Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

'No căng bụng' với 10 quán ăn ngon Ô Chợ Dừa không thể bỏ qua

10906 Views
Lượn lờ khu vực Ô Chợ Dừa thì nên ăn gì? Dưới đây là 10 quán ăn ngon Ô Chợ Dừa không thể bỏ qua mà BestPrice sẽ gợi ý cho bạn tham khảo.

Mục lục bài viết

  • 1. Bánh canh ghẹ 69
  • 2. Thu Hương - Bánh tráng trộn Sài Gòn 
  • 3. Nhà hàng BBQ Yukssam
  • 4. Bánh đa Hiền Béo
  • 5. Tokyo Tan Tan Ramen
  • 6. Quán Choén - Phở cuốn ngũ sắc
  • 7. Nấm Việt Hà Thành
  • 8. Súp cua Hoa
  • 9. Food Center
  • 10. Bún bò O Chanh

Bánh canh ghẹ 69

quán ăn ngon Ô Chợ Dừa phải kể đến đầu tiên trong danh sách này, Bánh canh ghẹ 69 thu hút hàng trăm lượt khách ghé đến thưởng thức mỗi ngày. Vốn đã nổi tiếng từ lâu, Bánh canh ghẹ 69 nằm trong top những địa chỉ ăn uống Hà Nội được giới trẻ check in rần rần.

Quán có không gian rất thoáng mát và sạch sẽ, nhiều tầng và nhiều chỗ ngồi cho thực khách lựa chọn, bên cạnh đó thì bát bánh canh nóng hổi có "topping" thịt ghẹ được trang trí bắt mắt là yếu tố chính để thu hút các thực khách. Menu quán ngoài bánh canh ghẹ còn có một số món ăn hải sản khác như hàu nướng phô mai, mực hấp, ghẹ hấp,... rất hấp dẫn mà giá cả phải chăng.

Thông tin:

- Địa chỉ: 32 Ô Chợ Dừa (69 Ô Chợ Dừa cũ).

- Giờ mở cửa: 9h - 23h.

- Giá tham khảo: 50.000đ - 70.000đ

Bánh canh ghẹ 69 là một trong các quán ăn ngon Ô Chợ Dừa được yêu thích

Bánh canh ghẹ 69 siêu ngon (@ngocsfood)

Thu Hương - Bánh tráng trộn Sài Gòn

Khám phá ẩm thực Ô Chợ Dừa, chắc chắn bạn sẽ không thể quán Thu Hương nổi tiếng với món bánh tráng trộn Sài Gòn - đây là một trong những quán ăn vặt được ưa thích nhất và thu hút rất nhiều giới trẻ ghé đến. Quán Thu Hương có không gian quán khá "hoành tráng" với biển tên màu đỏ nổi bật, quán có chỗ ở vỉa hè và trên tầng có lắp điều hòa rất mát mẻ. Nhân viên quán Thu Hương rất nhiệt tình và lễ phép, bên cạnh đó thì menu quán rất đa dạng các món ăn vặt Sài Gòn như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng lắc sa tế bò, bánh tráng sốt me,... rất được nhiều người yêu thích.

Thông tin:

- Địa chỉ: 04 Ô Chợ Dừa (69 Ô Chợ Dừa cũ).

- Giờ mở cửa: 9h - 23h.

- Giá tham khảo: 15.000đ - 50.000đ

Bánh tráng trộn Thu Hương

Bánh tráng trộn Thu Hương (@ngocsfood)

Nhà hàng BBQ Yukssam

Là nhà hàng lẩu nướng với chất lượng đồ ăn khá ngon, BBQ Yukssam là một trong những quán ăn ngon Ô Chợ Dừa nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Không gian nhà hàng rất rộng rãi và có nhiều bàn lớn đủ phục vụ cho nhóm đi đông người. Bên cạnh đó, cách trang trí bàn ăn, các món ăn đều rất đẹp mắt và quan trọng nhất là phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng thì vô cùng chuyên nghiệp,...Đây chắc hẳn là những điểm cộng tuyệt vời của quán mà thực khách nào cũng muốn trải nghiệm.

Thực đơn ở Yukssam chủ yếu là lẩu nướng với thịt ba chỉ bò Mỹ, nấm, sườn heo, sụn heo và một số món ăn khác như mỳ lạnh, cơm trộn, trứng hấp đều rất ngon và vừa miệng. Ngoài set menu, bạn có thể chọn ăn buffet lẩu hoặc nướng để có thể thỏa thích thưởng thức đồ ăn ngon ở Yukssam với giá rất phải chăng.

Thông tin:

- Địa chỉ: 66 Ô Chợ Dừa (69 Ô Chợ Dừa cũ).

- Giờ mở cửa: 10h - 22h.

- Giá tham khảo: 65.000đ - 350.000đ

Không gian rộng rãi ở nhà hàng BBQ Yukssam được giới trẻ ưa thích

Không gian rộng rãi ở nhà hàng BBQ Yukssam được giới trẻ ưa thích (@lphgg__)

Bánh đa Hiền Béo

Là một quán ăn vỉa hè Hà Nội nằm trong ngõ nhưng vẫn cực kỳ đông khách, quán bánh đa Hiền Béo đã có thâm niên kinh doanh hơn 10 năm nên BestPrice chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn ở đây. Quán nổi tiếng với món bánh đa trộn bò, giò thơm phức, bên cạnh đó còn có bánh đa nước, bún cá, bún riêu cua cũng rất được nhiều người yêu thích. Một điểm trừ nhỏ ở quán Hiền Béo là không gian ngồi ăn khá chật hẹp và ít bàn nên đôi khi bạn sẽ phải đứng chờ bàn nếu đến muộn. Quán rất đông vào buổi trưa, phục vụ dân văn phòng là chủ yếu với tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

Thông tin:

- Địa chỉ: 19 Ô Chợ Dừa.

- Giờ mở cửa: 6h - 14h.

- Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ

Bánh đa trộn Hiền Béo

Bánh đa trộn Hiền Béo (@tiien_tran)

Tokyo Tan Tan Ramen

Tokyo Tan Tan Ramen là một quán ăn ngon Ô Chợ Dừa mới nổi gần đây, bạn có thể đến và thưởng thức Ramen - một món ăn truyền thống Nhật Bản cực ngon. Món ăn bạn nhất định phải thử ở quán đó là Tan Tan Ramen có nước dùng sánh được chế biến từ đậu nành, ăn có vị béo ngậy; sợi mì mềm và dai. Ngoài ra, quán còn loại ramen khác như Shoyu Ramen, Shio Ramen cũng rất ngon. Menu ở Tokyo Tan Tan Ramen cũng rất nhiều món như salad, há cảo, cơm chiên thịt cay,...cũng là các món ăn đươc thực khách gọi nhiều.

Không gian ở Tokyo Tan Tan Ramen thoáng và rộng rãi, mang đậm phong cách Nhật Bản, nhân viên phục vụ ở quán luôn vui vẻ và nhiệt tình. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất tốt khi luôn giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh gọn và hợp lý. Đó là lý do Tokyo Tan Tan Ramen thu hút nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày.

Thông tin:

- Địa chỉ: 53 Ô Chợ Dừa.

- Giờ mở cửa: 10h - 22h.

- Giá tham khảo: 30.000đ - 300.000đ.

Tokyo Tan Tan Ramen là một trong những quán ăn ngon Ô Chợ Dừa thu hút nhiều thực khách ghé đến

Món ngon tại Tokyo Tan Tan Ramen (@nofoodphobia)

Quán Choén - Phở cuốn ngũ sắc

Quán Choén gây ấn tượng với thực khách bởi món phở cuốn ngũ sắc khác lạ, vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng. Tại quán, bạn có thể gọi một mẹt phở cuốn đầy đủ với những lá bánh phở nhiều màu, thịt bò, rau sống tươi sạch và nước chấm đậm vị. Ngoài ra, phở cuốn thịt xiên nướng, phở cuốn gà, phở cuốn tai chua ngọt cũng rất ngon và được thực khách gọi nhiều trong menu ở quán.

Không gian ở quán Choén rộng rãi, sạch sẽ và luôn sẵn sàn bàn cho khách ngồi ở nhiều tầng cũng là một điểm cộng ở quán được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, quán Choén cũng là một điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Hà Nội giới thiệu về tinh hoa ẩm thực Thủ đô mà bạn không nên bỏ lỡ nếu là một du khách.

Thông tin:

- Địa chỉ: 121 Ô Chợ Dùa mới (156 Ô Chợ Dừa cũ).

- Giờ mở cửa: 8h - 22h.

- Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ.

Phở cuốn ngũ sắc

Phở cuốn ngũ sắc (@tinny263)

Nấm Việt Hà Thành

Nấm Việt Hà Thành là quán ăn ngon Ô Chợ Dừa chuyên về các món ăn từ nấm rất ngon, là địa chỉ lý tưởng để bạn ghé đến nếu muốn thay đổi khẩu vị. Từ một quán ăn nhỏ nằm trên phố Lò Đúc, Nấm Việt Hà Thành đã phát triển thành một nhà hàng lớn được nhiều người yêu thích. Trong danh sách những quán ăn ngon Ô Chợ Dừa mà BestPrice đang nói đến, Nấm Việt Hà Thành đã thay đổi địa điểm từ Ô Chợ Dừa sang Hoàng Cầu để triển khai một nhà hàng có không gian thoáng mát, thoải mái hơn để phục vụ được nhiều thực khách hơn nữa.

Nấm Việt Hà Thành có menu đặc sắc như cơm nấm, xôi đùi gà nấm, lẩu nấm rất ngon cùng không gian quán ấm cúng và rộng rãi. Ngoài ra quán còn phục vụ những sự kiện, tổ chức sinh nhật hoặc các buổi gặp mặt nếu bạn có nhu cầu tổ chức tại đây với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn nhất định không thể bỏ qua quán ăn này trong chuyến du lịch Hà Nội của mình cùng bạn bè, gia đình.

Thông tin:

- Địa chỉ: 99 Ngõ 9 Hoàng Cầu (địa chỉ cũ là 6A Ô Chợ Dừa).

- Giờ mở cửa: 9h - 23h.

- Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ.

Xôi đùi gà nấm ở Nấm Việt Hà Thành là một trong những quán ăn ngon Ô Chợ Dừa được yêu thích

Xôi đùi gà nấm cực ngon ở Nấm Việt Hà Thành (@nam.viet.ha.thanh)

Súp cua Hoa

Ở Ô Chợ Dừa có quán ăn nào ngon? Quán Súp cua Hoa không chỉ nổi tiếng với món súp cua ăn no căng bụng mà quán còn chuyên về các món hải sản như mực chiên mắm, bạch tuộc nướng, hàu nướng mỡ hành, càng ghẹ hấp,...rất hấp dẫn và giá cả cũng phải chăng. Quán súp cua Hoa nằm trên mẳ Ô Chợ Dừa nhưng không nổi bật lắm có lẽ vì quán không chú trọng hình thức bên ngoài. Tuy nhiên quán vẫn rất đông khách ra vào vì chất lượng món ăn đảm bảo không thể chê vào đâu được.

Quán Súp cua Hoa có 2 tầng và có nhiều bàn để bạn chọn lựa chỗ ngồi, ở tầng 2 có không gian rất thoáng và sạch sẽ, bàn ghế lúc nào cũng ngăn nắp. Tầng 2 có view cửa sổ rất đẹp, ban ngày có thể hứng trọn ánh sáng tự nhiên, ban đêm thì ngắm nhìn đường phố rất lãng mạn. Nếu bạn đi nhóm đông người thì quán cũng có thể sắp xếp bàn to hơn và chỗ ngồi thoải mái hơn cho bạn.

Thông tin:

- Địa chỉ: 75 Ô Chợ Dừa.

- Giờ mở cửa: 9h - 22h.

- Giá tham khảo: 30.000đ - 65.000đ.

Súp cua Hoa cực hấp dẫn

Súp cua Hoa cực hấp dẫn (@poem19ther)

Food Center

Food Center là một nhà hàng chuyên về các món ăn Thái Lan và chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu Thái chua cay cực ngon ở đây. Lẩu Thái ở Food Center có thể nói là "lẩu thịt" vì bạn có thể ăn thỏa thích thịt bò ba chỉ, sườn sụn heo,...ở nhà hàng này. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên thưởng thức một số món ăn đậm chất Thái Lan như xôi xoài, pad Thái, chè Thái,...cũng rất ngon.

Không gian quán ở Food Center được nhiều khách hàng đánh giá là khá bí bách ở tầng 1. Tuy nhiên bạn nên chọn chỗ ở tầng 2 thì sẽ thoáng mát và thoải mái hơn nhiều. Nhân viên phục vụ ở Food Center rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, không để bạn phải chờ lâu bao giờ, chỗ để xe cũng rộng rãi và bác bảo vệ rất thân thiện dắt xe cho các thực khách, đây là một điểm cộng lớn ở Food Center thu hút rất nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày.

Thông tin:

- Địa chỉ: 111 Ô Chợ Dừa.

- Giờ mở cửa: 10h - 22h.

- Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ.

Lẩu Thái tại Food Center

Lẩu Thái tại Food Center (beckyhoang0110)

Bún bò O Chanh

Bún Bò O Chanh là quán ăn ngon Ô Chợ Dừa giá rẻ mà BestPrice gợi ý cho bạn trong danh sách này. Quán có món bún bò huế gia truyền đảm bảo làm nhiều thực khách mê mẩn với bát bún đậm vị, đầy ắp và nhiều thịt chân giò. Không gian ở Bún bò O Chanh khá bé, chật hẹp tuy nhiên quán rất sạch sẽ và bàn ghế ngăn nắp. Bác chủ quán bún rất xởi lởi và vui tính, bạn có yêu cầu gì về bát bún đều được bác chủ đáp ứng nhiệt tình.

Điều đặc biệt ở quán O Chanh là khi đến quán bạn không chỉ thưởng thức bún bò Huế siêu ngon mà còn có thể tham gia phụ giúp bác chủ quán trong chương trình tự thiện vào mỗi thứ 6 hàng tuần: "Ngày thứ 6 sẻ chia" với bát bún bò chỉ có giá 1.000đ dành riêng cho những người lao động có thu nhập thấp hoặc người nghèo. Đây là một chương trình nhân văn ở quán rất được ủng hộ và đã có nhiều bạn trẻ đến phụ giúp chủ quán.

Thông tin:

- Địa chỉ: 30 Ô Chợ Dừa.

- Giờ mở cửa: 7h - 22h.

- Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ.

Bún bò Huế O Chanh

Bún bò Huế O Chanh (@alicewinchesters83)

>> Đặt khách sạn Hà Nội ở khu vực Ô Chợ Dừa - Đống Đa để có thể khám phá hết ẩm thực đặc sắc nơi đây.

BestPrice đã vừa tổng hợp 10 quán ăn ngon Ô Chợ Dừa không thể bỏ qua mà bạn có thể tham khảo. Bạn còn có địa chỉ ăn ngon ở Ô Chợ Dừa nào nữa thì hãy chia sẻ cho BestPrice ngay nhé! Đừng ngần ngại đặt vé máy bay đi Hà Nội tại BestPrice nếu bạn là một du khách đang có ý định ghé thăm Thủ đô, BestPrice sẽ hỗ trợ bạn thật nhiệt tình trong các chuyến đi. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thật mới mẻ.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram

10906 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp