Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những địa điểm nổi bật bạn nên đặt chân đến khi đi du lịch Hạ Long

7253 Views
Hạ Long không chỉ nổi tiếng là du lịch biển với hình ảnh núi non hùng vĩ, nhiều bãi tắm đầy cát trắng, Hạ Long còn nổi tiếng với các hoạt động du lịch tâm linh tại các cụm di tích Núi Bài Thơ, đền thờ Trần Quốc Nghiễn, Bảo tàng Quảng Ninh.... Đến Hạ Long bạn không nên bỏ lỡ một số nơi sau.

Khu nghỉ mát Bãi Cháy

 khu nghỉ mát Bãi Cháy

Ảnh khu nghỉ mát Bãi Cháy

Khu nghỉ mát Bãi cháy chạy dọc theo bờ biển Hạ Long, khu nghỉ mát này quanh năm lộng gió, nhiệt độ trung bình khoảng trên 20° C. Hàng năm, vào thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 khách du lịch đến đấy rất đông để nghỉ mát và tắm biển.

Vịnh Hạ Long

h vịnh Hạ Long

Ảnh vịnh Hạ Long

Với gần 2000 hòn đảo lớn nhỏ, Vịnh Hạ Long đã nhiều lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, các hòn đảo có giá trị đặc biệt về văn hoá, thẩm mĩ, địa chất, sinh học và kinh tế. Trên vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp thuận lợi cho phát triển nhiều điểm, nhiều hình thức du lịch hấp dẫn. Tại đây bạn không nên bỏ lỡ một số hang động đẹp như: hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Hanh, và còn rất nhiều hang động khác.

Các bạn có thể tham gia tour du thuyền Hạ Long qua đêm trên biển, hay thuê tàu giờ tham quan trên vinh và các hang động như hang Sửng Sốt, động Thiên Cung. Đối với bạn nào muốn mạo hiểm có thể thuê thuyền Kayak tự mình chèo, tự mình khám phá những điều thú vị trong hang Hanh.

Khu vui chơi đảo Tuần Châu

tại khu vui chơi Tuần Châu

Ảnh tại khu vui chơi Tuần Châu

Du lịch Hạ Long bạn không thể không ghé qua khu vui chơi tại đảo Tuần Châu, một khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở miền Bắc và là hòn đảo đẹp nhất trong số gần 2000 hòn đảo ở vịnh Hạ Long, đây là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống. Tuần Châu nổi tiếng với bờ biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Bạn có thể thoải mái vui chơi trên bờ biển thoai thoải với lớp cát trắng Trà Cổ nổi tiếng dài 4km. Tham gia các trò chơi bãi biển và dưới nước như : bóng chuyền bãi biển, đá bóng, lướt sóng, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ khoẻ khoắn, thú vị và đầy ấn tượng. Nếu đến vào dịp cuối tuần, bạn có thể xem biểu diễn cá Heo. Đặc biệt, bạn còn được chiêm ngưỡng và thưởng thức các món ăn ở Vườn ẩm thực Việt Nam. Vườn này được xây dựng theo phong cách độc đáo, mô phóng kiến trúc cung đình Việt Nam thế kỷ 17 và 18.

Tham gia chợ đêm tại Bãi Cháy

chợ đêm Bãi Cháy

Ảnh chợ đêm Bãi Cháy

Tại chợ đêm các bạn có thể nhìn ngắn, mua các mặt hàng là hải sản phơi khô, quần áo, đồ lưu niệm, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ về làm đồ lưu niệm, làm quà cho bạn bè và người thân.

Một số địa điểm đẹp bạn có thể check in chụp ảnh:cầu Bãi Cháy về đêm, leo Núi Bài Thơ, chụp hình Vịnh Hạ Long từ Thủy phi cơ.

Carnaval Hạ Long

Carnaval Hạ Long

Ảnh Carnaval Hạ Long

Nếu bạn đến đây vào dịp 30 – 04, bạn sẽ được tham gia lễ hộ Carnaval Hạ Long ngập tràn ân thanh và ánh sáng. Carnaval Hạ Long từ lâu đã trở thành một sản phẩm văn hóa du lịch đặc sắc, một thương hiệu riêng biệt của du lịch Quảng Ninh. Mỗi năm Canavan sẽ có những nội dung chương trình khác nhau các chương trình biểu diễn nghệ thuật do các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hoạt náo viên chuyên nghiệp biểu diễn.

Ngoài ra nếu bạn thích du lịch tâm linh thì đừng nên bỏ lỡ các cụm di tích Núi Bài Thơ, đền thờ Trần Quốc Nghiễn. Đền thờ ông Trần Quốc Nghiễn là một di tích đẹp và là một ngôi đền có tiếng linh thiêng. Vào đền thờ xong, bạn có thể leo núi Bài Thơ, đây là hoạt động thú vị và hấp dẫn.

 núi Bài Thơ

Ảnh núi Bài Thơ

Đừng bỏ lỡ các địa điểm này nhé bạn!

Nguyễn Vân

Nguồn ảnh: Internet

7253 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp