Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[Cập nhật] Đồ ăn trên máy bay Vietjet Air: menu và giá cả

25719 Views

Bạn đã thưởng thức đồ ăn trên máy bay Vietjet Air lần nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng BestPrice khám phá menu hấp dẫn này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đồ ăn trên máy bay Vietjet Air cho hạng ghế thường
  • 2. Đồ ăn trên máy bay Vietjet Air hạng ghế Skyboss
  • 3. Menu đồ ăn trên chuyến bay Vietjet và giá cả
    • 3.1 Các suất ăn nóng và đồ ăn nhanh
    • 3.2 Bánh kẹo và nước uống
  • 4. Review thật đồ ăn trên máy bay Vietjet Air
  • 5. Cách đặt đồ ăn trên máy bay Vietjet Air

Đồ ăn trên máy bay Vietjet Air cho hạng ghế thường

Khi bạn mua vé máy bay Vietjet Air ở hạng ghế thường, hãng sẽ không cung cấp đồ ăn uống miễn phí cho hành khách ở hạng ghế này, các hành khách cần trả tiền khi gọi các món ăn của hãng trên menu. Đây là một trong những lý do vì sao vé máy bay Vietjet Air lại có giá tốt hơn so với các hãng bay khác.

Menu đồ ăn trên máy bay Vietjet Air rất đa dạng, bao gồm các món nóng và các món ăn nhẹ, ăn vặt với giá rất hợp lý. Những suất ăn trên máy bay Vietjet được phục vụ tùy theo chặng bay. Ví dụ như chặng bay Chu Lai đi Hồ Chí Minh sẽ phục vụ bún xào, chặng Hồ Chí Minh đi Hà Nội sẽ phục vụ xôi mặn kèm nước lọc,...

Bún xào là món được yêu thích trong menu đồ ăn trên máy bay Vietjet Air

Bún xào là món được yêu thích trong menu đồ ăn trên máy bay Vietjet Air

Đồ ăn trên máy bay Vietjet Air hạng ghế thường được yêu cầu đặt trước 36 tiếng so với giờ bay, trừ những chặng bay có hành trình dưới 1 tiếng hoặc đặt càng sớm càng tốt để hãng có thể phục vụ chu đáo cho hành khách, đặc biệt là đối với các suất ăn nóng.

Đồ ăn trên máy bay Vietjet Air hạng ghế Skyboss

Ở hạng ghế Skyboss của Vietjet Air, tất cả các dịch vụ như phòng chờ, ghế ngồi, tiện nghi, giải trí... đều được hãng ưu tiên hơn hẳn so với các hạng vé khác. Các suất ăn ở hạng vé này đều không cần trả thêm phí vì giá vé đã bao gồm một suất ăn nóng và một đồ uống cho hành khách.

Đồ ăn trên máy bay Vietjet AIr hạng ghế Skyboss sẽ được lựa chọn trên thực đơn bao gồm 9 món ăn nóng sốt và hơn 30 loại thức uống, đặc biệt phải kể đến các món Cơm dừa Malaysia, Cơm bò Lotteria, Miến xào cua,... cùng các loại nước ép tươi, rượu vang đều được đánh giá cao.

Suất ăn ở hạng ghế Skyboss

Suất ăn ở hạng ghế Skyboss (Facebook: Phương Việt Trần)

Đồ ăn trên chuyến bay của Vietjet Air khá đa dạng, bao gồm các suất ăn nóng, ăn vặt và nước uống đều đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cùng các chất cần thiết.

Các suất ăn nóng và đồ ăn nhanh

Suất ăn nóng được phục vụ trong các bữa ăn chính là sáng, trưa và tối, bạn có thể lựa chọn trong menu có miến xào cua, mỳ ý, mì xào, cơm rang thập cẩm, bánh chưng kèm ruốc (chà bông),... có giá từ 50.000đ/suất.

Ngoài ra, menu đồ ăn trên máy bay Vietjet Air còn bán theo combo suất ăn kèm nước với giá chỉ từ 65.000đ/suất. Bên cạnh đó còn các món ăn nhẹ như mì ăn liền, phở ăn liền, bánh mì ngọt sẽ có giá 30.000đ/suất và bạn có thể gọi bất cứ lúc nào có nhu cầu.

Menu các suất ăn nóng

Menu các suất ăn nóng (@masaki.utsunomiya)

Bánh kẹo và nước uống

Bánh kẹo bao gồm snack, bánh Koala, Oreo, đậu phộng, kẹo Alpenliebe, các loại hạt... với giá chỉ từ 5000đ.

Nước uống bao gồm trà, cafe, nước ngọt, nước ép hoa quả, sữa tươi, sữa đậu nành, rượu vang,... giá từ 20.000đ, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Đồ ăn nhẹ trên menu của Vietjet đều là những món quen thuộc mà các hành khách tiếp xúc hàng ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn ở đây.

Menu các loại đồ uống

Menu các loại đồ uống (@masaki.utsunomiya)

Review thật đồ ăn trên máy bay Vietjet Air

  • Hành khách Phương Việt Trần (một hành khách đi hạng vé Skyboss của Vietjet) đã đánh giá: Suất ăn của hạng vé Skyboss khá đầy đặn so với các hạng vé thường, bao gồm có xôi chả lụa, trứng luộc chấm muối tiêu, hạt macca Ông Ba và một chai rượu vang Bồ Đào Nha 250ml. Mặc dù các món ăn không liên quan với nhau lắm (vì đây là món ăn anh tự yêu cầu) nhưng chất lượng đồ ăn là một điểm cộng của Vietjet mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt. Hạng vé Skyboss của Vietjet có giá rẻ hơn hạng thương gia của Vietnam Airlines và Bamboo nhưng chất lượng phục vụ rất tốt và cảm thấy được chăm sóc đặc biệt khi sử dụng dịch vụ.
  • Hành khách Phạm Dũng: Thưởng thức đồ ăn trên độ cao 10.000m khá là thú vị, mì spaghetti ngon và vừa miệng, khá giống một số quán ăn mà anh đã thưởng thức. Bánh chưng ăn kèm ruốc rất thơm, bánh chưng dẻo, nhân đậu xanh và thịt đầy đặn, rất ngon. Anh đánh giá cao món bánh chưng của hãng, đi kèm với đó là giá rất hợp lý, chỉ 50.000đ/suất thôi.

Bánh chưng được rất nhiều thực khách khen ngợi

Bánh chưng được rất nhiều thực khách khen ngợi

  • Youtuber - Hành khách Travip: “Mình đặt trước trên web suất ăn cơm chiên Dương Châu chay và mỳ Ý của hãng có giá 77.000đ, bao gồm hộp cơm, mì Ý nóng có ghi đầy đủ ngày sản xuất và thời gian dùng ngon nhất kèm theo nước uống và 1 gói bánh Oreo nhỏ cho mỗi suất. Cơm chiên thơm mùi nấm hương, mềm và không khô, nhưng hơi nhạt, có nước tương đi kèm. Mì Ý khá vừa miệng, hương vị rất ổn.

Cách đặt đồ ăn trên máy bay Vietjet Air

Để đặt đồ ăn trên máy bay Vietjet Air nhanh chóng, bạn có thể tham khảo qua những cách đơn giản sau:

  • Bạn có thể đặt suất ăn trước chuyến bay bằng cách đặt vé máy bay Vietjet Air khi gọi tổng đài hoặc truy cập BestPrice.vn và yêu cầu nhân viên hỗ trợ đặt thêm suất ăn trong lúc xác nhận thông tin vé. Hãy lưu ý rằng bạn cần đặt trước suất ăn tối thiểu 24 tiếng trước giờ bay.
  • Nếu không đặt trước chuyến bay thì bạn có thể đặt suất ăn trong chuyến bay. Sau khi ổn định hành khách, các tiếp viên sẽ phục vụ đồ ăn và kèm theo menu gọi thêm đồ ăn uống và khách hàng tự trả phí.

Nếu bạn chưa từng thưởng thức đồ ăn trên máy bay Vietjet Air thì hãy thử một lần và chia sẻ những trải nghiệm của bạn với BestPrice.vn nhé!

Đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ ở BestPrice cho những chuyến đi sắp tới của bạn. Liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Facebook, Instagram, Internet

25719 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp