Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

1422 Views
Bạn đã từng nghe đến khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo có chất lượng tốt mà chi phí lại phải chăng chưa? Xem ngay bài review khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo
  • 2. Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo
  • 3. Chơi gì ở khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo
    • 3.1 Chợ Côn Đảo
    • 3.2 Khu Biệt lập Chuồng Bò
  • 4. Ăn uống gì tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo
  • 5. Những hạng phòng tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Giới thiệu khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo là khách sạn 2 sao, tuy không phải khách sạn hạng cao cấp hay sang trọng nhưng đây là khách sạn nằm top khách sạn Côn Đảo giá rẻ mà vẫn có chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Nếu như đặt phòng tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo, bạn sẽ không khó tìm thấy và di chuyển đến khách sạn bởi khách sạn nằm ngay trung tâm trên đường Lê Duẩn, thị trấn Côn Đảo.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo đó là khách sạn trông rất khang trang và còn rất mới. Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc của người Pháp và có tổng 5 tầng. Các tầng có nhiều phòng nghỉ phục vụ nhu cầu lưu trú tại Côn Đảo của du khách duy nhất có tầng 1 thì khách sạn dùng để tiếp khách và các bữa tiệc được tổ chức tại đây. Bạn sẽ khá thích thú khi ngắm toàn cảnh núi, biển thị trấn Côn Đảo. Tuy nhiên khách sạn không có phòng view hướng biển.

Để khách đi du lịch Côn Đảo đặt phòng tại khách sạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất, khách sạn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, nhiều kinh nghiệm. Tại tiền sảnh, các bạn lễ tân còn có thể nói được tiếng Anh sẵn sàng hướng dẫn, lắng nghe nhu cầu của khách hàng 24/24.

khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

View bao quát khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Nằm ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo có địa chỉ tại 16 Lê Duẩn, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây cũng chính là lý do khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo được đông đảo du khách lựa chọn. Lịch trình tour du lịch Côn Đảo của bạn sẽ trở nên tiết kiệm thời gian di chuyển hơn vì từ khách sạn không khó để di chuyển tới các điểm đến nổi bật.

Có 2 phương tiện chủ yếu mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển tới khách sạn đó là xe máy hoặc xe taxi. Khách sạn có cung cấp dịch vụ xe đưa đón từ sân bay hoặc từ bến tàu đến khách sạn. Ngoài ra, bạn không phải đi đâu xa thuê xe máy vi vu Côn Đảo mà tại khách sạn có dịch vụ thuê xe honda và nhận đặt vé máy bay cho bạn nào có nhu cầu.

Nếu bạn đặt vé máy bay đi Côn Đảo, bạn cần di chuyển khoảng 23 phút với quãng đường 14,2km cùng 1 chiếc taxi là có thể đến khách sạn này. Chi phí mỗi xe taxi là khác nhau, hãy đàm phán kỹ lưỡng với bác tài để có mức giá phù hợp nhất nhé.

Còn đối với các bạn di chuyển bằng tàu cao tốc đến Côn Đảo thì cũng mất thời gian di chuyển tương đương thời gian đi từ cảng Hàng không Côn Đảo. Cụ thể, bạn mất 20 phút đi quãng đường 12,4 km bằng xe ô tô là tới được khách sạn.

khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Khoảng cách từ khách sạn Sài Gòn 68 đến Cảng Hàng không Côn Đảo trên Google Maps.

Chơi gì ở khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chơi gì ở khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo, vì tại đây có cung cấp nhiều dịch vụ giúp bạn giải trí như: tổ chức tiệc BBQ, khu vực xem TV tại sảnh chung, có cả các kênh truyền hình cho trẻ nhỏ. Khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo còn nổi tiếng là nơi ngắm bình minh đẹp nhất đảo. Khách sạn còn có tầng thượng view bao quát thị trấn sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp nhất khi check in cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, khách sạn còn có các hoạt động đi thuyền ca nô, lặn thường, lặn với ống thở có thu phụ phí cho các bạn trải nghiệm.

khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Du khách ngắm view thị trấn Côn Đảo trên tầng 5 của khách sạn.

Từ vị trí của khách sạn, các bạn có thể tham quan các điểm đến nổi bật của Côn Đảo một cách dễ dàng. Tiêu biểu phải kể đến chợ Côn Đảo và khu Biệt lập Chuồng Bò.

Chợ Côn Đảo

Chợ Côn Đảo là điểm đến mua sắm nhộn nhịp nhất của Côn Đảo mà bạn không thể bỏ lỡ và là điểm đến rất gần với khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo. Chỉ cách khách sạn quãng đường 350m, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ là có thể tới khu chợ đông vui này. Tại đây bạn có thể mua bất kỳ món đồ nào mong muốn, đặc biệt hải sản ở chợ rất tươi và ngon, được chính người dân địa phương đánh bắt đem lên bờ.

Thời gian hoạt động: họp thành 2 phiên mỗi ngày buổi sáng từ 5 – 10h, buổi chiều từ 16h đến chiều tối.

Địa chỉ: Đường Đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khu Biệt lập Chuồng Bò

Nằm trong các trại giam của nhà tù Côn Đảo, Khu Biệt lập Chuồng Bò có vị trí rất gần với Khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo, khoảng cách là 240m, bạn có thể đi bộ 3 phút là tới nơi, rất thuận tiện. Nhớ ghé Khu Biệt lập Chuồng Bò khi lưu trú tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo nhé!

Ngoài 2 địa điểm hấp dẫn trên, BestPrice gợi ý 5 địa điểm cực kỳ hấp dẫn gần khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo mà bạn không thể bỏ lỡ:

Tên điểm đến

Khoảng cách từ khách sạn 68 Côn Đảo

Dinh Chúa Đảo

700 m

Cầu Tàu lịch sử 914

750 m

Trại Phú Hải

750 m

Nhà tù Côn Đảo

1.3 km

Nghĩa trang Hàng Dương

1.4 km

Ăn uống gì tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Nhà hàng của khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo luôn phục vụ du khách với những món đặc sản tươi ngon nhất. Những món ăn này chủ yếu là món châu Á nên sẽ hợp khẩu vị với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, khách sạn có phục vụ bữa sáng miễn phí với những món ăn nhanh hoặc theo yêu cầu và luôn đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng cần thiết. Tổ chức tiệc BBQ cùng gia đình và người thân tại khách sạn cũng là một gợi ý hấp dẫn cho các bạn trải nghiệm.

Tiền sảnh khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Tiền sảnh phục vụ bữa ăn và nhiều hoạt động khác của khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Ngoài thưởng thức các món đặc sản ở tại khách sạn thì bạn có thể khám phá ẩm thực Côn Đảo với các địa điểm ăn uống hót hòn họt gần khách sạn mà không phải di chuyển xa xôi. Một số gợi ý của BestPrice cho địa điểm ăn uống ngoài khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo:

- Bún riêu cua bà Hai Khiêm: 17.000 VND - 20.000 VND, đường 22 Nguyễn Huệ, khu 8, Côn Đảo. Phục vụ từ 6h sáng – 9h sáng và từ 15h chiều – 17h chiều các ngày.

- Nhà hàng Thu Ba: khu 7, đường Võ Thị Sáu, Huyện Côn Đảo. Thời gian: 9h – 23h tất cả các ngày

- Infiniti Cafe & Resto: mức giá từ 30.000 VNĐ - 90.000 VNĐ. Địa chỉ: khu 8 Trần Phú, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu. Thời gian: 7h - 23h.

- Cafe Phiên Khúc Côn Đảo: Địa chỉ: khu 7, đường Nguyễn Văn Linh, huyện Côn Đảo

- Trà sữa Dugong Côn Đảo: Địa chỉ: Khu 7, đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo, cách tạp hoá Lan Anh 3 căn nhà.

 Góc check in tại Infiniti Cafe & Resto

Góc check in tại Infiniti Cafe & Resto (Nguồn: @ngo2312)

Những hạng phòng tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Hệ thống phòng ngủ của khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo không quá sang trọng nhưng có diện tích vừa đủ với đầy đủ các đồ dùng cần thiết như: tivi, bàn làm việc, tủ quần áo, điều hoà nhiệt độ, wifi lướt web, nhà tắm có nước nóng. Phòng ốc được nhân viên dọn dẹp và thay khăn tắm thường xuyên nên rất đảm bảo vệ sinh.

Bên trong được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi như bình siêu tốc, bình nóng lạnh, tivi và Wifi miễn phí. Khách sạn có tất cả 5 hạng phòng phục vụ từng nhu cầu khác nhau của du khách:

- Phòng 1 giường đôi: dành cho 2 khách, miễn phí bữa ăn sáng và đầy đủ tiện nghi phòng đi kèm.

- Phòng 2 giường đơn: có diện tích 25m2 dành cho 2 người.

- Phòng dành cho 3 người: có 1 giường đôi và 1 giường đơn, diện tích 25m2, có máy lạnh, ấm đun nước điện và minibar.

- Phòng Cổ điển cho 4 người: phòng có 2 giường đôi, diện tích 30m2, có TV màn hình phẳng, máy lạnh và minibar.

- Phòng Deluxe gia đình: 3 giường đôi, diện tích 35m2, có minibar, TV với các kênh truyền hình vệ tinh và máy điều hòa.

Phòng 2 giường đơn tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Phòng 2 giường đơn tại khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo

Ngoài ra, BestPrice hiện đang có rất nhiều khách sạn Côn Đảo khác bạn có thể tham khảo và lựa chọn là khách sạn lý tưởng tại Côn Đảo để nghỉ ngơi cho chuyến đi. Trên đây là những review chi tiết nhất về khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo theo kinh nghiệm du lịch Côn Đảo. BestPrice luôn sẵn lòng nghe trải nghiệm của bạn tại nơi đây!

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1422 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp