Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những du thuyền 5 sao mới nhất ở Hạ Long có gì đặc biệt?

3712 Views
Tham quan, nghỉ dưỡng ở Hạ Long trên những du thuyền sang trọng không còn gì xa lạ đối với các du khách. Hãy cùng BestPrice khám phá xem những du thuyền 5 sao mới nhất có gì đặc biệt nhé!

Du thuyền Mon Chéri

Du thuyền Mon Chéri là một trong những du thuyền mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ đầu năm 2018, với một ý nghĩa đặc biệt là giúp đỡ những trẻ em lang thang hay có hoàn cảnh đặc biệt trong tổ chức Rồng Xanh (Blue Dragon) khi trở thành một trong những đối tác của tổ chức này.

Du thuyền Mon Chéri

Du thuyền Mon Chéri

Du thuyền Mon Chéri là một du thuyền chất lượng 5 sao với thiết kế vỏ kim loại sang trọng cùng sức chứa 18 cabin với mỗi phòng nghỉ đều có ban công riêng mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ trên tàu. Nếu bạn đang mong muốn tận hưởng một hành trình phiêu lưu nhưng không kém phần tinh tế, hãy dành ra một khoảng thời gian nghỉ dưỡng để trải nghiệm chuyến du thuyền đi qua Vịnh Lan Hạ và Đảo Cát Bà - hai trong số những tuyệt tác phong cảnh trời ban cho thiên nhiên Việt Nam. Cùng với các hoạt động đặc sắc trong hành trình như chèo thuyền Kayak, tham gia lớp học nấu ăn và lớp học Tai-chi hay thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng trên du thuyền đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm khó quên trong suốt thời gian nghỉ dưỡng của mình.

Du thuyền Orchid

Cũng giống như du thuyền Mon Chéri, du thuyền Orchid cũng là một trong những du thuyền 5 sao nổi bật mới được đi vào hoạt động vào những năm gần đây. Với 18 cabin và không gian phòng rộng từ 36m2 lên đến 72m2, bạn sẽ có một trải nghiệm hết sức tuyệt vời trên tàu, điều đặc biệt là hành trình của du thuyền Orchid cũng rất khác biệt so với những du thuyền khác ở chỗ bạn sẽ khám phá một chuyến đi độc đáo qua đảo Cát Bà, đảo Đá Chồng và dừng chân tắm biển ở bãi Ba Trái Đào,.. đáp ứng cho các du khách về một hành trình đặc biệt ở Hạ Long.

Du thuyền Orchid với thiết kế pha trộn giữa châu Á và châu Âu

Du thuyền Orchid với thiết kế pha trộn giữa châu Á và châu Âu

Du thuyền Orchid có thiết kế tinh tế pha trộn giữa châu Á và châu Âu, mang lại cho du khách vẻ lạ lẫm cũng không kém phần quen thuộc khi trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng của mình trên du thuyền. Chỉ mất 2 tiếng đi từ Hà Nội đến Hải Phòng qua đường cao tốc mới, bạn sẽ cảm thấy mình không phải phí tiền khi tận hưởng dịch vụ trên du thuyền Orchid trong kỳ nghỉ dưỡng thú vị của mình.

Du thuyền President

Du thuyền President là một du thuyền đặc biệt có diện tích rộng lớn và sở hữu boong tắm nắng lớn nhất lên đến 87m2 so với tất cả các du thuyền khác. Đây cũng là một du thuyền 5 sao nổi tiếng với các du khách với 46 cabin có thể chứa đến 120 người. Du thuyền President được thiết kế với vỏ kim loại sang trọng và mới được đi vào sử dụng từ đầu năm 2018. Du thuyền sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại như nhà hàng cao cấp, phòng chơi piano và cả tiện nghi di chuyển bằng thang máy giữa các tầng - điều mà các du thuyền khác đều chưa có.

Du thuyền President với diện tích lớn nhất so với các du thuyền ở Hạ Long

Du thuyền President với diện tích lớn nhất so với các du thuyền ở Hạ Long

Hành trình của du thuyền President rất phong phú khi xe của du thuyền đón bạn ở khu vực Phố cổ Hà Nội cho đến đảo Tuần Châu để lên du thuyền, sau đó sẽ đi qua lần lượt hang Sửng Sốt và đảo Titop để bạn có thể thoải mái ngắm phong cảnh Hạ Long từ chiều đến đêm. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia những hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak hay thưởng thức những bữa tiệc buffet trên tàu được chế biến từ những vị đầu bếp nổi tiếng. Chắc chắn du thuyền President sẽ đem lại cho các bạn một chuyến tham quan đáng nhớ.

Liên hệ BestPrice ngay để đặt được du thuyền với giá tốt nhất và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất từ các tư vấn viên nhé!

------------------------------------------

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICEVP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội,024 7307 2605VP HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1,028 7307 2605

Website: https://www.bestprice.vn/

Ảnh nguồn: Internet

BestPrice

3712 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp