Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vinpearl Nha Trang- Điểm đón tết Mậu Tuất lý tưởng

3019 Views
Tết Nguyên Đán luôn là một ngày lễ quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam, và cũng là dịp để mỗi một người trở về quây quần cùng gia đình sau một năm vất vả bận rộn. Kỳ nghỉ Tết Âm Lịch cũng là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm, nên mỗi người đều có những dự định riêng của mình, người thì hội họp cùng bạn bè, người lựa chọn đi du lịch nước ngoài, nhưng cũng có người lựa chọn dành thời gian để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, thư giãn và làm mới lại bản thân. Chính vì thế nhiều người đã lựa chọn Vinpearl Nha Trang làm điểm đón tết cho mình, hãy cùng xem tại sao Vinpearl Nha Trang lại được nhiều người lựa chọn để đón Tết Nguyên Đán như vậy nhé!

Không khí lễ hội sôi động

Không khí Canival sôi động

Không khí Canival sôi động

Hòa cùng không khí vui vẻ và nô nức của ngày Tết, Vinpearl Nha Trang cũng vô cùng như rộn ràng hơn với màu áo mới, được trang hoàng rực rỡ, tràn ngập không khi Tết. Bên cạnh, đó là các hoạt động chào đón năm mới như Hội Chợ Tết, Lễ hội Carnival, Lễ hội Hoa, hay những buổi tiệc cuối năm đầy sôi động. Tất cả đều sẽ đem tới cho bạn một mùa Lễ hội Tết ngập tràn tiếng cười và những trải nghiệm thú vị.

Điểm Check – in và vui chơi độc đáo

Vòng quay Sky Wheel

Vòng quay Sky Wheel

Vinpearl Land Nha Trang vẫn thường được mênh danh như “Thiên đường vui chơi giải trí số 1” Việt Nam, Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên. Bạn sẽ rất thích thú với việc thu toàn bộ cảnh sắc xung quanh từ độ cao 120m trên Vinpearl Sky Wheel được trang trí ngập tràn sắc xuân.

Đồi Vạn Hoa

Đồi Vạn Hoa

Hay thêm chút sắc màu cho năm mới tại Đồi Vạn Hoa với những cây Olive 500 tuổi của Hy Lạp và những loài hoa đặc biệt từ khắp nơi trên Thế Giới.

Vịnh phao nổi

Vịnh phao nổi

Với những bạn yêu thích vận động thì Vịnh phao nổi chắc chắn sẽ làm các bạn thỏa mãn sở thích của mình.

Đường tàu siêu tốc My Adventure

Đường tàu siêu tốc My Adventure

Còn nếu bạn yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu trò chơi cảm giác mạnh với đường tàu siêu tốc My Adventure.

Gói dịch vụ được “thiết kế” riêng theo nhu cầu

Gói dịch vụ được "thiết kế" phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Gói dịch vụ được "thiết kế" phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Để mang lại một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán, Vinpearl đã cung cấp những gói dịch vụ theo nhu cầu của từng khách hàng, du là bạn đi du lịch cá nhân, tập thể, hay gia đình, Vinpearl Nha Trang đều có thể mang tới cho bạn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được tận hưởng hệ thống phòng nghỉ sang trọng đẳng cấp 5 sao, liệu trình thư giãn tại spa cao cấp, những món ăn phong phú đa dạng từ nền ẩm thực độc đáo của nhiều nước trên thế giới, vui chơi và check – in thỏa thích với hơn 90 điểm check –in tại Vinpearl Land.

Hái lộc đầu năm với tổng trị giá giải thưởng lên tới 4 TỶ ĐỒNG

Hái lộc đầu năm với nhiều phần quà hấp dẫn

Hái lộc đầu năm với nhiều phần quà hấp dẫn

Hái lộc đầu năm là việc làm không thể thiếu của mỗi người trong dịp Tết Âm Lịch. Vì vậy Vinpearl đã dành tặng cho du khách một món quà ý nghĩa “Vinpearl Passport” với nhiều ưu đãi và khuyễn mãi giá trị, như một lời chúc may mắn tài lộc tới du khách. Kèm với đó là trò chơi bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 4 TỶ ĐỒNG.

Nếu chưa chọn được điểm du lịch tết cho bản thân và gia đình thì bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy lựa chọn ngay Vinpearl Nha Trang, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ Tết với nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ. Để kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn, bạn nên sử dụng Voucher Vinpearl với những gói dịch vụ đầy đủ và trọn gói mà mức giá lại tiết kiệm hơn so với tự đặt dịch vụ. Để tim hiểu thêm về Voucher Vinpearl, các bạn có thể tham khảo thông tin tại đây. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ Tết hạnh phúc bên gia đình.

Nguồn ảnh: Internet

Giang Đỗ

3019 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp