Hồ Chí Minh:
• Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận: phí 30,000 đ
• Quận 2, 7, Tân Phú, Gò Vấp: phí 50,000 đ
(Miễn phí cho đơn hàng trên 20,000,000 đ)
• Quận 9, Quận 12, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh: xin vui lòng liên hệ để được sắp xếp cụ thể về thời gian và mức phí

Tôi có thể thanh toán bằng cách cà thẻ tại văn phòng Best Price hay không và mất bao nhiêu phí?

Quý khách hoàn toàn có thể thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng tại văn phòng Best Price như : Visa card, Master card,…Đối với hình thức thanh toán này, Quý khách phải trả thêm một khoản phí khoảng từ 3-4% tùy theo từng loại thẻ. Phí này là do ngân hàng quy định và tiền phí đó của Quý khách sẽ được chuyển cho ngân hàng chứ không phải phí do công ty Best Price thu.

Tôi sẽ nhận được vé của BestPrice theo hình thức nào?

Quý khách sẽ nhận được vé của BestPrice bằng 1 trong 2 hình thức:
- Vé giấy khi khách thanh toán tại văn phòng BestPrice hoặc có nhân viên giao vé tại nhà.
- Vé máy bay điện tử: Sau khi Quý khách hoàn thành thanh toán, toàn bộ thông tin về lịch trình của khách bao gồm mã code sẽ được gửi chi tiết vào email cho khách hàng.
Vé máy bay điện tử và vé máy bay giấy có giá trị như nhau khi làm thủ tục bay.

Tôi bị mất vé, tôi phải xử lý như thế nào?

Mất vé là trường hợp rủi ro không ai muốn. Nhưng hiện nay vé máy bay được gửi qua nhiều hình thức như vé giấy, gửi qua mã code, email, …nên xử lý vấn đề này không khó. Nếu bị mất vé giấy thì còn mã code. Còn nếu mất cả, bạn cần thông báo cho nơi đặt mua về sự cố mất vé, đồng thời cung cấp cho họ số vé bị mất, tên người bay, số điện thoại, email, ngày đặt vé họ sẽ cấp lại cho bạn mã code vé. Nếu bạn mua vé điện tử thì không cần lo lắng. Đến sân bay, bạn chỉ cần đọc chính xác họ tên, chuyến bay, giờ bay là được. Hiện nay các hành trình nội địa đều áp dụng hình thức này.

Để đề phòng trường hợp mất vé, sau khi nhận được vé điện tử hoặc vé giấy, bạn nên chụp hình vé máy bay có kèm code hoặc lưu lại mã code, họ tên, chuyến bay, giờ bay vào điện thoại và sổ tay cho chắc chắn.

Làm sao để phân biệt được vé thật, vé giả khi đã đặt xong vé?

Để phân biệt vé thật, vé giả rất đơn giản. Quý khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài của chính hãng hàng không mình sẽ bay để kiểm tra. Bạn chỉ cần cung cấp cho nhân viên Tổng đài mã CODE in trên vé điện tử, nhân viên sẽ kiểm tra và xác nhận ngay với bạn đó là vé thật hay vé giả một cách nhanh chóng.

Tổng đài liên hệ của các hãng hàng không vé máy bay nội địa cụ thể như sau :
Vietnam Airlines: (08) 38 320 320/ 043.8320.320
Jetstar Pacific: 1900 1550
Vietjet Air: 1900 1886

Giá vé của BestPrice có chuẩn không? Giá vé đã bao gồm thuế và các phụ phí chưa? Có phải trả thêm phí gì nữa không?

Giá vé máy bay trên website của Best Price là giá chuẩn vào thời điểm quý khách đặt vé. Giá vé này đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ, Quý khách không phải trả bất cứ khoản nào. Trong trường hợp Quý khách mua thêm hành lý ký gửi hoặc yêu cầu dịch vụ giao vé tại nhà, Quý khách sẽ mất thêm tiền phí theo quy định.

Những trường hợp hành khách nào đi máy bay cần có xác nhận sức khỏe trước chuyến bay? Trường hợp nào không được phép đi máy bay?

Mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng về các trường hợp hành khách cần có xác nhận sức khỏe trước chuyến bay. Tuy nhiên đều có chung những trường hợp sau đây:
Những hành khách bị giảm hoặc mất khả năng tự phục vụ mình do tình trạng thần kinh hoặc thể chất bị thay đổi hoặc rối loạn.
- Những hành khách bị thương tật, ốm đau hoặc tình trạng sức khoẻ có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hành khách khác trên chuyến bay gồm: những hành khách bị bệnh tim cấp tính, bệnh tật có diễn tiến bệnh xấu, bệnh tâm thần.
- Phụ nữ có thai cần giấy xác nhận tình trạng sức khỏe trong các trường hợp:
• Thời gian mang thai từ 32 tuần trở lên
• Không xác định được rõ thời gian mang thai hay thời gian sinh; hoặc
• Trước đó đã từng sinh đôi, sinh ba ...
• Có thể có những trục trặc trong khi sinh
• Có thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hành khách thuộc loại này phải làm thủ tục khám sức khoẻ trước chuyến bay tại bệnh viện nơi thực hiện việc thụ tinh nhân tạo và theo dõi sức khoẻ của họ, hoặc tại các cơ sở y tế được Vietnam Airlines chấp nhận.
- Trẻ sơ sinh có sức khoẻ không bình thường, trẻ bị đẻ non (không kể trường hợp phải nuôi trong lồng kính)
- Hành khách bị liệt hai chân hoặc bị liệt cả tay chân hoặc bị liệt cả hai tay và hai chân đang trong giai đoạn điều trị hoặc phục hồi chức năng.
- Những hành khách mà tình trạng sức khoẻ có thể bị xấu đi do việc vận chuyển bằng đường hàng không gồm: hành khách bị bệnh phổi, khách bị các bệnh về tai hoặc bị xoang, xương bị gãy đã được bó bột lại trong thời gian gần đây, hoặc mới được phẫu thuật, hoặc dị ứng thuốc trong tình trạng nghiêm trọng.
- Hành khách bị bệnh lây nhiễm gồm: gồm những bệnh mà có thể bị lây trong thời gian bay, đặc biệt là bệnh thuỷ đậu của gà, bệnh lao phổi, bệnh sởi, bệnh quai bị.

Điểm đến ưa thích

Điểm đến ưa thích

Du lịch trong nước

Hạ Long Sapa Nha Trang Đà Nẵng Phú Quốc Hồ Chí Minh
Xem thêm

Du lịch nước ngoài

Thái Lan Singapore Hàn Quốc Nhật Bản Hà Lan Đức
Xem thêm