Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review khách sạn Hotel Colline Đà Lạt - Ấn tượng trong từng khoảnh khắc

4196 Views

Khách sạn Hotel Colline 4 sao mới tại Đà Lạt ở có thích không? Khách sạn cách trung tâm bao xa? Giá khách sạn Colline bao nhiêu tiền? Những review của khách hàng về khách sạn Colline Đà Lạt như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khách sạn Hotel Colline 
  • 2. Vị trí và cách di chuyển tới khách sạn
  • 3. Có những tiện ích gì ở Hotel Colline?
  • 4. Các địa điểm tham quan quanh Hotel Colline
  • 5. Ăn uống quanh khách sạn Hotel Colline Đà Lạt
  • 6. Giá phòng khách sạn Hotel Colline Đà Lạt
  • 7. Cách đặt phòng Khách sạn Hotel Colline Đà Lạt giá rẻ
  • 8. Đánh giá, review về khách sạn Hotel Colline Đà Lạt

Giới thiệu về khách sạn Hotel Colline

Hôtel Colline lấy ý tưởng từ một ngôi biệt thự cổ điển của Pháp chấm phá với nét hiện đại, tuỳ từng hạng phòng sẽ có diện tích phòng và view phòng khác nhau. Nếu bạn muốn được nhìn thành phố thì nên chọn hạng phòng Deluxe trở lên, còn nếu không quan trọng view phòng thì chỉ cần phòng hạng Superior là được, mọi dịch vụ vẫn đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Khách sạn Colline Đà Lạt

Khách sạn Colline Đà Lạt

Vị trí và cách di chuyển tới khách sạn

Địa chỉ khách sạn Hotel Colline Đà Lạt: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Từ sân bay Liên Khương tới khách sạn Colline

Từ sân bay Liên Khương đến khách sạn

Cách di chuyển phổ biến nhất đến Đà Lạt là bằng đường hàng không. Mình đặt vé máy bay đi Đà Lạt trước ngày bay khoảng 2 tháng, nên cứ đến ngày thì bay thôi. Từ sân bay đến khách sạn Hotel Colline khoảng 30km, đi taxi khoảng 35 - 40 phút là tới khách sạn. Mình đặt trước xe đón sân bay của BestPrice giá chỉ 200.000vnd/chiều cho xe 4 chỗ, đến đó lái xe sẽ đợi mình ngay tại cửa sân bay.

Một phương tiện khác mà mọi người lựa chọn là xe khách, các xe sẽ tập trung tại Bến xe Liên tỉnh, từ đây đến khách sạn khoảng 3km, các bạn có thể dễ dàng đi đến khách sạn bằng taxi hoặc xe ôm tuỳ nhu cầu.

Từ bến xe liên tỉnh tới khách sạn Colline Đà Lạt

Từ bến xe liên tỉnh đến khách sạn

Đặt phòng Hôtel Colline Đà Lạt

Có những tiện ích gì ở Hotel Colline?

Trước khi đi đến một nơi, mình đã tìm hiểu rất kĩ về nơi mình sẽ ở. Khách sạn Hotel Colline này được mình thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách sạn này có rất nhiều hạng phòng để lựa chọn. Bên cạnh đó, khách sạn có các tiện nghi đa dạng để trải nghiệm như phòng tập Gym hoặc Spa & Massage.

Phòng spa trong khách sạn Colline

Dịch vụ Spa/Massage tại khách sạn

Vì đến nhận phòng tại khách sạn vào tầm trưa nên sau khi làm thủ tục xong tụi mình lựa chọn ăn luôn trong nhà hàng của khách sạn. Ở khách sạn Hotel Colline Đà Lạt có 2 nhà hàng, một là nhà hàng Terrace Restaurant tại tầng 5, nhà hàng này phục vụ ăn sáng và các giờ theo quy định. Nhà hàng chúng mình chọn để ăn trưa là nhà hàng Salt và Soy ở tầng 1. Nhà hàng này thiết kế theo không gian mở, chia thành 2 tên vì Salt là phục vụ món Âu còn Soy là phục vụ món Á, các bạn ngồi theo hướng dẫn của nhân viên hoặc nếu trống quá nhiều bàn thì bạn ngồi đâu cũng được. Các món ăn của nhà hàng nấu rất vừa miệng, giá hợp lý.

Nhà hàng tại Colline Đà Lạt

Thời gian mở cửa nhà hàng tại khách sạn

Các địa điểm tham quan quanh Hotel Colline

Từ khách sạn, bạn dễ dàng đến tạo dáng tại những địa điểm được giời trẻ yêu thích như: bức tường màu vàng, góc Hong Kong, hay bờ Hồ Xuân Hương thơ mộng. Đặc biệt, Chợ Đêm Đà Lạt ngay gần Hotel Colline, vì nằm trong tổ hợp Dalat Centre nên các bạn có thể đi bộ xuống theo lối ra của khách sạn.

Thăm quan chợ Đà Lạt

Tham quan chợ Đà Lạt

Ngoài ra, các bạn có thể khám phá các địa điểm ngay tại trung tâm một cách dễ dàng như sau:

Điểm đến nổi bật

Khoảng cách từ khách sạn Hotel Colline

Nhà Thờ Domaine

1.1 km

Nhà Thờ Con Gà

1.0 km

Ga Đà Lạt

2.4 km

Quảng Trường Lâm Viên

0.9 km

Hồ Tuyền Lâm

5.0 km

Khoảng cách từ khách sạn Colline đến các địa điểm nổi tiếng

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A-Z tại đây.

Ăn uống quanh khách sạn Hotel Colline Đà Lạt

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Một số địa chỉ ăn ngon quanh khách sạn Hotel Colline Đà Lạt:

  • Bánh mỳ xíu mại - 26 Hoàng Diệu.
  • Bánh căn - 56 đường Tăng Bạt Hổ, phường 1.
  • Kem bơ - 76 Nguyễn Văn Trỗi
  • Bánh tráng nướng - 61 Nguyễn Văn Trỗi hoặc bất kỳ quán nào ở Đà Lạt
  • Lẩu bò ba toa - Quán cô Thêu khu Ba Toa
  • Lẩu gà lá é - số 5 đường 3/4
  • Ốc nhồi thịt - 33 Hai Bà Trưng
  • Các loại sữa nóng - Tăng Bạt Hổ.

Đặt phòng Hôtel Colline Đà Lạt

Giá phòng khách sạn Hotel Colline Đà Lạt

Là khách sạn nằm trong Top 10 khách sạn gần chợ đêm được yêu thích nhất tại Đà Lạt, Hôtel Colline sở hữu 150 phòng hiện đại và tiện nghi cùng các dịch vụ cao cấp.

Colline Đà Lạt có 6 hạng phòng trong đó Superior là hạng vừa tiền nhất, còn cao cấp nhất là Signature Suite. Mỗi hạng phòng đều có đặc điểm riêng tuy nhiên nét chung nhất vẫn là hướng nhìn giúp bao quan những cảnh đẹp nổi tiếng của Đà Lạt như Hồ Xuân Hương lãng mạn, hay quảng trường Lâm Viên rộng lớn.

Phòng ngủ tại khách sạn Colline

Phòng ngủ tại khách sạn Colline

Mình ở phòng Deluxe Double dành cho 2 người, phòng rất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Phòng Deluxe của khách sạn Hotel Colline có cửa sổ lớn nhìn ra thành phố, đủ điều kiện để mọi người chill cả ban ngày lẫn ban đêm. Giá phòng của mình đặt là 1.200k/phòng/đêm (mình đặt trong tuần), đã bao gồm ăn sáng. Thật sự để mà nói thì đây là mức giá phù hợp cho chất lượng của khách sạn Hotel Colline bởi ở đây vị trí, dịch vụ phòng, nhân viên đều ở mức tốt đến rất tốt.

Khách sạn còn có phòng Deluxe Family dành cho gia đình hoặc nhóm 3 người, vậy nên các bạn đi team đông vẫn có thể đặt phòng ở đây để trải nghiệm nhé.

Còn nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể lựa chọn phòng Superior, giá phòng trong tuần chỉ tầm 900k/phòng/đêm. Phòng này thì sẽ không có cửa sổ và tất nhiên là sẽ không có view, tuy nhiên chất lượng phòng vẫn đảm bảo cho khách nghỉ dưỡng ở đây nhé.

Cách đặt phòng Khách sạn Hotel Colline Đà Lạt giá rẻ

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình, bạn nên đặt phòng trước ít nhất khoảng 1 tháng bởi ở Đà Lạt quanh năm đều rất đông khách du lịch, nếu bạn dự định đi vào cuối tuần thì mình khuyên thật nên đặt phòng càng sớm các tốt để được đảm bảo có hạng phòng như ý nhé.

Hiện nay có rất nhiều cách để đặt phòng tại Hotel Colline. Tuy nhiên, nếu bạn là người lần đầu du lịch Đà Lạt hoặc quá bận rộn để tìm hiểu cũng như tự đặt qua nhiều bước phức tạp để có được phòng như ý ở khách sạn thì có thể đặt dịch vụ qua công ty du lịch uy tín. Mình đã trao trọn niềm tin cho BestPrice Travel, đây là công ty du lịch lớn được nhiều bạn bè mình giới thiệu nên mình đã đặt thử. Thật sự, các bạn tư vấn viên rất nhiệt tình giới thiệu và mô tả phòng giúp mình dễ hình dung ra được loại phòng phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhóm. Các bạn có thể đặt luôn combo Hotel Colline Đà Lạt giá chỉ từ 2.985k/người cho 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thơ mộng mà không phải lo nghĩ gì nữa.

>> Đặt ngay khách sạn Colline Đà Lạt ngay!

Đánh giá, review về khách sạn Hotel Colline Đà Lạt

Mình đã có trải nghiệm rất ưng ý cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Hotel Colline với những lý do như sau:

  • Khách sạn sang chảnh, dịch vụ tốt và nhanh chóng. Phòng rộng rãi và hiện đại.
  • Vị trí khách sạn trung tâm, thuận tiện đi lại mọi nơi.
  • Bữa sáng đa dang, không gian nhà hàng sạch sẽ thoáng mát.
  • Mức giá tương đối, phù hợp đúng với dịch vụ khách sạn đem lại.
  • Một điểm trừ nho nhỏ là vì vị trí khách sạn ở chợ nhưng ban ngày hơi ồn do tiếng xe chạy. Tuy nhiên là khách sạn sử dụng kính chống ồn nên không ảnh hưởng gì nhiều đến sự nghỉ ngơi của khách hàng.

Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các review khác về khách sạn Hotel Colline để kiểm chứng lời mình nhé. Mong rằng những trải nghiệm của mình có thể giúp ích cho các bạn có thêm lý do để lựa chọn Hotel Colline là nơi dừng chân của bạn khi đến du lịch và khám phá Đà Lạt mộng mơ. Đừng quên tham khảo thêm những khách sạn Đà Lạt giá tốt của BestPrice, hoặc đặt dịch vụ theo combo du lịch Đà Lạt để chuyến đi tiện lợi nhất.

Ngọc Phạm

Nguồn ảnh: Ngọc Phạm & Internet

4196 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp