Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Quần đảo Palm Jumeirah

Quần đảo Cây Cọ là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới với ba hòn đảo nhân tạo bao gồm: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.Quần đảo này được xây bởi Nakheel Properties, một nhà phát triển tài sản ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Các hòn đảo này nằm ở ngoài bờ biển của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất trong vịnh Ba Tư và sẽ cộng thêm 520km bãi biển cho Dubai.

Các đảo được đặt xây với mục đich tăng cường phát triển du lịch cho Dubai. Mỗi khu định cư sẽ có hình dạng một cây cọ được bao bọc bên ngoài bởi vành cung hình trăng lưỡi liềm và sẽ có nhiều trung tâm giải trí, dân cư trên đó.
Vật liệu tạo nên các đảo là đá và cát được khai thác trong nước. Giữa 3 hòn đảo là hơn 100 khách sạn sang trọng, khu biệt thự và căn hộ dân cư bên bãi biển độc quyền, bến tàu, công viên giải trí, nhà hàng, khu mua sắm, khu thể thao và thể dục sức khỏe.
Palm Jumeirah bắt đầu được xây dựng từ tháng 6 năm 2001. Ngay sau đó, người ta bắt đầu lấp biển và thông báo việc xây dựng Palm Jebel Ali. Năm 2004, đến lượt kế hoạch xây dựng Palm Deira được công bố. Cuối năm 2008, quần đảo đã mở cửa đón khách tham quan. Dự kiến trong vòng từ 10-15 năm nữa, toàn bộ các công trình ở đây sẽ được hoàn thành.