Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 quán ăn ngon ở Côn Đảo nhất định bạn nên biết

64098 Views
Côn Đảo là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam. Nếu bạn sắp đi du lịch Côn Đảo và mong muốn trải nghiệm ẩm thực nơi đây thì hãy bỏ túi 10 quán ăn ngon ở Côn Đảo dưới đây ngay nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quán Cơm niêu Sài Gòn - Côn Đảo
  • 2. Nhà hàng Thu Ba
  • 3. Quán Tri Kỷ 
  • 4. Bún riêu cua Hai Khiêm
  • 5. Nhà hàng Cơm Tấm
  • 6. Quán Cây Bàng
  • 7. Quán dê lang thang
  • 8. Nhà hàng Hải Sản Sang Tuyền
  • 9. Quán ăn Gia Đình
  • 10. Bar 200
  • 11. Nhà hàng Thanh Bình

Quán Cơm niêu Sài Gòn - Côn Đảo

- Địa chỉ: Khu 8 Tô Hiệu, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- SĐT: 0372 239 299

- Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

- Giá: từ 40.000 đồng

Quán cơm niêu Sài Gòn - Côn Đảo

Ảnh quán Cơm Niêu Sài Gòn - Côn Đảo

Quán Cơm Niêu Sài Gòn nằm ở khu 8, Tô Hiệu, mặt tiền quán lớn nên khá dễ tìm. Quán có không gian thoáng mát sạch sẽ, khá rộng rãi nên phục vụ được không chỉ khách lẻ mà còn cả khách đoàn đông. Quán phục vụ đồ ăn cả ngày với điểm tâm sáng từ 7h00 là cơm tấm sườn, bún chả cá Côn Đảo, và hủ tiếu mực rất vừa miệng. Từ 9h30- 21h quán phục vụ cơm niêu với nhiều món: cá mú đỏ kho tộ, thịt luộc cà pháo mắn tôm, canh chua cá bóp, canh cua rau đay. Đồ ăn ở đây đều được thực khách đánh giá là tươi ngon, vừa miệng có lẽ bởi 2 đầu bếp chính của quán từng là bếp trưởng của nhà hàng 5 sao chế biến được đa dạng thức ăn 3 miền, hợp khẩu vị.

Điểm cộng nữa của quán là giá cả bình dân, nhân viên thân thiện phục vụ tận tình. Quán còn chiều khách tới mức nhận chế biến hải sản cho khách nếu khách mua mang đến có nhu cầu ăn tại chỗ nữa. Nên nếu có dịp hãy thử ghé quán cơm niêu Sài Gòn - Côn Đảo nhé. (Xem thêm thông tin về quán trên Google tại đây)

Nhà hàng Thu Ba

- Địa chỉ: Khu 7 Võ Thị Sáu, Côn Đảo.

- SĐT: 0984 801 505 hoặc 064 3830 601.

- Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

- Giá: 60.000 - 300.000 đồng

Nhà hàng Thu Ba là một trong những nhà hàng lâu đời ở Côn Đảo với hơn 30 năm kinh nghiệm nên lượng khách đến khá đông, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Nếu bạn đi du lịch Côn Đảo và có ghé qua nhà hàng thì hãy chú ý điều này để tránh phải chờ lâu nhé.

Thực đơn tại Thu Ba thì khá đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là các loại hải sản tươi sống. Một số món BestPrice khuyên bạn nên thử khi dùng món tại nhà hàng là ốc vú nàng, ghẹ hấp, bề bề rang muối,... Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, món ăn thì được nêm nếm vừa vặn, ngon miệng. Hơn nữa, giá cả cũng bình dân, không quá đắt đỏ. Đó là những lí do tại sao đây là một trong những quán ngon Côn Đảo hút khách du lịch.

Nhà hàng Thu Ba - quán ngon Côn Đảo

Nhà hàng Thu Ba - Quán ngon Côn Đảo

Quán Tri Kỷ

- Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận

- SĐT: 064 3830 294.

- Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

- Mức giá: từ 50.000 đồng

Đây là một trong những quán ăn ngon ở Côn Đảo chuyên về hải sản. Nhà hàng cung cấp các loại hải sản tươi sống cùng cách chế biến đa dạng như các loại ốc, tôm, mực, đặc biệt phải kể đến cua mặt trăng. Cua mặt trăng nằm trong top 15 món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi đến Côn Đảo. Nhiều nhà hàng cũng có cua mặt trăng nhưng để nói chuẩn vị nhất thì hãy thử món này tại Quán Tri Kỷ nhé. Về giá cả thì một số khách nhận xét rằng giá hải sản tại quán rẻ hơn một chút so với các quán hải sản khác tại Côn Đảo.

Món cua mặt trăng tại Quán Tri Kỷ

Món cua mặt trăng tại Quán Tri Kỷ

Bún riêu cua Hai Khiêm

- Địa chỉ: Số 22, Đường Nguyễn Huệ, Côn Đảo

- SĐT: 0859 009 695

- Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00, 15:00 - 17:00

- Giá : 20.000 - 30.000 đồng

Một địa chỉ ăn sáng khá nổi tiếng tại Côn Đảo chính là quán bún riêu cua Hai khiêm. Quán tuy nhỏ nhưng đông khách bởi vì bún riêu cua ngon. Một bát bún riêu cua thông thường có giá 20 nghìn đồng gồm topping như riêu cua, chả cá, giá trần, huyết (tiết). Tô bún đặc biệt có giá 30 nghìn đồng cũng với các topping như trên nhưng được nhiều hơn.

Bún riêu cua Hai Khiêm

Bún riêu cua Hai Khiêm

Một tô bún riêu có ngon hay không phụ thuộc vào nước dùng và riêu cua. Nước dùng ở đây thì đậm đà, vừa vặn, miếng riêu cua to, đậm vị. Tất cả tạo nên một hương vị đậm đà, khó quên nên nhiều khách đã quay lại 2 - 3 lần để thưởng thức bún riêu cua Hai Khiêm - một trong những món ăn nổi tiếng ở Côn Đảo.

Nhà hàng Cơm Tấm

- Địa chỉ: Bãi An Hải, Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

- Giá: 40.000 đồng

Đây tuy chỉ là một nhà hàng nhỏ tại Côn Đảo nhưng nằm trong danh sách các quán ăn ngon ở Côn Đảo bạn không nên bỏ lỡ, phục vụ các bữa ăn trưa và ăn tối cho thực khách. Một suất ăn ở đây bao gồm cơm tấm và 4 món Việt với giá 40 nghìn đồng mỗi suất. Đặc biệt, thực đơn ở đây được điều chỉnh, thay đổi mỗi ngày nên khẩu vị luôn được đổi mới.

Cơm Tấm Côn Đảo - quán ăn ngon ở Côn Đảo

Cơm tấm Côn Đảo - quán ăn ngon ở Côn Đảo

Nhà hàng Cơm Tấm tuy nhỏ nhưng giá cả bình dân cùng hương vị món ăn ngon đã hấp dẫn khá nhiều du khách gần xa đến đây. Nếu muốn thưởng thức cơm tại đây bạn nên đến sớm hơn giờ cao điểm một chút không thì không còn chỗ ngồi đâu nhé.

Quán Cây Bàng

- Địa chỉ: Ngã tư Phạm Văn Đồng và Nguyễn Văn Trỗi, Khu 8 huyện Côn Đảo

- SĐT: 0986 170 613 hoặc 0357 263 483

- Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

- Giá: 15.000 - 5.000.000 đồng

Đây cũng là một địa chỉ quán ngon Côn Đảo chuyên phục vụ các loại hải sản. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ nhưng không có nhiều góc sống ảo lắm. Bù lại thì đồ ăn ở đây được chế biến khá vừa vặn, ngon miệng, cảm nhận được rõ hương vị tươi ngon của nguyên liệu, đặc biệt là được trang trí rất đẹp nên có thể lấy các đĩa thức ăn để sống ảo, check-in. Các loại hải sản được nuôi trong bể chứa và khách đến có thể quan sát được.

Quán Cây Bàng

Quán Cây Bàng

Ngoài các món hải sản, quán còn phục vụ cơm Bắc, canh cua, cà pháo và có nhận đặt cơm cho khách đoàn, cơm phần. Giá bình dân, phục vụ nhiệt tình, chu đáo nữa nên khách đến quán một lần là sẽ còn quay lại lần 2, lần 3.

Quán dê lang thang

- Địa chỉ: 1A đường Võ Thị Sáu khu 6 Côn Đảo

- Giờ mở cửa: 09:00 -23:00

- Giá: 15.000 - 750.000 đồng

Tiếp theo trong danh sách quán ăn ngon ở Côn Đảo được du khách yêu thích là quán dê lang thang. Từ cái tên của quán chắc bạn cũng đoán được món chính của quán là gì rồi. Quán chuyên phục vụ các món về dê như dê nướng vỉ, dê nướng nguyên miếng, dê xào lăn, dê tái chanh, sườn dê nướng, dê hấp sả, dê né,.... Món ăn bạn nên thử nhất ở đây chính là món dê nướng thơm ngon. Nếu bạn không thích thịt dê thì quán cũng có những lựa chọn khác cho bạn như hải sản, bò, trâu, gà, thỏ. Đây là một trong những quán ăn Côn Đảo, là địa điểm ăn nhậu khá lý tưởng tại Côn Đảo đặc biệt là đối với những đấng mày râu.

Dê nướng, Quán dê lang thang

Dê nướng, Quán dê lang thang

Nhà hàng Hải Sản Sang Tuyền

- Địa chỉ: Khu 5 Nguyễn Huệ, Côn Đảo

- SĐT: 0918 580 072

- Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

- Giá: 50.000 - 500.000 đồng

Nhà hàng Hải Sản Sang Tuyền là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách đến Bãi Biển Cửa Hội, Côn Đảo. Không gian quán khá rộng rãi, yên tĩnh, thích hợp thư giãn, ngắm cảnh. Quán ăn chủ yếu phục vụ các loại hải sản như rắn biển, cá thu, mực, cá trích, tôm,... Nhà hàng trực tiếp thu mua hải sản với số lượng lớn từ các tàu đánh bắt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Những món ăn ở đây được chế biến theo phong cách truyền thống, vị tươi ngon của hải sản gần như được giữ nguyên và cảm nhận được khi ăn. Quán cũng có những xuất cơm phần để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Nhà hàng Hải Sản Sang Tuyền

Nhà hàng Hải Sản Sang Tuyền

Quán ăn Gia Đình

- Địa chỉ: Đường Trần Phú, Khu 5, Côn Đảo

- SĐT: 064 3630 986

Đi du lịch biển thì tất nhiên không thể bỏ lỡ thưởng thức các món hải sản rồi. Ngoài nhà hàng Thu Ba, Quán Tri Kỷ thì phải kể đến quán ăn Gia Đình. Thực đơn quán bao gồm cả những món bình dân cho tới lẩu, nướng hải sản như các loại cá biển, hàu, ghẹ, tôm,... Ngoài ra nếu bạn không thích ăn hải sản thì nhà hàng cũng có một số món như bún bò Huế, bánh nậm, ram,... để lựa chọn. Nếu bạn đi theo đoàn đông thì hãy đặt bàn trước để quán có sự chuẩn bị trước giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh phải chờ đợi lâu.

Quán ăn Gia Đình - quán ngon Côn Đảo

Quán ăn Gia Đình - quán ngon Côn Đảo

Bar 200

- Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Côn Đảo.

- SĐT: 064 3630 024 hoặc 0978303025

- Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

- Giá: 50.000 - 250.000 đồng

Quán ăn mang tên Bar 200 nhưng đây không phải một quán bar đâu nhé mà là một quán chủ yếu phục vụ đồ Tây nên được rất nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm khi tới Côn Đảo. Bar 200 xếp hạng 1 theo đánh giá của thực khách tại Tripadvisor về chất lượng dịch vụ cũng như đồ ăn. Thực đơn quán bao gồm các loại pizza, hamburger, spaghetti, salad, sandwich và 1 menu đồ uống phong phú, đa dạng gồm bia, sinh tố, cà phê, mojito, cocktail,... Do quán chỉ mở chiều tối nên bạn hãy chú ý và sắp xếp lịch trình cho phù hợp nếu muốn thưởng thức đồ ăn tại đây nhé.

Bar 200 (@schwabentraum)

Bar 200 (@schwabentraum)

Nhà hàng Thanh Bình

- Địa chỉ: Khu 7 Đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo.

- SĐT: 0984 858 190

- Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

- Giá: từ 35.000 đồng.

Ngoài các địa điểm BestPrice giới thiệu bên trên, một trong những quán ăn ngon ở Côn Đảo nổi tiếng cũng phải kể đến nhà hàng Thanh Bình. Đây là một quán ăn gia đình, phục vụ các bữa cơm theo kiểu gọi món, các loại đồ ăn khác như bún bò Huế, cơm hến,.... Không gian quán gồm 2 tầng, khách chủ yếu ngồi ăn ở tầng 2 vì không gian tầng 1 khá nhỏ, hẹp. Nhân viên phục vụ ở đây khá nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, bạn không cần phải chờ quá lâu để thức ăn lên bàn. Các món ăn ở đây có giá bình dân nên bạn không cần phải lo lắng bị chặt chém khi tới đây.

Nhà hàng Thanh Bình

Nhà hàng Thanh Bình

Trên đây là danh sách top 10 quán ăn ngon ở Côn Đảo mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Côn Đảo. Để thưởng thức những quán ngon Côn Đảo, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Côn Đảo sớm nhất để có giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, bạn hãy tìm hiểu thêm về những địa điểm vui chơi ở Côn Đảo, cần chuẩn bị gì cho chuyến đi, hành lý ra sao,... để có chuyến đi tuyệt vời nhất.

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo cho người đi lần đầu.

Đừng quên đặt tour Côn Đảo tại bestprice.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 2605 để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, cân nhắc và có một hành trình vui vẻ nhất!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

64098 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp