Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review khách sạn Six Senses Côn Đảo

3550 Views

Nhắc đến khách sạn Côn Đảo thì Six Senses Côn Đảo luôn là cái tên thu hút đông đảo du khách. Vậy Six Senses Côn Đảo có gì hấp dẫn? BestPrice sẽ review chi tiết cho bạn qua bài viết này nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Six Senses Côn Đảo
  • 2. Địa chỉ và đường tới khách sạn Six Senses Côn Đảo
  • 3. Chơi gì ở khách sạn Six Senses Côn Đảo?
    • 3.1 Trải nghiệm dịch vụ giải trí ở Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu 
    • 3.2 Tham quan, vui chơi ở gần khách sạn Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu 
      • Nhà tù Côn Đảo
      • Bảo tàng Côn Đảo
  • 4. Ăn uống gì tại khách sạn Six Senses Côn Đảo?
  • 5. Hạng phòng tại Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu
  • 6. Cách đặt phòng Six Senses Côn Đảo giá rẻ nhất
  • 7. Đánh giá khách sạn Six Senses Côn Đảo

Giới thiệu khách sạn Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo được xây dựng trên khu đất rộng 12 hecta, khách sạn là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thiên nhiên khi xung quanh khu nghỉ dưỡng là rừng nhiệt đới và được bao bọc bởi bãi biển Đất Dốc dài hơn 1 km. Nơi đây thu hút du khách bởi thiết kế hiện đại của công ty kiến trúc AW² (Pháp) nhưng vẫn mang xu hướng truyền thống của làng đánh cá Việt Nam. Ngoài chiêm ngưỡng xu hướng kiến trúc tinh tế thì du khách sẽ được hòa mình vào môi trường sinh thái giữa khu nghỉ dưỡng trong mơ. Là khu resort 5* ở Côn Đảo được xây dựng sớm nhất, Six Senses là một quần thể được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với hơn 50 căn biệt thự hạng sang.

Với những lợi thế của mình, khách sạn Six Senses Côn Đảo đã đạt được rất nhiều giải thưởng, danh hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước như: giải thưởng tại hội chợ triển lãm Bất động sản Quốc tế là khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất mà khách sạn đạt được vào năm 2012; được Huffingtonpost bình chọn là 1 trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện trong top đầu thế giới vào tháng 7/2014. Ngoài ra, kênh truyền hình Bloomberg của Mỹ đã tôn vinh cho Six Senses Côn Đảo giải thưởng International Commercial Property Awards trong danh mục khách sạn dạng nhỏ có công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc. Tất cả các giải thưởng, danh hiệu mà khu resort thiên đường này nhận được đều xứng đáng khi Six Sense luôn dẫn đầu trong top khách sạn tốt nhất Côn Đảo.

Khách sạn Six Senses Côn Đảo tọa lạc vị trí gần biển

Khách sạn Six Senses Côn Đảo tọa lạc vị trí gần biển.

Đến với khách sạn Six Senses Côn Đảo bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, ấn tượng với chất lượng dịch vụ tại đây. Khách sạn này bao gồm 35 biệt thự dạng khách sạn, 16 biệt thự hạng sang, chuỗi các cửa hàng, có cả trường dạy nấu ăn. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn xây dựng hai nhà ăn, hai quán bar, thư viện, phòng tập gym cao cấp. Bạn sẽ rất ấn tượng với thiết kế của khách sạn được xây dựng vật liệu chính là từ gỗ và có những mái nhà hình cánh bướm nằm nối tiếp nhau. Six Senses còn có các dãy phòng và villa nằm dọc bãi biển xung quanh là thiên nhiên núi trời. Tất cả dịch vụ của khách sạn này đều đem lại sự hài lòng nhất cho du khách đi du lịch Côn Đảo.

Khách sạn Six Senses Côn Đảo

Khách sạn Six Senses Côn Đảo được bao quanh bởi thiên nhiên

Địa chỉ và đường tới khách sạn Six Senses Côn Đảo

Nằm trên Biển Đất Dốc, Quần đảo Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và cách sân bay Côn Sơn khoảng 8.8 km, bạn không khó để di chuyển tới khách sạn Six Senses Côn Đảo. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Côn Đảo, thì từ sân bay Côn Sơn, bạn có thể bắt xe taxi với chi phí khoảng 113.000 VNĐ đối với xe con 4 chỗ hoặc lựa chọn xe 7 chỗ có giá 132.000 VNĐ. Nếu bạn du lịch Côn Đảo bằng tàu thì bạn cần di chuyển quãng đường 17km từ cảng Bến Đầm đến khách sạn với chi phí khoảng 240.000 VNĐ - 270.000 VNĐ tuỳ loại xe bạn chọn. Ngoài ra, tại khách sạn có dịch vụ đưa đón tận sân bay hoặc bến cảng nên bạn có thể liên hệ nhân viên khách sạn nếu cần.

Six Sense Côn Đảo cách trung tâm thị trấn khoảng 4 - 5 km nên nếu muốn tham quan các điểm đến nổi bật trong tour du lịch Côn Đảo thì sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển.

từ cảng hàng không Côn Đảo đến Six Senses Côn Đảo

Khoảng cách từ cảng hàng không Côn Đảo đến Six Senses Côn Đảo

Đặt phòng Six Senses Côn Đảo Resort

Chơi gì ở khách sạn Six Senses Côn Đảo?

Trải nghiệm dịch vụ giải trí ở Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu

Đến với khách sạn 5 sao Six Senses Côn Đảo, bạn không phải đắn đo rằng sẽ chơi gì ở đây bởi khách sạn cung cấp rất nhiều dịch vụ để bạn tha hồ giải trí như: phòng gym hiện đại, phòng spa, xem phim Jungle Cinema, lớp học nấu ăn, chơi golf,...

  • Phòng tập thể hình: Du khách nghỉ dưỡng được sử dụng miễn phí trong khoảng thời gian từ 7h - 21h.
  • Dịch vụ spa: hoạt động từ 9h - 20h với phòng trị liệu trong nhà, ngoài trời, khu yoga, thiền và dịch vụ tắm hơi.
  • Khu vực xem phim Jungle Cinema: Dịch vụ này phục vụ miễn phí cho các du khách nghỉ dưỡng vào 20h các ngày thứ 2,5,7.
  • Lớp học nấu ăn: Bạn cần bỏ ra mức chi phí 1.900.000 VNĐ/người cho 4 món được dạy để tham gia lớp học này. Bạn sẽ biết thêm công thức nấu ăn của những món ngon truyền thống của người Việt ta và với yêu cầu là 1 lớp học có tối thiểu 2 người. Thời gian học sẽ do bếp hẹn bạn khi đủ yêu cầu về lớp.
  • Chơi đánh Golf: dịch vụ chơi golf ở đây tùy thuộc vào số banh mà bạn đánh. Nếu lỡ đánh banh ra ngoài biển thì bạn đừng lo, banh ở đây xuống biển sẽ tan và cá ăn được.

Dịch vụ chiếu phim tại Six Senses Côn Đảo

Dịch vụ chiếu phim tại Six Senses Côn Đảo. (Nguồn:@sixsensescondao)

Ngoài những hoạt động hấp dẫn trên bạn có thể thư giãn tại bể bơi, check in tại công viên hay các hoạt động trải nghiệm khác trong khu resort. Xung quanh khách sạn Six Senses Côn Đảo còn có các hoạt động giải trí hấp dẫn khác như: xem rùa đẻ trứng, chèo thuyền Kayak, trò chơi lướt ván Bodyboard, cào nghêu,...

hồ bơi tại Six Senses Côn Đảo

Thư giãn và thưởng thức ẩm thực tại hồ bơi Six Senses Côn Đảo Resort (Nguồn: @sixsensescondao)

Tham quan, vui chơi ở gần khách sạn Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu

Gần Six Senses Côn Đảo có rất nhiều điểm đến tham quan thu hút đông đảo du khách mà bạn không thể bỏ lỡ khi khám phá Côn Đảo điển hình như các địa điểm sau:

Nhà tù Côn Đảo

Bạn cần di chuyển quãng đường 4,9 km trong khoảng thời gian 9 phút bằng taxi từ Six Senses Côn Đảo là đến với nhà tù Côn Đảo - địa ngục trần gian. Đây là nơi giam giữ những chiến sĩ cách mạng, những con người yêu nước có mối nguy hại to lớn đối với thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đến với địa danh này, bạn sẽ không khỏi xót xa chứng kiến cảnh những con người đã anh dũng chịu đựng sự tra tấn dã man của lũ giặc tàn ác.

  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00
  • Giá vé: 20.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bảo tàng Côn Đảo

Bảo tàng Côn Đảo nằm cách Six Senses Côn Đảo khoảng 4,3 km, là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ xung quanh khách sạn này. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các kho hiện vật, tư liệu xưa của Côn Đảo hay phòng trưng bày riêng về Võ Thị Sáu - nữ anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

  • Thời gian hoạt động: Từ thứ 2 đến thứ 7: 07h - 17h (Chủ nhật đóng cửa)
  • Giá vé: 15.000v VNĐ/người.
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Thêm vào đó, BestPrice sẽ liệt kê 5 điểm đến nổi bật tiếp theo gợi ý cho lịch trình du lịch của bạn khi nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo.

Tên điểm đến

Khoảng cách từ khách sạn Six Sense

Bãi Lò Vôi

3.6 km

Nghĩa Trang Hàng Dương

4.2 km

Vườn Quốc gia Côn Đảo

7.1 km

Chùa Núi Một

7.2 km

Bãi biển Đầm Trầu

9.2km

Khoảng cách từ Six Senses Côn Đảo đến những địa điểm nổi tiếng

Ăn uống gì tại khách sạn Six Senses Côn Đảo?

Nghỉ ngơi tham quan Six Senses Côn Đảo rồi, vậy ăn gì tại Six Senses? Khi bạn lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn Six Senses, bạn sẽ được lựa chọn thưởng thức ẩm thực tại 2 nhà hàng cùng 2 quầy bar và quầy Deli phục vụ đồ ăn nhẹ. Ẩm thực tại đây sẽ là điểm nhấn khiến bạn nhớ mãi về Six Senses bởi nguyên liệu tại các bếp được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nguồn thực phẩm địa phương tươi ngon. Bạn cũng có thể bỏ ra một khoản kinh phí để sử dụng dịch vụ phục vụ bữa ăn của Six Senses tại khu biệt thự bạn nghỉ ngơi hoặc trên bãi biển cát trắng.

  • Nhà hàng tại Six Senses: có 2 nhà hàng là By The Beach (7h - 20h) có thời gian ăn sáng là 7h - 10h và nhà hàng Vietnamese by the Market (12h - 22h)
  • Quầy Bar: phục vụ các đồ uống, cocktail và các đồ ăn nhẹ, bao gồm 2 quầy bar là Elephant Bar (10h - 0h) và Splash Bar(10h - 18h)
  • Quầy hàng Deli: Đồ ăn nhẹ ở đây bao gồm kem và các loại bánh phục vụ từ 11h - 22h.

View của khách sạn Six Senses Côn Đảo

View thơ mộng của nhà hàng của khách sạn Six Senses Côn Đảo.

Bên cạnh đó, các lựa chọn nhà hàng địa điểm ăn ngon ngoài khách sạn cũng là lựa chọn khá thú vị. BestPrice gợi ý một số nhà hàng, địa điểm ăn ngon quanh khách sạn Six Senses Côn Đảo là: nhà hàng Bar 200 Con Dao, Phiên Khúc Coffee, Bún riêu cua bà Hai Khiêm, nhà hàng Thu Ba, Bánh bèo chén (Dương Tống),...

 Thực đơn tại khách sạn Six Senses Côn Đảo

Món hải sản tươi ngon tại khách sạn Six Senses Côn Đảo. (Nguồn: @sixsensescondao)

Đặt phòng Six Senses Côn Đảo Resort

Hạng phòng tại Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu

Khách đi du lịch Côn Đảo sẽ có tất cả 7 lựa chọn khi đặt phòng tại khách sạn Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu như sau:

  • Biệt thự 2 tầng cạnh hồ bơi view hướng biển (Ocean View Duplex): với diện tích 194 m2 dành cho tối đa 2 người lớn, 1 trẻ em. Phòng có 1 giường đôi.
  • Biệt thự 2 tầng với hồ bơi đối diện biển (Ocean Front Duplex): với diện tích 194 m2 dành cho tối đa 2 người lớn, 1 trẻ em. Phòng có 1 giường đôi.Biệt thự Deluxe có hồ bơi hướng biển (Ocean Front Deluxe): với diện tích 150 m2 dành cho tối đa 2 người lớn, 1 trẻ em. Phòng có 1 giường đôi.
  • Biệt thự 2 Phòng ngủ có hồ bơi hướng biển (Ocean Front 2 bedroom): với diện tích 542 m2 dành cho tối đa 4 khách kể cả người lớn và trẻ em. Phòng có nhiều giường đôi, hồ bơi lớn rộng.
  • Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển (Ocean View 3 bedroom): với diện tích 542 m2 dành cho tối đa 6 người lớn hoặc 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 11 tuổi. Phòng có nhiều giường đôi, hồ bơi rộng 2m2*4m, sâu 1m4.
  • Biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển có hồ bơi (Ocean view 4 bedroom): với diện tích 671 m2 dành cho tối đa 8 người lớn và 1 trẻ em. Phòng có nhiều giường đôi, 1 Twin và 3 Double.

Cách đặt phòng Six Senses Côn Đảo giá rẻ nhất

Theo kinh nghiệm du lịch Côn Đảo, để đặt phòng Six Senses Côn Đảo với chi phí ưu đãi nhất bạn hãy tham khảo những mẹo mà BestPrice mách bạn như sau:

  • Đầu tiên bạn hãy xác định chính xác số lượng người lưu trú, đưa ra các lựa chọn phòng cho tất cả mọi người cùng lựa chọn để tránh đặt thừa chỗ gây lãng phí.
  • Thông thường, các công ty cung cấp dịch vụ du lịch thường xuyên cập nhật. Vì vậy khi đã định được khoảng thời gian đi du lịch Côn Đảo và nghỉ ngơi tại Six Senses, bạn hãy liên tục cập nhật thông tin có trên website của các công ty hoặc liên hệ trực tiếp để nhận sự hỗ trợ
  • Giá phòng tại Six Senses Côn Đảo vào những ngày trong tuần sẽ rẻ hơn ngày cuối tuần, bạn hãy lưu ý lịch trình du lịch Côn Đảo của mình và đặt phòng cho phù hợp.

Hiện nay, BestPrice đang có rất nhiều khuyến mãi ưu đãi khi đặt phòng Six Senses Côn Đảo. Bạn sẽ không quá lo lắng khi phải liên tục cập nhật thông tin ưu đãi hay lo lắng về chi phí vì khi liên hệ BestPrice, đội ngũ tư vấn sẽ lắng nghe nhu cầu của bạn và gửi tới bạn thông tin các ưu đãi cũng như giúp bạn có một chuyến đi Côn Đảo trọn vẹn với chi phí hấp dẫn nhất.

Phòng view hướng biển tại khách sạn Six Senses Côn Đảo

Phòng view hướng biển tại khách sạn Six Senses Côn Đảo. (Nguồn: @pavonemagazine)

Đánh giá khách sạn Six Senses Côn Đảo

  • Hai từ “tuyệt vời” là không thể diễn tả hết khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tại khách sạn Six Senses Côn Đảo. Không gian của khách sạn mang lại cho du khách một cảm giác thư thái khi vừa ở trong không gian hiện đại đầy đủ tiện nghi vừa hoà mình với môi trường sinh thái, gần gũi với rừng núi với biển xanh cát trắng. Toàn cảnh khách sạn khiến mọi người đều trầm trồ vì thiết kế rất công phu mà bắt mắt nên chỗ nào của khách sạn cũng có thể là điểm để có những bức ảnh check in sống ảo.
  • Khách sạn còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên đón tiếp hay phục vụ khách hàng đều niềm nở, chu đáo, tận tình. Không những thế họ còn làm việc chuyên nghiệp, vận hành ăn khớp từ lễ tân đến phục vụ, nhân viên buồng phòng, nhân viên vệ sinh, nhân viên bếp và cả từ bảo vệ an ninh cho đến quản lý. Bất cứ vấn đề nào mà khách hàng gặp trục trặc họ đều hướng dẫn nhiệt tình.
  • Các dịch vụ giải trí, ăn uống cũng rất tuyệt vời, xứng đáng với khách sạn đáng lưu trú tại Côn Đảo. Điều duy nhất mình chưa thích lắm là mình đi du lịch đúng vào thời gian cao điểm nhất nên khi sử dụng dịch vụ xe điện đưa đón khách phải chịu khó chờ một chút, nhưng mình nghĩ vấn đề này sẽ không xảy ra vào những ngày có lượng khách trung bình.

Trên đây là một đánh giá khách sạn Six Senses Côn Đảo chân thực từ cá nhân một bạn khách du lịch của BestPrice đã đặt phòng tại khách sạn này. Ngoài ra, các đánh giá của khách hàng khác khi đặt phòng khách sạn này đều có phản hồi rất tốt trên các trang du lịch nổi tiếng Traveloka hay Tripadvisor. Ví dụ như các đánh giá sau được trích dẫn từ trang Tripadvisor:

  • Chúng tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Biển tuyệt đẹp, vật liệu xây dựng thân thiện môi trường và bài trí phòng rất đẹp. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, chúng tôi nói hôm nay là 6 năm ngày cưới với nhân viên chỉ để chia vui. Nhưng thật bất ngờ, chúng tôi đã được tặng bánh kem cùng thiệp chúc mừng! Các bạn có biết cảm xúc của chúng tôi lúc đó không? 😍😍😍 Đến đây, bạn nên đi spa, đó là điều khiến chúng tôi vô cùng hài lòng! Lần trở lại Côn Đảo sau, chúng tôi sẽ lại đến nhé! Yêu.” - TTNgoc
  • Chúng tôi yêu thích nghỉ tại Six Senses Côn Đảo. Chúng tôi đã có kế hoạch khám phá các phần khác của hòn đảo nhưng thấy khó rời khỏi khu nghỉ mát với những bãi biển yên bình và bao quanh bởi Elephant Peak. Thức ăn và nhân viên thật xuất sắc. Tuy nhiên những gì tách biệt khu nghỉ mát sang trọng này từ những người khác là cam kết thực sự của nó để du lịch sinh thái. Không có một chai nhựa duy nhất được sử dụng trong khu nghỉ mát, tiết kiệm cho các chai thuốc chống côn trùng tự chế, và khách sạn đã có một số cách khéo léo để tái chế. Một nơi nghỉ ngơi rất đặc biệt. . .” - Parsons_70

Bạn muốn trải nghiệm những dịch tuyệt vời ở khách sạn Six Senses Côn Đảo 5* chứ? Liên hệ ngay với BestPrice qua số hotline 1900 6506 để đặt phòng ngay thôi!

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

3550 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp