Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Philippines - Trải nghiệm vùng đất mới với nền văn hóa độc đáo

Giới thiệu về Philippines

Philippines là một đất nước đặc biệt với hơn hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ cùng những cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Du khách ghé thăm nơi này sẽ không khỏi ấn tượng với những bãi biển xanh và cát trắng. Ẩm thực của Philippines cũng là thứ du khách nên thử với nhiều món ăn có sự kết hợp Đông Tây: mì Mami, Adobo, cá ngừ, Sinigang, Karamo, halo halo,..

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines

El Nido

El Nido Philippines

El Nido Philippines

El Nido là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines. Đây là nơi được biết với tên gọi vùng đất của rồng. El Nido thu hút nhiều khách du lịch bởi cảnh quan hùng vĩ được tạo từ những hòn đá vôi lớn nhỏ khác nhau. Không gian của vùng đất này còn có sự kết hợp hài hòa giữa bãi biển cát trắng bên cạnh những cánh rừng ngập mặn.

  • Địa chỉ: El Nido, Palawan, Philippines

Bãi biển Coron

Bãi biển Coron

Bãi biển Coron

Bãi biển Coron là thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm về sự bình yên. Bãi biển này vẫn giữ cho mình những nét đẹp hoang sơ được bao quanh bởi những bức tường đá. Du khách đến đây sẽ được đắm chìm trong làn nước xanh trong và tiếng sóng vỗ của biển.

  • Địa chỉ: Coron, Palawan
  • Giá vé:
  • Tham quan các điểm trong Coron: 1500 peso/người (~680.000vnđ/người)
  • Tham quan biển trong ngày: 1200 peso/người (~550.000vnđ/người)

Bohol

Đồi Sô cô la Bohol

Đồi Sô cô la (Chocolate Hills) ở tỉnh Bohol-Du lịch Philippines

Một trong những điều thú vị khi ghé thăm Bohol mà không thể bỏ lỡ là đồi Sô cô la (Chocolate Hills). Những quả đồi hình bán cầu nằm trên diện tích rộng 50km và ngả màu vào mùa khô tạo nên những đồi Sô cô la đặc biệt tại đảo Bohol.

Địa chỉ: Bohol, Philippines

Lưu ý khi du lịch Philippines

Ngoài những lưu ý về thời tiết ở Philippines thì một số kinh nghiệm dưới đây có thể giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ hơn:

  • Khí hậu Philippines khá giống Thành phố Hồ Chí Minh gồm hai mùa mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau. Thời điểm đẹp để du lịch đến Philippines là mùa khô, thời tiết khô ráo thuận tiện cho việc tham quan.
  • Việc di chuyển đến các điểm tham quan tại Philippines sẽ mất khá nhiều thời gian từ 1 đến 2 ngày, vậy nên chuyến đi đến đây sẽ kéo dài khoảng 5, 6 ngày.
  • Đổi tiền VNĐ sang đồng peso để tiện cho việc trao đổi buôn bán hoặc đi các phương tiện tại đây.
  • Một số lưu ý khi giao tiếp với người bản địa mà bạn cần biết như không dùng ngón tay để chỉ trỏ hay nhìn chằm chằm vào người khác, không so sánh người Philippines với bất kì con vật nào,...
  • Do khí hậu ở đây nóng ẩm quanh năm vậy nên bạn hãy chuẩn bị một số loại thuốc như chống muỗi, côn trùng,..Ngoài ra, kem chống nắng cũng là thứ bạn không thể thiếu khi du lịch đến quốc đảo xinh đẹp này.

Hiện nay, có nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay từ Việt Nam đến Philippines như: Cebu Pacific, Philippine Airlines, Singapore Airlines,..Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm thông tin và đặt vé máy bay đi Philippines thì hãy liên hệ qua hotline 1900 2605 hoặc truy cập website BestPrice.vn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình.