Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Dự báo lịch hoa anh đào nở năm 2020 tại Nhật Bản, Hàn Quốc

2308 Views
Cập nhật mới nhất những thông tin về lịch hoa anh đào nở tại Nhật Bản, Hàn Quốc năm 2020. Xem ngay!

Mục lục bài viết

  • 1. Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2020
  • 2. Lịch nở hoa anh đào Hàn Quốc 2020

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2020

Theo Cơ quan Khí tượng Nhật Bản (JMC), năm nay lịch nở hoa anh đào Nhật Bản sẽ sớm hơn so với mọi năm do có sự biến đổi khí hậu khiến nhiệt độ mùa thu và mùa đông cao hơn, mùa xuân ấm và nhiều nắng. Theo dự kiến, bắt đầu từ ngày 19/03/2020, tại Tokyo và Kochi sẽ bắt đầu chớm nở những bông hoa anh đào đầu tiên, mở đầu cho mùa hoa tuyệt đẹp này trên đất nước mặt trời mọc.

Dự báo lịch nở hoa anh đào tại Nhật Bản năm 2020

Dự báo lịch nở hoa anh đào tại Nhật Bản năm 2020

Tiếp sau Tokyo và Kochi, các địa điểm khác tại Nhật Bản cũng sẽ bắt đầu nối tiếp nhau bước vào mùa hoa anh đào. Cụ thể, dự báo lịch hoa anh đào nở 2020 tại Nhật Bản như sau:

Lịch hoa anh đào nở 2020 tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản có rất nhiều loại hoa anh đào với màu sắc và đặc điểm khác nhau. Song, nhìn chung thời gian tồn tại của một bông hoa anh đào chỉ kéo dài từ 7 – 15 ngày. Chính vì vậy, việc cập nhật thời gian hoa nở sẽ giúp bạn có thể lên kế hoạch đi săn hoa anh đào, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng trọn vẹn nhất.

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản, với những bạn muốn ngắm hoa anh đào tại Okinawa thì có thể đến đây ngay từ bây giờ. Do mang khí hậu cận nhiệt đới nên thời tiết khu vực này ấm áp hơn, mùa hoa anh đào cũng sẽ nở sớm hơn so với các tỉnh khác (thông thường hoa bắt đầu nở từ tháng 1).

Hoa anh đào ở Okinawa

Hoa anh đào ở Okinawa

Đi du lịch Nhật Bản trong thời gian này, bên cạnh việc ghé thăm các địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng, bạn cũng có thể tham gia vào các lễ hội mùa xuân độc đáo như: Lễ hội Hanami, lễ hội Takayama, lễ hội Otaue, xem các trận thi đấu sumo ở Osaka,…, khám phá ẩm thực, hay trải nghiệm tắm Osen truyền thống giữa tiết trời se lạnh của mùa xuân.

>>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Nhật Bản đầy đủ, chi tiết nhất.

>>> Tham khảo ngay các tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào HOT nhất 2020 tại đây.

Lịch nở hoa anh đào Hàn Quốc 2020

Lịch hoa anh đào nở 2020 tại Hàn Quốc

Hoa anh đào Hàn Quốc nở vào tháng mấy? Theo những dự báo chính thức của Cục khí tượng thủy văn Hàn Quốc, mùa hoa anh đào tại xứ sở kim chi năm nay sẽ bắt đầu khoảng từ cuối tháng 3, trong đó một số địa điểm du lịch được lựa chọn nhiều nhất sẽ là: Seoul, Jeju, Busan, Daegu và Gwangju.

Dưới đây là dự báo chi tiết lịch nở hoa anh đào Hàn Quốc 2020 và thời gian hoa sẽ nở rộ, đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ:

Lịch nở hoa anh đào Hàn Quốc 2020

Bên cạnh đó, để chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào của bạn trở nên tuyệt hơn, hãy note ngay những tọa độ check-in nghìn lại được các tín đồ mê du lịch lựa chọn nhiều nhất ngay dưới đây nhé:

- Tại Seoul: Con đường dẫn đến tháp Namsan, đại học Kyunghee, rừng Seoul, Seoul Grand Park, cung điện Gyeongbokgung, công viên Yeouido.

- Tại Jeju: Bất kỳ nơi nào trên đảo.

- Tại Busan và Gyeongsangnam-do: Trạm Gyeonghwa, công viên sinh thái ở Naesu-myeon, công viên Jehwangsan, Jungwon Rotary, Học viện Hải quân Hàn Quốc.

- Tại Daegu: Đường hoa anh đào Chùa Yongyeonsa, đường hầm hoa anh đào Jijeo-dong, công viên Duryu, hồ Suseong, đại học Keimyung – Cơ sở Seongseo.

- Tại Gwangju: Rừng tre Juknokwon, bên ngoài bảo tàng Quốc gia Gwangju, công viên Sajik.

- Tại Incheon: Công viên Subong, đại công viên Incheon, công viên Hwadojin, trường đại học Inha, công viên Wolmido.

Check- in mùa hoa anh đào hàn quốc

Check- in mùa hoa anh đào hàn quốc

>>> Đọc thêm bài viết “Kinh nghiệm từ A - Z cho người đi du lịch Hàn Quốc lần đầu” để có thêm nhiều tips hữu ích cho chuyến du lịch của mình.

Trên đây là tổng hợp lịch hoa anh đào nở 2020 ở Nhật Bản, Hàn Quốc mới nhất. Hy vọng bạn đã tìm được khoảng thời gian thích hợp nhất cho hành trình săn hoa anh đào của mình.

Và nếu bạn còn đang băn khoăn chưa lên rõ lịch trình tham quan sao cho hợp lý, hay lựa chọn các dịch vụ đi lại, ăn uống, khách sạn chất lượng như nào thì có thể đặt ngay tour du lịch mùa hoa anh đào giá rẻ, chất lượng tại BestPrice để có chuyến đi tuyệt nhất nhé!

Hanh Chu

Nguồn ảnh: Internet

2308 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp