Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tất tần tật kinh nghiệm chọn và đặt khách sạn Côn Đảo cho người đi du lịch lần đầu

10359 Views

Nếu bạn lần đầu tới Côn Đảo và băn khoăn về việc chọn khách sạn thì hãy để BestPrice sẽ bật mí những kinh nghiệm chọn và đặt khách sạn Côn Đảo nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Côn Đảo ở khu vực nào?
  • 2. Lên sẵn các yêu cầu dự kiến cho khách sạn
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến cho khách sạn của bạn là bao nhiêu
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người
    • 2.3 Khách sạn có cần có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn Côn Đảo được đặt nhiều nhất
    • 4.1 The Secret Côn Đảo 
    • 4.2 Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu
    • 4.3 Sài Gòn Côn Đảo Resort
    • 4.4 Côn Sơn Blue Sea Côn Đảo
    • 4.5 Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn Côn Đảo giá tốt

Nên đặt khách sạn Côn Đảo ở khu vực nào?

Là một quần đảo nên bạn chỉ có thể di chuyển từ đất liền tới Côn Đảo bằng đường hàng không hoặc đường thuỷ. Tại Côn Đảo, hầu hết các khách sạn đều tập trung ở khu trung tâm, trừ khoảng một vài khách sạn cao cấp nhất sẽ nằm biệt lập tại những bãi biển vắng vẻ, hoang sơ nhất như bãi Đất Dốc, bãi Vòng.

Trung tâm Côn Đảo là nơi tập trung hầu hết các địa điểm du lịch, địa danh lịch sử nổi tiếng. Từ đây, bạn rất dễ dàng và tiện lợi di chuyển tới các bãi biển đẹp như bãi Lò Vôi, bãi An Hải,.. cũng như thăm thú rất nhiều các địa danh du lịch nổi tiếng đã đi vào lịch sử như Nghĩa trang Hàng Dương - nơi an nghỉ của chị Võ Thị Sáu và hàng vạn chiến sĩ cách mạng, Nhà tù Côn Đảo - nhà tù lớn nhất Đông Dương trước năm 1975, Vườn Quốc gia Côn Đảo,...

Côn Đảo

Côn Đảo đẹp tựa chốn thiên đường

Đặt phòng The Secret Côn Đảo

Lên sẵn các yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Việc có một danh sách các yêu cầu dành cho khách sạn Côn Đảo theo mong muốn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để lựa chọn được khách sạn phù hợp mà không tốn nhiều thời gian đắn đo, cân nhắc. Vậy nhưng, nếu là lần đầu đi du lịch Côn Đảo còn nhiều bỡ ngỡ, hãy để Bestprice Travel giúp bạn đưa ra những tiêu chí cần có khi lựa chọn khách sạn Côn Đảo nhé.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến cho khách sạn của bạn là bao nhiêu

Nhu cầu và ngân sách cá nhân là những tiêu chí đầu tiên bạn cần đề cập khi chọn khách sạn. Ngân sách dành cho khách sạn tại Côn Đảo của bạn là bao nhiêu? Bạn muốn ở khách sạn cao cấp, dịch vụ tiện nghi hay đơn giản chỉ cần một nơi lưu trú tiện lợi, sạch sẽ?

Tại Côn Đảo, các khách sạn 2-3 sao sẽ có giá khoảng từ 400.000đ/đêm tuỳ loại phòng, các khách sạn cao cấp từ 4-5 sao có giá nhỉnh hơn, thấp nhất khoảng 1.200.000đ/đêm/phòng. Hãy cân nhắc kĩ giữa nhu cầu và ngân sách thực có để chọn được khách sạn hợp lý nhất cho chuyến du lịch Côn Đảo của bạn nhé.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người

Lần du lịch này, bạn đi đơn, đi đôi hay đi theo nhóm? Liệu bạn muốn sự riêng tư khi nghỉ ngơi tại khách sạn hay thích cùng cả nhóm thư giãn, giải trí trong không gian chung rộng rãi? Tùy vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể chọn cho mình số lượng và đặc điểm phòng khách sạn phù hợp nhất.

Khách sạn có cần có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không

Chuyến đi du lịch Côn Đảo này của bạn mục đích để khám phá thiên nhiên, thăm thú du lịch hay đây là chuyến đi bạn dành để nghỉ dưỡng sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng. Nếu đây là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, có lẽ những resort Côn Đảo cao cấp với đầy đủ tiện nghi, kiến trúc độc đáo với các điểm “check-in triệu tim” sẽ là nơi phù hợp với bạn. Còn nếu bạn đang muốn dành thời gian tối đa để tìm hiểu, tham quan du lịch thì một khách sạn tầm trung, sạch sẽ, tiện lợi chính là nơi bạn nên lựa chọn khi đến với Côn Đảo.

Check in resort Côn Đảo

Check in "cháy máy" tại những resort sang trọng bậc nhất Côn Đảo

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu tâm tới những thông tin vô cùng quan trọng như thời gian nhận - trả phòng khách sạn, các chính sách về việc hoàn - huỷ phòng để đề phòng những phát sinh không đáng có như vì lịch trình thay đổi nên thời gian bạn check - in, check - out không khớp với thỏa thuận trước đó, phòng nhận được không như mô tả khiến bạn muốn kiến nghị và thay đổi quyết định đặt phòng,... Những tiện ích đi kèm của khách sạn như ăn sáng, thuê xe, dịch vụ giải trí,... cũng là những điều bạn nên cân nhắc và hỏi rõ để có được chuyến du lịch Côn Đảo thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, những nhận xét đánh giá của các khách du lịch đã từng đến Côn Đảo trên những trang thông tin du lịch uy tín như BestPrice Travel, Tripadvisor,... cũng là nguồn thông tin chất lượng mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn khách sạn tại Côn Đảo.

Tham khảo top 5 khách sạn Côn Đảo được đặt nhiều nhất

Lần đầu du lịch Côn Đảo hẳn sẽ khiến bạn hoang mang không ít, vậy hãy để BestPrice Travel gợi ý cho bạn top 5 khách sạn Côn Đảo được du khách lựa chọn nhiều nhất nhé.

The Secret Côn Đảo

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 08 Tôn Đức Thắng,Thị trấn Côn Đảo, Huyện Côn Đảo
  • Giá tham khảo: từ 2.500.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng The Secret Côn Đảo

The Secret Côn Đảo sở hữu vị trí đắc địa, nằm nép mình bên bãi biển Lò Vôi hoang sơ và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như: nghĩa trang Hàng Dương, bến Đầm, nhà tù Côn Đảo,... Khách sạn nổi bật với không gian nghỉ dưỡng sang chảnh với hồ bơi ngoài trời rộng rãi, dịch vụ Spa chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà hàng & quán bar cao cấp.

Sở hữu 196 phòng khách sạn, được trang bị đầy đủ tiện nghi, The Secret Côn Đảo sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách tại Côn Đảo. Bên cạnh đó, các hạng phòng tại đây rất đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, chi phí của du khách. Hãy đến The Secret Côn Đảo để cảm nhận, tận hưởng hàng loạt tiện ích chuẩn 4 sao cùng dịch vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây nhé!

Hồ bơi ngoài trời tại The Secret Côn Đảo

Hồ bơi ngoài trời tại The Secret Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Côn Đảo
  • Giá tham khảo: từ 12.000.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Six Senses Côn Đảo Resort

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo Resort tọa lạc tại bãi Đất Dốc - một trong những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo. Bên cạnh không gian thiên nhiên rộng rãi, thoáng đãng với bờ biển cát trắng thẳng dài tăm tắp, hàng cây xanh rì mát mắt, điểm đặc biệt nhất ở Six Senses Côn Đảo Resort là được xây dựng hoàn toàn từ các vật dụng từ thiên nhiên, sử dụng vườn rau hữu cơ sẵn có để chế biến thực phẩm. Nhờ những đặc điểm thú vị này, Six Senses Côn Đảo Resort đã nhận được những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín như giải International Commercial Property của kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tôn vinh “Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất Thế giới cho khách sạn dạng nhỏ”, giải thưởng “Khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất” tại Hội chợ triển lãm Bất động sản Quốc tế.

Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu

Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu đậm chất thiên nhiên thư thái

Sài Gòn Côn Đảo Resort

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Huyện ủy Côn Đảo, Tôn Đức Thắng, Côn Đảo
  • Giá tham khảo: từ 1.200.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Sài Gòn Côn Đảo Resort

Với 120 phòng nghỉ được chia thành 2 khu riêng biệt: Khu Biệt thự kiểu Pháp cổ kính nằm gọn trong vườn cây cổ thụ với những bãi cỏ xanh mát, nơi xưa kia là nơi sinh sống và làm việc của các công chức người Pháp. Và khu Building gồm 82 phòng nghỉ hướng ra bờ biển cát trắng với thiết kế sang trọng, hiện đại. Sài Gòn Côn Đảo Resort cũng không hề thiếu những dịch vụ đi kèm tiện ích dành cho bạn như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ massage, nhà hàng món Á - Âu chất lượng cao,...

Sài Gòn Côn Đảo Resort

Hồ bơi rộng rãi của Sài Gòn Côn Đảo Resort

Côn Sơn Blue Sea Côn Đảo

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo
  • Giá tham khảo: từ 1.500.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Côn Sơn Blue Sea Côn Đảo

Côn Sơn Blue Sea Côn Đảo có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm, rất gần với các địa danh nổi tiếng như Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, Vân Sơn Tự, Bến Đầm, Bảo tàng cách mạng,... và nằm ngay cạnh Bãi An Hải - một trong những bãi biển bạn nhất định phải ghé thăm khi tới Côn Đảo. Với 45 phòng nghỉ trang bị hiện đại có sức chứa lên tới 100 khách, quầy bar, bể bơi sân thượng, sân hiên có thể đạp xe dạo mát,... cùng các dịch vụ chất lượng như bữa sáng tự chọn hàng ngày, thuê xe máy/xe hơi, đưa đón sân bay,... Côn Sơn Blue Sea là lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần một nơi vừa có thể nghỉ dưỡng riêng tư tiện ích, vừa có thể dễ dàng di chuyển thăm quan các danh thắng nổi tiếng khi lần đầu du lịch Côn Đảo.

Côn Sơn Blue Sea Côn Đảo

Không gian Côn Đảo trên cao nhìn từ Côn Sơn Blue Sea

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo
  • Giá tham khảo: từ 1.800.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

Cùng nằm trên con đường Nguyễn Đức Thuận tại trung tâm Côn Đảo, 12 phòng nghỉ dưỡng của Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, nằm tĩnh lặng trong khuôn viên rộng lớn, yên tĩnh với những cây bàng đại thụ. Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort có bãi biển riêng, những tiện ích hàng đầu như sân tennis, vườn tổ chức tiệc ngoài trời, đưa đón sân bay và ăn sáng miễn phí,... để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi tới du lịch tại Côn Đảo.

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort nằm ẩn mình yên tĩnh trong những tán cây

Mẹo đặt phòng khách sạn Côn Đảo giá tốt

Để đặt được phòng khách sạn Côn Đảo giá tốt, không những tham khảo các chỉ dẫn mà bạn còn cần biết tới các mẹo hữu ích. Tham khảo liền những mẹo đặt phòng khách sạn Côn Đảo cho người đi lần đầu đã được BestPrice đúc kết từ những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo nhé:

  • Đầu tiên, bạn hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để tới du lịch Côn Đảo vào khoảng thời gian cuối mùa cao điểm, tức là khi khách du lịch thì đã vãn dần. Du lịch Côn Đảo thời gian này, không những bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí do lượng khách giảm, nhu cầu không còn cao, mà còn tránh được cảnh canh trực, giành nhau những chỗ ở tốt nhất trong những khách sạn chất lượng
  • Tiếp nữa, khi đã xác định được thời gian đi du lịch, bạn hãy đặt phòng khách sạn Côn Đảo ngay và luôn để nhận được những ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách đặt chỗ sớm. Hơn nữa, việc đặt phòng sớm sẽ giúp bạn yên tâm không rơi vào cảnh bị hết phòng ưng ý, chẳng cần phải tranh chấp hay ngậm ngùi tìm khách sạn khác do nơi mình muốn ở đã có người khác “xí chỗ”.
  • Tiếp đó, bạn nên truy cập các trang web đặt phòng lớn hay liên hệ các đại lý du lịch, công ty lữ hành để được hỗ trợ đặt phòng với mức giá hợp lý nhất. Ví dụ như tại BestPrice Travel - Công ty du lịch đã có thâm niên 10 năm hoạt động. Ở BestPrice bạn sẽ luôn được hỗ trợ đặt phòng khách sạn đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp túi tiền nhé. Với vị thế là đại lý cấp 1 của rất rất nhiều khách sạn trên cả nước, bạn có nhu cầu đặt phòng ở đâu BestPrice cũng tư vấn nhiệt tình nhé.
  • Và cuối cùng, những đánh giá thực vẫn luôn là nguồn tham khảo tốt nhất. Để chắc chắn hơn với lựa chọn của mình thì hãy đọc những review của khách đã sử dụng dịch vụ trước đó tại các chuyên trang đặt phòng lớn hoặc là tại bestprice.vn nhé

Nếu chưa một lần đi khám phá Côn Đảo "thiên đường" thì hãy nhanh tay rinh cho mình một tấm vé máy bay đi Côn Đảo ngay hôm nay bạn nhé! Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng đâu

Việt Nga

Nguồn ảnh: Internet

10359 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp