Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Pháp - Đất nước của sự lãng mạn

Pháp là một nước lớn ở Châu Âu, hay còn được gọi là Hexagone (hình lục lăng). Nước Pháp có một nền văn hóa đa dạng và phát triển toàn diện, được đánh giá là một trong những nước có nền văn hóa ảnh hưởng đến nhân loại nhiều nhất (những tuyệt tác văn học, các công trình kiến trúc độ sộ, nền điện ảnh cổ điển, các lâu đài nguy nga cổ kính, các viện bảo tàng…)

Nước Pháp được bao phủ với di sản văn hóa, lâu đài, và những vườn nho. Vô số thành phố và thị trấn du lịch tuyệt đẹp của Pháp như Paris kinh đô ánh sáng với cung điện Versailles danh tiếng, Bordeaux thành phố của rượu vang, Bourges, Cannes thành phố điện ảnh, Lille xinh đẹp, Lyon, hải cảng Marseille, Nice, Strasbourg, Nantes thành phố xanh.

Trong mối quan hệ xã hội, người Pháp không có thói quen đón tiếp khách xã giao tại nhà, họ thường mời khách thưởng thức bữa tối ở cửa hàng hoặc mời nhau uống café và phải quen một thời gian người ta mới mời đến nhà. Người Pháp có phong cách ăn từ tốn, lịch thiệp. Khi ăn, người ta thường đợi cho tất cả mọi người được phục vụ rồi mới ăn. Người Pháp rất cởi mở khi nói chuyện thến nên nếu như bạn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu về đất nước họ thì bạn đừng ngại, cứ hỏi tự nhiên, người Pháp rất thích tìm hiểu về các đất nước khác, cũng như rất hào hứng giới thiệu về mình cho các đất nước bạn.

Các địa điểm nổi tiếng ở Pháp