Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Nghỉ dưỡng tại khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế

4496 Views

Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế có tốt không? Khách du lịch review gì về khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế? Giá phòng có đắt không, nên đặt khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort ở đâu? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế
  • 2. Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Banyan Tree
  • 3. Chơi gì ở khách sạn Banyan Tree Lăng Cô?
    • 3.1 Chơi gì tại khách sạn?
    • 3.2 Các địa điểm du lịch quanh khách sạn
  • 4. Ăn uống gì khi nghỉ tại khách sạn Banyan Tree Lăng Cô?
    • 4.1 Nhà hàng bên trong khách sạn
    • 4.2 Ăn uống tại khu vực quanh khách sạn
  • 5. Giá phòng khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế
  • 6. Cách đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế giá rẻ
  • 7. Đánh giá về khách sạn  Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort

Giới thiệu khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế

Mở cửa đón khách từ ngày 06 tháng 09 năm 2012, đến nay khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách kiến trúc hoàng gia, nằm bên bờ biển Cảnh Dương xinh đẹp. Với duy nhất 49 căn biệt thự mang thương hiệu Banyan Tree bao gồm 32 biệt thự một phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển, đảm bảo sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm về tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Kiến trúc khách sạn Banyan Tree

Banyan Tree mang nét kiến trúc cung đình Huế xưa

Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Banyan Tree

Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Huế có một vị trí vô cùng đắc địa, thuộc thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Nép mình dưới chân dãy núi Trường Sơn, nhìn ra làn nước ngọc lam lấp lánh của biển Đông kỳ vỹ.

Đường đến khách sạn Banyan Tree

Ga Huế (02 Bùi Thị Xuân - Thành phố Huế) - Banyan Tree Lăng Cô

Nếu như bạn là một người có nhiều thời gian và muốn ghi lại toàn bộ cảnh đẹp trên đường đi, hãy chọn di chuyển bằng tàu hỏa. Giá vé chặng Hà Nội - Huế: 750,000 - 1,400,000/chiều (Tùy thuộc loại ghế) và chặng Hồ Chí Minh Huế: 470,000 - 1,000,000/chiều (Tùy thuộc loại ghế). Từ ga Huế, bạn có thể bắt xe đi Đà Nẵng, đến Lăng Cô thì xuống hoặc nếu đi theo nhóm thì bắt xe trực tiếp đến khách sạn (Giá dao động 600-800/xe 4 chỗ).

Nếu di chuyển đường hàng không, bạn có thể đặt vé máy bay đi Huế hoặc vé máy bay đi Đà Nẵng với khoảng giá từ 1,000,000/chặng/khách. Bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về phương tiện di chuyển từ sân bay tới khu nghỉ dưỡng bởi Banyan Tree Lăng Cô cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay miễn phí cho tất cả khách hàng có đêm nghỉ tại đây.

Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng bắt 1 chuyến xe khách từ Hà Nội - Huế của các nhà xe uy tín như Đức Thịnh, Vũ Lộc, Nhật Tuấn.. với mức giá tầm 300,000/chiều/khách hay từ đầu Hồ Chí Minh - Huế của các hãng Hoàng Long, Dũng Hường, Anh Tân,... với giá tầm 550,000/khách/chiều.

Đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort

Chơi gì ở khách sạn Banyan Tree Lăng Cô?

Chơi gì tại khách sạn?

Trong những khách sạn Huế được yêu thích nhất, khách sạn Banyan Tree Huế xứng đáng với tên gọi thiên đường nghỉ dưỡng bởi khi đến đây, bạn sẽ có được 1 kỳ nghỉ trọn vẹn đó là: nghỉ ngơi, giải trí, khám phá và tham quan du lịch.

  • Dịch vụ Spa: Banyan Tree Spa mang tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp thế giới, với những liệu trình chăm sóc đa dạng, tinh tế từ các chuyên gia spa chuyên nghiệp. Họ tận dụng nguồn nguyên liệu, thảo mộc của chính địa phương đề sáng tạo ra các công thức trị liệu vô cùng độc đáo, mới lạ như “Liệu pháp từ tinh dầu chàm”, “Banyan hoàng gia”, “Xịt khoáng nhiệt đới”,... chuyên nghiệp.

Banyan Tree spa

Banyan Tree Spa

  • Laguna Golf Lăng Cô: Nick Faldo - Nhà thiết kế đã 6 lần vô địch giải Major đã dành đam mê và tâm huyết của ông cho “Laguna Golf Lăng Cô. Sân golf 18 lỗ, 71 gậy đánh đạt chuẩn quốc tế mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golf thủ ở mọi cấp độ. Tại lễ trao “Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018”, Laguna Golf Lăng Cô đã được gọi tên trong danh sách “Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam 2018”.
  • Thể thao dưới nước: du thuyền trên sông, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, đạp xe đạp, ...
  • Lớp học nấu ăn: tham gia các lớp dạy nấu món ăn Việt Nam, lớp dạy gấp lồng đèn.
  • Lớp Yoga: đối với những tín đồ đam mê Yoga chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ 60 phút tập vô cùng bổ ích tại Trung tâm Yoga của Khách sạn, cùng thả lỏng bản thân, đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tịnh, hít thở không khí trong lành, đưa bản thân trở về trạng thái thả lỏng nhất, lắng nghe âm thanh cuộc sống để thêm yêu bản thân hơn, sống tích cực hơn.

Các địa điểm du lịch quanh khách sạn

Lăng Cô đẹp nhất vào thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8. Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất trong năm để bạn khám phá miền đất giàu truyền thống lịch sử, các di sản văn hóa đặc sắc và đắm chìm vào thiên nhiên trong lành nơi đây.

Tắm biển luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi kỳ nghỉ, từ khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Huế , chỉ mất vài phút đi bộ, bạn đã có thể đặt chân lên một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại - Bãi biển Cảnh Dương. Nơi đây được ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng cắm trại” với vẻ đẹp nguyên sơ, làn nước êm ả, văng vẳng trong không gian âm thanh của rừng dương gần đó.

Biển Cảnh Dương

Bãi biển Cảnh Dương

Đừng quên ghé qua “Lăng Khải Định”, hay còn gọi là “Ứng Lăng”. Đây là công trình kiến trúc cuối cùng của triều Nguyễn và cũng là công trình nổi bật nhất trong tất cả các lăng tẩm bởi những nguyên vật liệu xây dựng vô cùng quý hiếm, hội tụ trong đó là trí thông minh, sự tinh tế, đôi tay tài hoa khéo léo của những người thợ Việt Nam,... Tất cả tạo lên một công trình nghệ thuật có giá trị cho đến tận ngày hôm nay. Lăng cách khu nghỉ dưỡng tầm 60k, bạn có thể chọn Tour khám phá của Khách sạn hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón.

Ngoài ra, còn rất nhiều các điểm du lịch chờ bạn khám phá tại đây như:

Địa điểm

Khoảng cách từ khách sạn tới điểm du lịch

Di chuyển

Chùa Thiên Mụ

60 km

Shuttle Bus

Kinh thành Huế

60 km

Shuttle Bus

Vườn quốc gia Bạch Mã

30 km

Dịch vụ xe đưa đón/ Thuê xe tự lái

Phố cổ Hội An

50 km

Dịch vụ xe đưa đón/ Thuê xe tự lái

==> Xem chi tiết kinh nghiệm du lịch Huế tại BestPrice

Ăn uống gì khi nghỉ tại khách sạn Banyan Tree Lăng Cô?

Nhà hàng bên trong khách sạn

Tại khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Huế, dù bạn đến từ bất kể quốc da nào, dù bạn có khó tính trong ăn uống đến đâu, khu nghỉ dưỡng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn. Ngoài 4 nhà hàng mang phong cách ẩm thực riêng, cùng các nhà hàng tại Angsana ngay khu lân cận, bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ ăn theo phong cách mình yêu thích.

  • Azura - Nhà hàng ẩm thực Italia mang hương vị địa trung hải
  • Saffron - Phục vụ menu Thái truyền thống với hướng nhìn ra biển đẹp tuyệt vời
  • Destination dining - Bữa tối hảo hạng chỉ dành cho 2 người

Là một người yêu thích đồ ăn Việt, bạn hãy ghé thăm “The Water Court” để thưởng thức những món ngon chuẩn vị, không kém phần lãng mạn, sang trọng. Thêm 1 điều đặc biệt mà khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Huế dành cho khách hàng của mình đó là “Bữa sáng trên mặt hồ”, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng ấn tượng trên khay nổi trong lúc đắm mình ở hồ bơi vô cực, đón chào 1 ngày mới rực rỡ bên những người thân yêu của mình.

Ăn uống tại khu vực quanh khách sạn

Bên cạnh những nhà hàng thuộc Banyan Tree Lăng Cô, bạn còn có thể khám phá thêm nhiều địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ khác quanh đó nữa nhé. Huế nổi tiếng với những món đặc sản như bánh bột lọc, bánh ram ít, cơm hến, chè cung đình...

Các món ăn nổi tiếng ở Huế

Các món ăn nổi tiếng ở Huế

Về hải sản mình gợi ý bạn ăn quán “Hải sản Minh Hằng”, chỉ cách khu nghỉ gần 1km. Hải sản tại đây vô cùng tươi ngon và siêu rẻ. 2 người bọn mình thanh toán hết gần 500k mà được ăn nào là vẹm nướng mỡ hành béo ngậy, ghẹ sữa rang muối thịt chắc nịch, vô cùng đậm đà, thêm mỳ xào hải sản với những miếng mực tươi giòn và rau luộc để không bị quá ngán sau khi đã nạp cơ số chất đạm trong bữa ăn.

Người ta nói, đến Lăng Cô, bạn nhất định phải thưởng thức món hàu tại đây. Có điều gì đặc biệt ở những con hàu này? Tại Lăng Cô, hàu được nuôi cấy trên những chiếc lốp xe buộc vào sào tre rất đặc biệt. Hàu đạt cỡ được chế biến thành các món dân dã như hàu luộc chấm mù tạt, hàu nướng trui, hàu nướng mỡ hành, cháo hàu, gỏi hàu... Yên tâm là bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hàng quán nhỏ ven đường dọc suốt Lăng Cô để thưởng thức món ăn đặc sản này.

Giá phòng khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế

Xây dựng ở độ cao 45-85m so với mực nước biển, tất cả các phòng của khu nghỉ đều có view vô cùng đẹp.

Khách sạn Banya Tree

Banyan Tree xứng đáng với tên gọi thiên đường nghỉ dưỡng

Chỉ với 8,950,000 bạn đã sở hữu cho mình 1 đêm nghỉ tại biệt thự Lagoon Villa Pool View, với diện tích lên tới 79m2, bể bơi vô cực riêng, bữa sáng tiêu chuẩn cho 2 người được phục vụ tại phòng. Lấy hoa sen làm họa tiết chủ đạo trong villa, mỗi bức tranh mang một màu sắc, một tâm hồn riêng - sang trọng mà thanh lịch, như chính những chủ nhân xứng tầm của căn hộ.

Đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort

Cách đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort Huế giá rẻ

Chất lượng dịch vụ luôn nằm ở giá trị mà bạn bỏ ra. Đừng tiếc rẻ vài trăm nghìn chênh lệch mà đặt phòng ở những địa chỉ không đáng tin cậy. Hãy nhấc máy lên và gọi cho BestPrice - Một công ty du lịch uy tín với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, phục vụ 24/24. Và bạn chỉ cần … chuẩn bị thật tốt tinh thần để “Enjoy” kỳ nghỉ của mình thôi.

Đánh giá về khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Hotel & Resort

Kỳ nghỉ thì đã kết thúc khá lâu rồi, nhưng những ấn tượng để lại đối với bản thân mình thì chỉ như mới ngày hôm qua. Mình xin chia sẻ một chút cảm xúc về khu nghỉ dưỡng như sau:

  • Địa điểm: Vô cùng thuận lợi, bạn chỉ cần ngồi lên máy bay, xuống sân bay là đã có sẵn Shuttle bus bên khách sạn chờ để đón bạn về khu nghỉ dưỡng
  • Không gian phòng rộng rãi, hướng biển, tràn ngập ánh sáng, chi tiết trong phòng tinh tế, hòa quyện giữa lối văn hóa quý tộc xưa và hiện đại, phù hợp cho các cặp đôi hay gia đình nhỏ
  • Banyan Tree Spa đem tới những trải nghiệm mới lạ, tinh thần thư thái mà không một Spa nào ở phố thị có làm được
  • Nhân viên hết sức nhiệt tình, dễ thương, dịch vụ chuyên nghiệp

Vẫn còn rất rất nhiều những tình cảm khác mà mình không thể diễn tả bằng lời, nếu có cơ hội, mình nhất định sẽ quay lại đây lần nữa. Yêu con người, yêu thiên nhiên và yêu cả những giá trị văn hóa của mảnh đất cố đô một thời. Hy vọng bạn cũng sẽ có được một kỳ nghỉ tuyệt vời như vậy!

>> Đặt khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Huế tại đây.

>> Tiết kiệm hơn khi đặt combo du lịch Huế gồm cả vé máy bay khứ hồi + khách sạn tại BestPrice

Hồng Hạnh

Nguồn ảnh: Internet

4496 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp