Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bỏ túi các địa điểm check in Phú Quốc đẹp mê hồn cho team mê xê dịch

14431 Views
Note lại ngay top 10 địa điểm check in Phú Quốc cực hot được các tín đồ du lịch săn lùng nhiều nhất để chuẩn bị cho chuyến vi vu đảo ngọc sắp tới nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hòn Thơm
  • 2. Bãi Sao
  • 3. Hòn Móng Tay
  • 4. Suối Đá Bàn
  • 5. Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc
  • 6. Làng chài Hàm Ninh
  • 7. Làng chài Rạch Vẹm
  • 8. Ocsen Beach Bar
  • 9. Shri Beach Club
  • 10. Rock Island Club

Hòn Thơm

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo An Thới ở phía Nam đảo. Từ thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển bằng taxi khoảng 30 phút đến bến cảng An Thới. Từ đây, sẽ có tàu, cano hoặc đò đưa bạn ra đến Hòn Thơm, giá tàu khoảng 30.000đ/người/chiều. Hòn Thơm không quá đông khách du lịch do vậy nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của khu vực biển đảo. Nước biển rất sạch và trong xanh, tưởng chừng như sự tinh khiết của biển khơi vẫn hiện nguyên tại đây vậy.

Du lịch Hòn Thơm, bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh check in với những background đẹp mê hồn, đặc biệt nhất là ga cáp treo Hòn Thơm - một trong những địa điểm sống ảo mới ở Phú Quốc. Khu vực cáp treo cùng lối kiến trúc Hy Lạp – La Mã cổ xưa ở nơi đây quá lý tưởng để lên ảnh. Bên cạnh đó cáp treo Hòn Thơm được kỷ lục Guinness công nhận là cáp treo dài nhất Thế giới. Giá vé cáp treo là 500.000đ/người.

>>> Khám phá kinh nghiệm du lịch Hòn Thơm, Phú Quốc từ A-Z

Check-in tại ga cáp treo Hòn Thơm

Check-in tại ga cáp treo Hòn Thơm

Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc, nằm trong những địa điểm du lịch ở Phú Quốc hấp dẫn nhất bạn không nên bỏ lỡ. Bãi Sao được biết đến với bờ cát trắng xốp mịn trải dài, rừng nguyên sinh với cây cối xanh tươi và những vách đá cheo leo với tạo hình độc đáo. Đặc biệt, bãi Sao còn thu hút du khách với những rặng san hô đầy hình thù, màu sắc rực rỡ. Còn gì thú vị hơn một chuyến lặn biển chiêm ngưỡng những san hô đẹp nhất Việt Nam và ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội.

Bãi Sao cách phường Dương Đông chỉ 25km nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ thị trấn bạn đi về phía Nam theo đường Trần Hưng Đạo, đến quốc lộ 46, bạn đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút sẽ gặp một cây cầu, đi hết cầu là bạn đã có thể vào tới Bãi Sao.

Thả dáng bên Bãi Sao Phú Quốc

Thả dáng bên Bãi Sao Phú Quốc

Hòn Móng Tay

Du lịch Phú Quốc nên đi đâu? Hòn Móng Tay chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Thiên nhiên đã ưu ái ban cho hòn đảo này cảnh đẹp mê hồn với rặng dừa xanh, làn nước biển xanh trong, bãi cát trắng - thiên đường hoang sơ đẹp không kém Maldives. Một khung cảnh lại quá tuyệt cho những bức hình check in với đủ màu sắc của mây trời mà chẳng cần chỉnh app quá nhiều. Đến đây bạn có thể đắm chìm trong sắc xanh của biển trời bao la hay lặn ngắm những dải san hô đầy màu sắc.

Hòn Móng Tay nằm cách phường Dương Đông 30km, thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, nằm phía Nam đảo Phú Quốc. Từ trung tâm phường Dương Đông, các bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe máy ra cảng An Thới sau đó thuê tàu hoặc cano là có thể ra tới hòn Móng Tay.

Check in tại hòn Móng Tay

Check in tại hòn Móng Tay

Suối Đá Bàn

Đá Bàn là một con suối nằm ở hướng Đông Bắc thuộc xã Cửa Dương, Phú Quốc. Cách thị trấn Dương Đông khoảng 10km với 20 phút đi xe, điểm tham quan tự nhiên này rất lý tưởng cho chuyến đi du lịch Phú Quốc tự túc của bạn.

Suối Đá Bàn bắt nguồn từ dãy núi dài và cao nhất Phú Quốc là núi Hàm Ninh, chảy xuống hồ Dương Đông và cũng là nguồn cung cấp nước sinh hoạt chính cho phường Dương Đông. Suối Đá Bàn được bao quanh bởi những tán cây xanh tươi tốt, hang động và hồ đá, những phiến đá nơi đây bằng phẳng đến kỳ lạ như được mài sẵn nhẵn nhụi như mặt bàn, nên có lẽ vì thế mà người ta gọi nơi đây là Suối Đá Bàn.

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, khoảng thời gian thích hợp nhất để đi suối là vào tháng 5 đến cuối tháng tháng 11, suối thường khá xanh trong vì trời có nhiều nắng nhưng không hề gắt. Du khách lựa chọn đến đây để dã ngoại, cắm trại, tổ chức các buổi tiệc tùng cùng người thân và gia đình, với những du khách “sống ảo” thì đây là địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Suối Đá Bàn chẳng khác nào một bức tranh tạo hóa giữa khu rừng, khung cảnh ở đây vừa đẹp, vừa thơ mộng sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp mà độc đáo nữa.

Địa chỉ: Khu Du Lịch Suối Đá Bàn, xã Cửa Dương, Phú Quốc.

Giá vé vào cổng là 50.000đ/người, miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Đây là địa điểm check in Phú Quốc đang rất hot trong thời gian gần đây và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc tọa lạc trong khu resort nằm tại khu Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Giá vé vào cổng Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc cho người lớn là 70.000đ/vé (ngày thường) hoặc 100.000đ/vé (ngày Lễ, Tết) và miễn phí vé vào cho trẻ em.

Sunset Sanato sở hữu những góc chụp ảnh đẹp, cực ảo như: The Gate Keeper, căn nhà gỗ trên cây, nấc thang lên thiên đường,...Để có được những bức hình lung linh bắt mắt, trang phục mà BestPrice gợi ý cho bạn là những chiếc váy dáng dài, xòe có tông màu trắng, cam, vàng hoặc bikini. Ngoài ra, tại đây cũng có các dịch vụ ăn uống, quán bar, khu thể thao trên biển giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích.

>>> Bỏ túi ngay các khu vui chơi ở Phú Quốc hot nhất

Với vị thế tọa sơn hướng thủy, Sunset Sanato còn được coi là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Từ Dương Đông bạn chạy theo đường Trần Hưng Đạo về hướng Nam (hướng ra sân bay) khoảng 15km, còn nếu di chuyển từ sân bay bạn chỉ mất 10 phút để tới đây.

Check-in tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Check-in tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh được du khách biết đến là một trong những ngôi làng cổ nhất trên đảo ngọc, một trong những địa điểm nên đi ở Phú Quốc. Tới đây, du khách không những sẽ thu về được những tấm hình check in cực độc mà còn được trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của ngư dân địa phương như: lặn bắt ngọc trai, hải sâm, câu mực đêm, câu cá cùng người dân địa phương. Bên cạnh đó, làng chài Hàm Ninh còn là một trong những địa điểm buôn bán hải sản được chính những ngư dân trực tiếp đánh bắt. Do đó đến với làng chài bạn còn được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi ngon.

Hiện nay, trong lịch trình tham quan của một số tour Phú Quốc cũng có điểm đến này, vì thế, bạn cũng có thể chọn các tour du lịch Phú Quốc trọn gói để khám phá nơi đây.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Rạch Vẹm

Địa điểm sống ảo ở Phú Quốc tiếp theo đó là làng chài Rạch Vẹm. Nơi đây còn được mệnh danh là "vườn quốc sao biển" bởi cứ đến tháng 3, tháng 4 hàng năm, du khách tới làng chài sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng hàng nghìn con sao biển màu đỏ, cực đẹp mắt. Bạn cũng có thể chụp hình lưu lại khoảnh khắc này, tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ đó là không nên cầm hoặc tác động nhiều tới sao biển, nếu không chúng sẽ bị chết.

Rạch Vẹm có bãi biển với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài, mang vẻ đẹp hoang sơ. Cùng với đó, là những nhà bè đơn sơ, giản dị, tất cả tạo nên một khung cảnh yên bình, thân thương, một không gian lý tưởng để du khách nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, thẳng. Đến với làng chài Rạch Vẹm bạn đừng quên thưởng thức những món hải sản Phú Quốc tươi ngon, vô cùng hấp dẫn nhé.

Sao biển ở làng chài Rạch Vẹm

Sao biển ở làng chài Rạch Vẹm

Ocsen Beach Bar

Ốc Sên Beach Bar là một quán bar cực chất nằm trên đảo Phú Quốc gây ấn tượng với du khách bởi những chiếc ghế màu cam nổi bật trên bãi cát trắng mịn màng. Đây là địa điểm hoàn hảo để bạn ngắm hoàng hôn tại đảo ngọc. Ocsen Beach & Bar được bày trí bắt mắt theo phong cách trẻ trung, phóng khoáng với tông màu tươi sáng, thêm chút ánh nắng chiều tà dịu dàng sẽ giúp bạn có những bức hình vô cùng sang chảnh.

Đến với Ocsen Beach Bar du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp cho chuyến của mình. Ocsen Beach Bar nằm tại 118/10 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Quán mở cửa từ 10:30 – 2:30 sáng. Giá đồ uống ở đây dao động từ 50.000đ - 500.000đ/món.

Không gian tại Ocsen Beach & Bar

Không gian tại Ocsen Beach & Bar

Shri Beach Club

Shri Beach Club & Bar Phú Quốc là một trong những tổ hợp nhà hàng – quán bar ở Phú Quốc đáng trải nghiệm nhất. Đây là một quán bar tuyệt đẹp với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng bãi cát trắng trải dài, bờ biển trong xanh, tiếng sóng vỗ rì rào, thật tuyệt vời để trải mình hưởng thụ dưới bầu trời trong đầy nắng ấm. Shri tạo nên một không gian thoải mái để du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như bơi lội, tập yoga và chơi các môn thể thao dưới nước.

Shri Beach Club nằm ở khu vực Bãi Trường, cách trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 10km nên các bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe. Giá của đồ uống dao động từ 60.000đ - 150.000đ và món ăn là 80.000đ - 350.000đ.

>>> Xem thêm tổng hợp các phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc đầy đủ, chi tiết nhất.

Check in sang chảnh tại Shri Beach Club

Check in sang chảnh tại Shri Beach Club

Rock Island Club

Rock Island Club sẽ là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn. Với tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ cảnh biển, nơi đây chắc chắn sẽ đem tới cho du khách cơ hội ôm trọn vẻ đẹp của đảo ngọc khi hoàng hôn buông xuống mà hiếm nơi nào có được. Nhờ lợi thế nằm ở phía tây đảo Phú Quốc nên tại Rock Island Club có thể bắt trọn khoảnh khắc những tia nắng cuối cùng của mặt trời lặn xuống biển. Tất cả sự thơ mộng, lung linh ấy đã tạo nên khung cảnh hết sức huyền ảo.

Địa chỉ: Hòn Móng Tay, Cửa Cạn, Phú Quốc.

Giờ mở cửa: từ 15:00 đến 21:00.

Giá vé: 350.000đ/khách bao gồm (đưa đón khách đến Rock Island Club bằng tàu từ bến tàu Nam Nghi resort, ngắm hoàng hôn tại ốc đảo riêng biệt với tầm nhìn ra đại dương 360 độ và một phần nước uống hoặc đồ ăn ngoài ra bạn có thể gọi thêm đồ và tính riêng).

Rock Island Club

Rock Island Club

Trên đây là tổng hợp các địa điểm check in Phú Quốc hot nhất mà bạn nên ghé tới. Một số app chỉnh màu ảnh xuất thần trên điện thoại như: Lightroom, PicsArt, Snapseed sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có những bức hình đẹp nhất đó.

Và đừng quên đặt ngay vé máy bay đi Phú Quốc và phòng khách sạn Phú Quốc tại BestPrice.vn để có những chuyến đi tuyệt vời nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các combo Phú Quốc đã gồm cả vé máy bay và khách sạn, giúp chuyến đi tiện lợi, tiết kiệm hơn.

Quỳnh Kiu

Nguồn ảnh: Internet

14431 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp