Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Bamboo Airways có những loại máy bay (tàu bay) nào?

13348 Views
Bamboo Airways có những loại máy bay (tàu bay) nào? Kích thước và sự khác nhau của từng loại máy bay là gì? Cùng BestPrice tìm hiểu nhé.

Bamboo Airways đang trang bị đội bay với hai dòng máy bay chính là Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A321NEO. Theo dự kiến đến tháng 4 năm 2020, Bamboo Airways sẽ đón 20 chiếc máy bay boeing 787-9 dreamliner, cũng trong năm, Bamboo Airways dự kiến sẽ có 60 chiếc máy bay A321NEO và Boeing 787-9 Dreamliner để phục vụ khách hàng.

Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways

Boeing 787-9 Dreamliner được sản xuất bởi Công ty The Boeing Company có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Đây là dòng máy bay tầm xa, cỡ trung với hai động cơ phản lực. Boeing 787-9 Dreamliner được coi là dòng máy bay tiết kiệm nhiên liệu nhất trong các dòng của Boeing. Đặc biệt với nội thất sang trọng, những tính năng được cải tiến tối đa khiến chiếc Boeing 787-9 Dreamliner được mệnh danh là “giấc mơ bay” này chắc chắn sẽ chiều lòng được cả những khách hàng đặt vé máy bay Bamboo Airways khó tính nhất.

Với sức chứa lên tới 240 người, không gian bên trong chiếc Boeing 787-9 được thiết kế làm cho không gian trở nên thoáng đạt hơn rất nhiều so với những dòng boeing trước đó.

Boeing 787-9 Dreamliner được thiết kế với 3 hạng ghế: hạng ghế thương gia được bố trí riêng biệt với chế độ ngả giường nằm lên tới 180 độ tạo sự thoải mái nhất đến hành khách, bên cạnh đó là các hạng ghế như phổ thông đặc biệt và phổ thông. Cabin của máy bay được thiết kế rộng rãi nhất nhằm tối đa không gian nghỉ tạo sự thoải mái cho hành khách. Cùng với đó là ánh sáng cửa sổ được thiết kế với nút ấn chọn một trong năm chế độ ánh sáng thay thế cho tấm che trước kia.

Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner

Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways

Airbus A321NEO của Bamboo Airways

Là một dòng máy bay được phát triển với động cơ tùy chọn hiện đại, A321NEO là phiên bản mới nhất trong gia đình máy bay A320 của Airbus. A321NEO mà hãng Bamboo Airways đang sử dụng là dòng máy bay có tầm bay trung bình tầm 6.280km A321NEO có tới 204 chỗ ngồi trong đó 196 hạng ghế phổ thông và 8 ghế là hạng ghế thương gia.

Đặc biệt đây là dòng máy bay đầu tiên áp dụng các hệ thống điều khiển bằng các giao diện kỹ thuật số và máy tính thay cho việc điểu khiển bằng tay như ngày trước, từ đó giảm thiểu tối đa những sai sót trong quá trình bay, đảm bảo hơn về tính chính xác và an toàn. Ngoài ra mẫu máy bay này còn được tính toán thiết kế để chịu được những va chạm xảy ra dưới nước.

Là hãng hàng không sinh sau đẻ muộn, tuy vậy bằng chiến lược kinh doanh kỹ càng, xác định cụ thể ưu nhược điểm của các dòng máy bay để đưa ra những phương án phù hợp nhất với từng chặng bay nội địa và quốc tế vừa đảm bảo được yếu tố an toàn vừa đảm bảo được yêu cầu về tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường, cùng với sự cầu tiến học hỏi, rút kinh nghiệm từ những hãng hàng không đi trước chắc chắn Bamboo Airways sẽ ngày càng đưa đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cũng như muốn tham khảo đặt vé máy bay giá rẻ, vui lòng truy cập BestPrice.vn hoặc gọi ngay về số 1900 2605, nhấn phím 0 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Len Ninh + Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

13348 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp