Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Moscow

Moscow là một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Mỗi du khách đến đây chắc hẳn sẽ có những xúc cảm, niềm yêu thích riêng khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc cổ hoành tráng, các địa danh lịch sử nổi tiếng, những cung điện vàng son...

Moscow là trung tâm của ba lê (ballet) và các nghệ thuật múa Nga. Các nhà hát và studio ba lê rải rác khắp Moscow. Những cái nổi tiếng nhất là Nhà hát Lớn (Bolshoi) và Nhà hát Nhỏ (Malyi). Trong thời kỳ Xô viết giá vé khá rẻ thường là dưới $1, nhưng hầu hết vé được phân phối theo đặc quyền, người dân chỉ có thể mua vé chợ đen. Sau này giá thay đổi rất nhiều.

Mặc dù ít hơn một phần tư dân số Nga sống ở nông thôn nhưng những người Moscow cũng giống như những người dân các thành phố khác vẫn gắn liền với nông thôn. Rất nhiều người có nhà ở khu vực nông thôn (tiếng Nga: дача, phát âm "đacha") để dành cho những ngày nghỉ cuối tuần và hội hè. Những ngôi nhà này cũng được sử dụng làm nhà nghỉ cho những người cao tuổi. Có rất nhiều công viên và vườn hoa trong thành phố.

Các điểm đến hấp dẫn ở Moscow