Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Những quán cá nướng ngon ở Nha Trang bạn nên thử một lần

11550 Views
Nếu đến Nha Trang mà không thưởng thức hải sản, đặc biệt là cá nướng thì quả là một điều thiếu sót. Bỏ túi ngay 5 quán cá nướng ngon ở Nha Trang ngay tại đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quán Đen cá nướng
  • 2. Quán cá nướng cô Thảo
  • 3. Cá nướng cô Uyên
  • 4. Quán cá nướng A Thành
  • 5. Quán nhậu 33 cá nướng

Quán Đen cá nướng

Quán cá nướng ngon ở Nha Trang phải kể tới đầu tiên chính là quán Đen cá nướng. Thực đơn ở đây có đa dạng các loại cá: cá da bò, cá đuối, cá hồi,...Bạn có thể thưởng thức nhiều loại cá nướng cùng lúc mà không sợ chán. Bởi mỗi loại cá được chế biến hay nướng theo những cách riêng. Từ đó, đem đến những mùi vị cũng khác biệt. Ngoài cá nướng, ở đây cũng bán các món cá hấp, hải sản khác như tôm, mực, ghẹ,...

Quán Đen khá nổi tiếng với món cá Chai nướng. Loại cá này có thịt dai, thịt ngọt hơn hẳn các loại cá khác. Cá sau khi ướp gia vị và muối ớt sim thì được bọc trong vài lớp lá chuối và giấy bạc để nướng. Chính vì thế mà ngay từ lúc mới nướng được ít phút, nó đã thơm khó cưỡng rồi. Hải sản ở quán được đánh giá là tươi ngon, vừa ăn, giá cả vừa ăn. Nhưng với cá nướng thì đợi hơi lâu một chút, bạn có thể gọi thêm các loại hải sản khác ăn trong khi đợi.

Thông tin:

- Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giờ mở cửa: 17h - 22h.

- Giá: 50.000đ - 300.000đ.

Quán Đen cá nướng - Quán cá nướng ngon ở Nha Trang nổi tiếng nhất

Quán Đen cá nướng ở Nha Trang (@Hoa Kieu)

Quán cá nướng cô Thảo

Thực đơn ở đây có hàng chục món ăn về cá nướng khác nhau. Nếu bạn muốn khám phá các loại cá nướng, thì đây ắt hẳn là địa điểm lý tưởng rồi. Cá ở đây được lựa chọn từ những con tươi nhất nên khi ăn cảm giác thịt cá ngọt thanh. Sau khi sơ chế, cá được tẩm ướp gia vị thơm và đậm đà và bọc trong giấy bạc để nướng.

Một điểm trừ ở đây là không gian quán khá nhỏ, không chứa nhiều bàn. Nhiều lúc bạn sẽ không có bàn để ngồi. Bù lại, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bạn không cần đợi lâu khi chờ món, gọi thêm đồ.

Điểm đặc biệt nhất ở quán cá nướng cô Thảo chính là nước chấm thần thánh. Có vài loại nước chấm khác nhau, nhưng loại nào cũng cực ngon. Miếng cá được cuốn cùng ít rau, ít dưa và thêm một chút nước chấm. Miếng cá nướng lên vốn dĩ đã thơm và ngọt. Nay lại được ăn kèm với nước chấm ngon, đúng là “hết sẩy” nhỉ!

Thông tin:

- Địa chỉ: 10 Bãi Dương, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang.

- Giờ mở cửa: 17h - 22h.

- Giá: 50.000đ - 250.000đ.

>> Khám phá thêm 15 món ăn ngon ở Nha Trang nhất định không thể bỏ qua.

Quán cá nướng cô Thảo - Quán cá nướng ngon ở Nha Trang được nhiều du khách yêu thích

Quán cá nướng cô Thảo (@susanxqi)

Cá nướng cô Uyên

Quán cá nướng ngon ở Nha Trang tiếp theo mà BestPrice muốn giới thiệu đến bạn là quán cá nướng cô Uyên. Quán được đánh giá là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, đối với món cá thì ở đây chỉ có cá da bò nướng và gỏi xoài cá cơm. Nếu team của bạn nhiều người thì quán này cũng là một lựa chọn hợp lý. Bạn có thể gọi thêm các hải sản khác như sò, shell nướng mỡ hành, tôm nướng muối ớt, mực nang,...

Thỉnh thoảng ở đây chưa làm hài lòng khách hàng bởi ướp gia vị chưa vừa miệng. Bù lại, quán được nhiều người đánh giá là phục vụ tận tình, chu đáo. Đây cũng là lý do nhiều người quay lại lần nữa sau khi đã đến. Một số món nên thử ở quán là cá nướng, mực nướng, mì hải sản,...

Thông tin:

- Địa chỉ: 6 Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giờ mở cửa: 14h - 22h.

- Giá: 30.000đ - 150.000đ.

Cá nướng cô Uyên Nha Trang

Cá nướng Cô Uyên - cá nướng ngon ở Nha Trang

Quán cá nướng A Thành

Điểm đặc biệt của quán là bán các loại cá có thể mua được trong ngày. Do đó, thực đơn luôn đa dạng và thay đổi các loại cá. Đến với cá nướng A Thành, bạn có thể thưởng thức được các loại cá như Cá dìa, bò hòm, bò da, cá đỏ mép, sơn thóc,...Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại hải sản khác như mực cơm, mực lá, điệp, cháo hải sản,...

Điểm mười dễ thương cho quán khi khách hàng không rành về các loại cá, sẽ được chủ quán A Thành tư vấn cho bạn. Những ai có nhiều kinh nghiệm du lịch Nha Trang thường ghé tới quán để thưởng thức hải sản nơi này. Đây là một trong những quán cá nướng ngon ở Nha Trang được nhiều du khách yêu thích mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến đây!

Thông tin:

- Địa chỉ: 33 Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giờ mở cửa: 16h - 21h.

- Giá: 50.000đ - 250.000đ.

Quán cá nướng A Thành - Quán cá nướng ngon ở Nha Trang giá rẻ

Quán cá nướng A Thành (@nhinhi213)

Quán nhậu 33 cá nướng

Nhắc đến quán cá nướng hấp dẫn ở Nha Trang thì không thể không nhắc đến quán nhậu 33 Cá nướng. Các món cá ở quán đã đủ đa dạng. Quán lại còn cung cấp cả các món lẩu, mì, cơm, các loại hải sản. Đặc biệt có rất nhiều cách chế biến trong mỗi loại, như lẩu có lẩu gà lá giang, lẩu cá, lẩu hải sản...Mực có mực hấp gừng, mực nướng muối ớt, nướng sa tế, mực chiên mắm, chiên bột,...Có thể nói quán Nhậu 33 là một trong những quán có menu phong phú nhất ở Nha Trang.

Không gian quán nhậu 33 cá nướng ở ngoài trời, thoáng đãng. Giá cả được niêm yết rõ ràng. Chất lượng món ăn ở đây luôn được đánh giá khá tốt trở lên. Nếu bạn đi nhóm nhiều người, nên đến đây để dễ dàng lựa chọn nhiều món ăn nhé!

Thông tin:

- Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, P. Tân Lập, TP. Nha Trang.

- Giờ mở cửa: 09h - 23h59.

- Giá: 35.000đ - 250.000đ.

Quán nằm ở ngay gần trung tâm thành phố, khu vực tập trung nhiều khách sạn Nha Trang và nhiều nhà hàng, quán ăn, rất thuận tiện di chuyển. Bạn cũng có thể làm một food tour nho nhỏ ở đây để khám phá ẩm thực thành phố biển này đó.

Quán nhậu 33 cá nướng Nha Trang

Quán nhậu 33 cá nướng

Trên đây là tổng hợp 5 quán cá nướng ngon ở Nha Trang chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Còn chần chừ gì mà không đặt ngay combo Nha Trang tại BestPrice đã bao gồm khách sạn và vé máy bay đi Nha Trang để vi vu tới đây, thưởng thức món cá nướng hấp dẫn cùng vô vàn món ngon khác tại đây nhỉ.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch tự túc thì có thể lựa chọn các tour du lịch Nha Trang trọn gói tại BestPrice. Hành trình tour không những giúp bạn khám phá được nhiều món ăn đặc sản mà còn tham quan các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng nhất!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

11550 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp