Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review siêu chi tiết khu du lịch Fresh Đà Lạt

3164 Views
Bạn muốn đi du lịch Đà Lạt nhưng vẫn đang băn khoăn về điểm đến của mình? Bài viết dưới đây sẽ review tất tần tật cho bạn về khu du lịch Fresh Đà Lạt. Cùng tham khảo nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về khu du lịch fresh Đà Lạt
  • 2. Thông tin chung khu du lịch fresh Đà Lạt
  • 3. Cách di chuyển tới khu du lịch fresh Đà Lạt 
  • 4. Khu du lịch fresh Đà Lạt có gì hấp dẫn?
  • 5. Những lưu ý khi tới khu du lịch Fresh Đà Lạt

Giới thiệu chung về khu du lịch fresh Đà Lạt

Là khu du lịch nằm trong khuôn viên của làng hoa Vạn Thành xinh đẹp và nổi tiếng. Khu du lịch Fresh Đà Lạt hiện là một trong những khu du lịch mới nhưng lại được đông đảo du khách lựa chọn khi đến với Đà Lạt.

Bắt nguồn là một cánh đồng hoa. Nên khu du lịch Fresh Đà Lạt được lấy cảm hứng thiết kế từ những vườn hoa nhiều màu sắc, kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt. Từ đó tạo nên một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho khách du lịch.

Khu du lịch Fresh Đà Lạt

Khu du lịch Fresh Đà Lạt

Thông tin chung khu du lịch fresh Đà Lạt

Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: thông thường khu du lịch Fresh sẽ mở cửa từ 7:30 - 17:30 từ thứ 2 đến chủ nhật. Vào những mùa cao điểm, khu du lịch Fresh Đà Lạt có thể đóng cửa muộn hơn để phục vụ du khách.

Giá vé: Bạn sẽ bất ngờ khi một điểm đến lộng lẫy như vậy mà giá vé khu du lịch Fresh Đà Lạt lại siêu tiết kiệm chỉ 100.000đ/vé người lớn và 60.000đ/vé trẻ em.

Hotline liên hệ: 0908 97 49 49

Cách di chuyển tới khu du lịch fresh Đà Lạt

Khu du lịch Fresh thuộc nội thành Đà Lạt. Nằm cách trung tâm thành phố chừng 7km nên sẽ rất dễ dàng để bạn di chuyển đến đây. Vì không quá xa trung tâm thành phố nên xe máy là phương tiện di chuyển tiện lợi và thích hợp nhất dành cho những ai muốn khám phá và tham quan Đà Lạt. Bạn sẽ phải mất khoảng 15-20 phút để đến được đây bằng xe máy nếu nắm được đường đi.

Tham khảo đường đi ở hình dưới đây để có một chuyến đi thành công nhé.

>> Xem thêm kinh nghiệm di chuyển đi du lịch Đà Lạt giá rẻ.

Đường từ trung tâm thành phố đến khu du lịch Fresh Đà Lạt

Đường từ trung tâm thành phố đến khu du lịch Fresh Đà Lạt (@googlemap)

Khu du lịch fresh Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Có lẽ điểm nổi bật hấp dẫn du khách nhất ở khu du lịch Fresh Đà Lạt chính là những mô hình, tiểu cảnh vô cùng xinh đẹp, như:

Cổng trời Châu Âu

Cổng trời ở đây được xây dựng theo lối phong cách của châu Âu cổ điển và quý phái. Hình ảnh bốn chân trời nằm giữa rừng thông bạt ngàn và thiết kế ốp gương ở giữa khiến cho bạn có cảm giác như một nửa chân trời đang bay lên vậy. Đây là một địa điểm rất thích hợp cho những bạn trẻ thích sống ảo. Nơi đây sẽ giúp bạn có được những tấm hình sống động nhất.

Cổng trời châu Âu tại khu du lịch Fresh Đà Lạt

Cổng trời châu Âu tại khu du lịch Fresh Đà Lạt (@duylequoc232007)

Động băng thiên đường

Trên tinh thần mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ độc nhất, động băng nhân tạo thuộc khu du lịch Fresh Đà Lạt được xây dựng vô cùng cuốn hút và tỉ mỉ. Động băng thiên đường được phủ một màu xanh ngọc bích huyền diệu. Được thiết kế bởi những phiến thạch nhũ đổ xuống từ trần của hang động. Kết hợp với sàn động 3D mang đến cảm giác chân thực và lôi cuốn.

Từ ngoài vào trong động băng này được thiết kế theo chủ đề những thiên thần tình yêu, cùng với những đợt tuyết nhân tạo trải khắp hang động khiến cho không gian ở đây trở nên vô cùng lãng mạn.

>> Khám phá ngay những nơi nên đi ở Đà Lạt đẹp nhất.

Hồ view rừng

Địa điểm check-in độc đáo tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua chính là Hồ view rừng. Là kết hợp hoàn hảo giữa sự tươi mát của hồ nước trong lành với vẻ đẹp hùng vĩ bạt ngàn của núi rừng Tây Nguyên tạo nên một khung trời bình yên hút mắt.

Đến với Fresh Đà Lạt bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt cùng với phong cảnh nên thơ của núi rừng, giải tỏa mọi áp lực, mệt mỏi đời thường.

Hồ view rừng - Fresh Garden Đà Lạt

Hồ view rừng - Fresh Garden Đà Lạt (@freshgardendalat)

Vườn nông sản

Một điểm đặc biệt nữa chính là khu vườn trồng hoa và nông sản sạch ngay trong khu du lịch Fresh Đà Lạt. Tại đây, du khách sẽ được tham quan và chiêm ngưỡng những vườn rau sạch với công nghệ hiện đại. Và cũng có thể mua những loại nông sản mình muốn ngay tại vườn.

Vườn nông sản - Fresh Garden gồm:

Vườn dâu tây tại đây được trồng theo phương pháp công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng trên từng quả dâu tây. Nếu bạn chưa biết đi Đà Lạt mua quà gì, thì những trái dâu tây tươi ngon tại đây cũng sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn đâu.

Mô hình trồng rau thuỷ canh ngay tại khu du lịch đến đây du khách sẽ được tham quan quy trình trồng rau trong nhà mang đến cho bạn rất nhiều loại rau sạch và an toàn thực phẩm.

Vườn Bí Ngô khổng lồ tại đây thu hút rất nhiều bạn nhỏ đến khám phá. Đến đây bạn sẽ được những người nông dân sinh sống tại đây chia sẻ về cách để trồng những loại hoa quả này nữa đấy.

Vườn cà chua, vườn dưa leo Baby tươi mát...

Hà Lan thu nhỏ ngay tại Đà Lạt

Một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp của khu du lịch Fresh Đà Lạt không thể thiếu chính là những cánh đồng hoa rực rỡ. Chính yếu tố này cũng đã tạo nên một Fresh Garden Đà Lạt với khung trời vô cùng xinh đẹp cho những góc ảnh hút mắt nhất.

Vườn hoa ở đây đa dạng những loài hoa đẹp như lavender, cẩm tú cầu, thạch thảo, đồng tiền,… Ngoài ra có vô vàn loài hoa khác được sắp xếp thành từng khu riêng biệt tạo nên bức tranh từ hoa bắt mắt.

Vườn hoa Lavender tại khu du lịch Fresh Đà Lạt

Vườn hoa Lavender tại khu du lịch Fresh Đà Lạt (@my51288)

Kết hợp với vườn hoa còn có những tiểu cảnh được thiết kế sinh động như: Cối xay gió kết hoa khổng lồ mang hương vị Hà Lan về Đà Lạt, gấu Teddy khổng lồ ôm trái tim bằng hoa, đôi mèo khổng lồ tại ngôi nhà kiểu Pháp, đôi cánh thiên thần, cánh tay thác hoa, cánh đồng chong chóng,… Chắc chắn sẽ là những điểm check-in để đời làm bạn không muốn rời chân.

Bên cạnh những điểm tham quan hấp dẫn, khu du lịch Fresh Đà Lạt cũng bao gồm những dịch vụ nghỉ dưỡng như:

Fresh coffee

Sau một khoảng thời gian tham quan và khám phá hết vẻ đẹp của vườn hoa. Fresh coffee sẽ là chỗ để bạn dừng chân nghỉ ngơi. Cùng ngồi nhâm nhi tách cà phê đậm vị Tây Nguyên và ngắm nhìn khung cảnh yên bình của xứ sở ngàn hoa với một nửa kia sẽ rất tuyệt đấy! Fresh coffee cũng phục vụ nhiều loại thức uống khác nhau với giá cả cực phải chăng.

Cơm niêu Fresh

Nằm trong khu du lịch Fresh còn có quán cơm gia đình Đà Lạt - Fresh Dalat với thực đơn phong phú; không gian hiện đại và vô cùng thoáng mát. Lời khuyên cho bạn lần đầu đến đây là nên thử Cơm lam gà nướng - một đặc sản của Tây Nguyên. Ngoài ra quán cũng có quầy đặc sản Đà Lạt chất lượng để bạn lựa chọn làm quà mang về nữa đấy.

Những lưu ý khi tới khu du lịch Fresh Đà Lạt

Thời gian: Đà lạt được mệnh danh là xứ sở sương mù với thời tiết se lạnh. Thỉnh thoảng nơi đây lại còn có mưa. Để có một chuyến đi khu du lịch Fresh Đà Lạt thuận lợi. Bạn nên lựa chọn những ngày nơi đây nắng ấm để có cho mình những khung hình đẹp nhất nhé!

Trang phục: Vì sẽ di chuyển nhiều để có thể tham quan hết các khu vườn nên bạn nhớ ưu tiên những trang phục nhẹ nhàng, thoải mái để có những trải nghiệm tốt nhất.

Một nhắc nhở nữa là đừng quên đi từ 2 người và mang cho mình một chiếc máy ảnh xịn sò để có được bộ ảnh đẹp mê ly ưng ý nhé.

Với toàn bộ kinh nghiệm vui chơi tại khu du lịch Fresh Đà LạtBestPrice cung cấp trên đây hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay các combo du lịch Đà Lạt bao gồm vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi và khách sạn Đà Lạt giá rẻ tại BestPrice để có một chuyến du lịch tiết kiệm, chất lượng nhất. Và nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian chuẩn bị thì có thể đặt tour du lịch Đà Lạt tại BestPrice nhé! Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, tràn đầy niềm vui!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

3164 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp