Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vinpearl Phú Quốc

29/03/2024 30/03/2024
Địa danh
    Nha Trang
    Nha Trang
    7 Vinpearl
    Phú Quốc
    Phú Quốc
    4 Vinpearl
    Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront
    Đà Nẵng
    1 Vinpearl
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Hạ Long
    1 Vinpearl
    Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An
    Hội An
    1 Vinpearl
Bán chạy nhất

5 khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp. Giảm giá tới 1 TRIỆU/ phòng/ đêm

Sắp xếp
  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
    Bãi Dài, Phú Quốc
    9.0Tuyệt vời-95 đánh giá
    Đồ ăn ngon, các món không thua kém gì các nhà hàng 5 sao . Phòng sạch sẽ, nhiều tiện ích, tổ chức các cuộc họp tại đây cũng rất hợp lý. Bá Duy
    • Giảm đến 1 TRIỆU + Miễn phí dịch vụ Shuttle bus

    Bãi biển riêng Bể bơi ngoài trời Wifi miễn…
    Điểm nổi bật
    Gửi yêu cầu
    Ưu đãi gói
    Miễn phí trẻ em dưới 12 tuổi
    Giá từ 1.095.000đ/ khách
  • Melia Vinpearl Phú Quốc
    Bãi Dài, Phú Quốc
    8.7Rất tốt-47 đánh giá
    nhân viên nhiệt tình có đưa đón sân bay cho vợ chồng mình. Villa mình ở rộng rãi, có view nhìn ra biển siêu chill. Thích nhất các món Nhật ở đây nên phải chụp lại cho mọi người xem này Hoàng Ngân
    • Độc quyền! Giảm đến 1 TRIỆU khi đặt phòng tại BestPrice

    Bãi biển riêng Bể bơi ngoài trời Bể bơi…
    Điểm nổi bật
    Gửi yêu cầu
    Ưu đãi gói
    Nghỉ dưỡng + Vui chơi thỏa thích VinWonders Phú Quốc
    Giá từ 2.490.000đ/ khách
  • Vinpearl Wonderworld Phú Quốc
    Bãi Dài, Phú Quốc
    8.8Rất tốt-73 đánh giá
    Đi về xong rất mê Vinpearl, phòng ở đẹp mà lại còn rất sang có view ngắm hoàng hôn đẹp bá cháy. Hơn nữa, khách sạn còn rất gần các khu vui chơi của Vinpearl nữa nên không lo không có gì chơi. Đúng là tiền nào của đấy, rất đáng để mọi người thử trải nghiệm. Hồng Ngọc
    • Giảm đến 1 TRIỆU + Tặng vé Safari

    Bãi biển riêng Bể bơi ngoài trời Wifi miễn…
    Điểm nổi bật
    Gửi yêu cầu
    Ưu đãi gói
    Nghỉ dưỡng trọn gói 3 bữa ăn
    Giá từ 2.490.000đ/ khách
  • Vinholidays Fiesta Phú Quốc
    Bãi Dài, Phú Quốc
    9.0Tuyệt vời-58 đánh giá
    Phòng khách sạn tại Vinpearl không có gì để chê cả, nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng đối với tất cả các khách tới đây. View Phú Quốc siêu đẹp luôn, xung quanh khách sạn có rất nhiều chỗ vui chơi nữa. Hien Le Tran
    • Độc quyền! Giảm đến 1 TRIỆU khi đặt phòng tại BestPrice

    Bể bơi ngoài trời Wifi miễn phí Chỗ đỗ…
    Điểm nổi bật
    Gửi yêu cầu
    Ưu đãi gói
    Ưu đãi phòng + Vui chơi VinWonders & Safari
    Giá từ 1.850.000đ/ khách

Combo Vinpearl Phú Quốc nổi bật

Voucher Vinpearl Phú Quốc

Câu hỏi thường gặp

1. Khu nghỉ dưỡng bao gồm những khách sạn và resort nào?
2. Cách di chuyển đến khu nghỉ dưỡng như thế nào?
3. Chơi gì tại Vinpearl Phú Quốc?
4. Nên đi Phú Quốc vào thời gian nào?
5. Vì sao nên đặt Vinpearl Phú Quốc tại BestPrice?
Hỗ trợ khách hàng
Bạn cần hỗ trợ ngay?
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành du lịch chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Gửi yêu cầu
Thông tin chi tiết
  • Hệ thống Vinpearl 5* đang phát triển trên đảo Phú Quốc

    • Phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc đạt chuẩn 5*

    • Giá phòng Vinpearl Phú Quốc

    • Từ sân bay di chuyển đến Vinpearl thế nào? 

    • Thời gian nào là lý tưởng để nghỉ dưỡng tại Vinpearl?

    • Nên mang theo những gì? 

    • Ăn gì ở Vinpearl Phú Quốc?

    • Đến Vinpearl Phú Quốc chơi gì?

Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu đã là sự lựa chọn nhiều gia đình khi nghĩ đến du lịch nghỉ dưỡng rồi. Không chỉ có những góc check in thần thánh, những khách sạn tại Phú Quốc cũng là điểm sáng trên hòn đảo này. Điểm danh ngay những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc để có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nhé!

Hệ thống Vinpearl 5* đang phát triển trên đảo Phú Quốc

Chỉ đứng sau Nha Trang về số lượng khách sạn, đảo ngọc Phú Quốc hiện đang sở hữu đến 6 khách sạn Vinpearl 5* trong hệ thống:

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: Là khách sạn Vinpearl lâu đời nhất Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc chính thức đón khách vào cuối năm 2014. Nổi bật với kiến trúc Đông Dương mái đỏ, khu nghỉ dưỡng này bao gồm cả khách sạn và căn villa để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc: Nối tiếp ngay sau Vinpearl Resort & Spa, thương hiệu Vinpearl Resort trên đảo Phú Quốc lại có thêm một thành viên mới cuối năm 2015 là Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc. Cũng giống người anh em đi trước khu nghỉ dưỡng vẫn có đầy đủ cả phòng khách sạn và căn villa riêng. Nhưng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc được nâng cấp với tiện ích sang trọng, đẳng cấp hơn đó là sân golf 27 lỗ rộng đến 100ha đạt chuẩn quốc tế.

Đặt phòng tại VinOasis Phú Quốc

Khách sạn VinOasis Phú Quốc 5*

Tuy mỗi Vinpearl Phú Quốc đều có điểm mạnh riêng khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn giữa các khu, nhưng bạn yên tâm nhé! Các khu Vinpearl đều nằm ngay sát nhau nên bạn có thể lựa chọn sử dụng sân golf dù bạn lưu trú tại bất cứ Vinpearl Phú Quốc nào đó!

Phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc đạt chuẩn 5*

Được đồng bộ chất lượng với toàn bộ hệ thống Vinpearl toàn quốc, phòng nghỉ tại khách sạn Vinpearl luôn được khách hàng đánh giá cao về cả cơ sở vật chất và tiện ích trong phòng. Các hạng phòng khách sạn được chia thành nhiều cấp như: deluxe, deluxe ocean view, deluxe pool view... còn với căn villa sẽ được chia theo phòng ngủ và hướng biển hay hướng vườn.

View từ phòng tại VinOasis Phú Quốc

View từ phòng tại VinOasis Phú Quốc

Về diện tích phòng, những phòng hạng thấp nhất tại Vinpearl Phú Quốc cũng rộng đến 42 – 46m2 nên khách sạn cho phép phòng được ở tối đa 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em hoặc 3 người lớn, 1 trẻ em). Bạn có thể lựa chon giường đôi (Double Room) hoặc 2 giường đơn (Twin Room) tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Về tiện ích phòng, bạn hoàn toàn được sử dụng những đồ đạc có trong phòng như: máy sấy, TV , két sắt, tủ lạnh... Trong phòng cũng sẽ có phục vụ một set trà và cafe miễn phí mỗi ngày cho khách, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm có thể tham khảo bảng giá ngay trên bàn nhé.

Giá phòng Vinpearl Phú Quốc

Giá phòng Vinpearl Phú Quốc khác nhau ở mỗi khu, vì vậy BestPrice sẽ để bảng giá thấp nhất của mỗi khu ngay dưới đây để bạn tham khảo nhé:

Khách sạn

Giá tham khảo

(VNĐ/đêm/phòng)

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 2.007.000
Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc 5.583.000
Vinholiday Fiesta Phú Quốc 1.023.000

Bảng giá phòng tham khảo tại Vinpearl Phú Quốc năm 2023

Trái với những khu du lịch như Nha Trang, Hạ Long... thì ở Phú Quôc giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 10 lại không phải là mùa cao điểm. Nên nếu bạn có dự định đặt phòng vào mùa hè thì có thể cân nhắc nhé, vì đây chính là thời điểm Vinpearl Phú Quốc đang có giá tốt. Tuy nhiên, thời gian này cũng là thời điểm Phú Quốc hay có bão, nên bạn nhớ theo dõi thời tiết trước khi đặt phòng nhé.

Một cách nữa để bạn có thể đặt phòng Vinpearl Phú Quốc 5* với giá tốt là bạn có thể tham khảo một vào combo du lịch Phú Quốc (Free and Easy Phú Quốc) để có giá hời cho những dịch vụ cơ bản: khách sạn + vé máy bay khứ hồi.

Từ sân bay di chuyển đến Vinpearl thế nào?

Vinpearl Phú Quốc nằm cách sân bay khoảng 30km, vì vậy họ có dịch vụ đưa đón sân dành riêng cho khách hàng đặt phòng tại Vinpearl. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí, vì vậy nếu bạn đã hoàn thành xong quá trình đặt phòng tại Vinpearl, hãy cung cấp cho nhân viên phụ trách đơn hàng của mình thời gian bay, để họ hỗ trợ bạn đặt xe đưa đón sân bay nhé!

Sân bay Phú Quốc

Sân bay đảo ngọc Phú Quốc.

Còn nếu bạn chưa có vé máy bay, bạn có thể tham khảo dịch vụ tại BestPrice nhé! Không chì là Đại lý chiến lược xuất sắc nhất của Vinpearl năm 2107, BestPrice còn hân hạnh được trở thành đại lý cấp một của các hãng bay uy tín. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể vào link để ... tham khảo giá vé máy bay Phú Quốc giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!

Thời gian nào là lý tưởng để nghỉ dưỡng tại Vinpearl?

Nếu để lựa chọn nghỉ dưỡng thì thời gian lý tưởng mà các gia đình lựa chọn thường không phải là mùa hè – mùa cao điểm của du lịch. Bởi mùa hè Phú Quốc là mùa đảo ngọc chịu ảnh hưởng của bão nên biển động, khó để di chuyển ra đảo. Thời gian đẹp để nghỉ dưỡng tại Phú Quốc thường là vào tháng 10 đến tháng 3 năm sau., hoặc đến tận tháng 5 nếu thời tiết thuận lợi,

Thêm nữa, khoảng thời gian cuối năm đảo ngọc Phú Quốc sẽ rất sôi động bởi các sự kiện như Haloween, Giáng sinh, pháo hoa đêm giao thừa.... Đa số những sự kiện này đều được Vinpearl đứng ra tổ chức cho khách tại khuôn viên rộng lớn của mình, nên nếu bạn đặt phòng tại Vinpearl đừng quên tham gia nha.

Nên mang theo những gì?

Du lịch gia đình luôn là điều làm các mẹ lo lắng khi sắp xếp đồ đạc khi không biết nên mang gì theo, nên mang bao nhiêu là đủ. Nhưng khi đi du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl, bạn hoàn toàn không cần lo lắng quá nhiều như vậy đâu. Đa số những vật dụng bạn cần mang theo chính là những vật dụng cá nhân như: quần áo, mỹ phẩm, kem chống nắng, … Ngay cả áo choàng tắm, khăn tắm và vật dụng cần có như máy sấy đều được Vinpearl chuẩn bị nên bạn cũng không cần mang theo nhé!

Gia đình lựa chọn Vinpearl Phú Quốc cho kì nghỉ dưỡng

Gia đình lựa chọn Vinpearl Phú Quốc cho kì nghỉ dưỡng

Ngoài ra, với những gia đình có em bé theo cùng, nếu em bé có thể ăn cháo được thì sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, vì trong những bữa buffet tại Vinpearl đều có cháo, soup, sữa tươi cho bé. Các mẹ cùng đừng quên mang theo những món đồ chơi gọn nhé cho bé cũng như đồ ăn vặt yêu thích của bé để đề phòng trường hợp bé quấy khóc nha!

Ăn gì ở Vinpearl Phú Quốc?

Khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gói phòng bao gồm ăn sáng hoặc ăn 3 bữa. Nhà hàng buffet Nemo với không gian nhà hàng đẹp mặt, cùng những món buffet ngon miệng đa dạng, chính là nhà hàng phục vụ khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc. Bên cạnh đó Vinpearl Phú Quốc còn có khu ẩm thực Almaz với 6 nhà hàng theo 6 phòng cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho bữa ăn của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm những nhà hàng ngoài khu Vinpearl Phú Quốc bạn có thể tham khảo những nhà hàng như: Tree House, Quán Biên Hải, Ocean Reflection, Cafe Bittersweet Bistro...

Còn nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn dân dã thì đừng quên thưởng thức những món ăn làm mưa làm gió tại Phú Quốc sau:

Hải sản Phú Quốc: Đến biển thì chắc chắn không thể quên ăn hải sản được rồi đúng không nào? Nhưng ở Phú Quốc sẽ có những món hải sản là “món tủ” không thể bỏ lỡ như: Ghẹ Hàm Ninh, cá Nhồng, cá Trích...

Bánh tét mật cật: Được gọi là bánh tét mật cật vì ở Phú Quốc người ta sẽ dùng lá mật cật để gói chứ không dùng lá cẩm như ở Cần Thơ. Mỗi nơi sẽ có sự khác biệt về nhân bánh và cách gói, nên các bạn có thể thử mua bánh này về làm quà cho gia đình nhé.

Bánh canh chả cá: Là món siêu nổi tiếng trên đảo Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn ăn bánh chả cá vào bữa sáng hay bữa đêm đều được cả. Với chả cá được làm từ cá thu tươi ngon từ biển, bánh canh là từ bột gạo kết hợp với nước lèo nóng hổi, bánh canh chả cá sẽ là món ăn ngon đáng thử đó.

Bún kèn: Với nhiều du khách đây có thể là món ăn xa lạ, nhưng bún kèn chính là món ăn ngon được nhiều gia đình Phú Quốc chế biến trong bữa ăn hàng ngày. Với nước lèo đặc biệt gồm cá xay nguyễn và nước cốt dừa sền sệt vô cùng bắt mắt, bún kèn đã trở thành đặc sản nên thử trên đảo ngọc Phú Quốc.

Đến Vinpearl Phú Quốc chơi gì?

Trong quần thể của resort, bạn có thể sử dụng bể bơi lớn, bãi tắm riêng. Ngoài ra, cả gia đình có thể đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari. VinWonders (Vinpearl Land) Phú Quốc là thiên đường vui chơi giải trí cực đình và phù hợp với rất nhiều lứa tuổi, Vinpearl Safari Phú Quốc là khu bảo tôn động vật bán hoang dã, nơi bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những loài động vật hoang dã trong một khu rừng thu nhỏ.

Nếu bạn muốn đổi gió cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình có một chút khám phá, thì bạn có thể ra khỏi quần thể Vinpearl để bắt đầu trải nghiệm của mình với những điểm đến cực hot sau:

Bãi Sao: Là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Sao có bờ cát mịn và nước biển trong vắt. Không những thế, tại đây còn có một chiếc xích đu xinh đẹp để bạn có thể “đu đưa” trên biển và tại nên những bức ảnh để đời đó.

Bãi Trường: Đến bãi Trường thì nơi bạn không thể bỏ qua đó chính là Sunset Sanato Beach Club – điểm check in hot nhất mạng xã hội hiên nay. Tại đây, bạn có thể cho ra muôn vàn bức ảnh để đời với: Cổng trời The Gate Keeper, nấc thang lên thiên đường, mô hình những loài vật trên biển...

Check in tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Check in tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc: Là điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc, chợ đêm chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Không chỉ là nơi mà bạn có thể mua quà về cho gia đình, bạn bè, mà tại cổng chợ cũng là điểm check in cực hot nữa nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc mà bạn nên biết trước khi khởi hành đến hòn đảo ngọc xinh đẹp này! Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tại BestPrice nhé!

Đánh giá khách sạn Vinpearl Phú Quốc

8.9 Rất tốt 273 đánh giá
9.0

Tuyệt vời - Hồng Ngọc

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc 23/03/2024

Đi về xong rất mê Vinpearl, phòng ở đẹp mà lại còn rất sang có view ngắm hoàng hôn đẹp bá cháy. Hơn nữa, khách sạn còn rất gần các khu vui chơi của Vinpearl nữa nên không lo không có gì chơi. Đúng là tiền nào của đấy, rất đáng để mọi người thử trải nghiệm.
#
#
Ý kiến này có hữu ích?
8.8

Rất tốt - Hien Le Tran

Vinholidays Fiesta Phú Quốc 18/03/2024

Phòng khách sạn tại Vinpearl không có gì để chê cả, nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng đối với tất cả các khách tới đây. View Phú Quốc siêu đẹp luôn, xung quanh khách sạn có rất nhiều chỗ vui chơi nữa.
#
Ý kiến này có hữu ích?
9.0

Tuyệt vời - Bá Duy

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 18/03/2024

Đồ ăn ngon, các món không thua kém gì các nhà hàng 5 sao . Phòng sạch sẽ, nhiều tiện ích, tổ chức các cuộc họp tại đây cũng rất hợp lý.
#
Ý kiến này có hữu ích?
8.8

Rất tốt - Thủy Tiên

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc 17/03/2024

Khách sạn đẹp, khu vực sảnh rộng và thoáng mát. Khách sạn ở gần khu vui chơi Vinwonder, Safari, Grand World nên rất tiện
#
Ý kiến này có hữu ích?
9.0

Tuyệt vời - Hồng Hiệu

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc 14/03/2024

Khách sạn sịn, vị trí đẹp, phòng rộng rãi sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Hải sản siêu tươi ngon, nên thử
#
Ý kiến này có hữu ích?

Hỏi đáp

(68)
Nguyệt, Trả lời

Bể bơi tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc trẻ em có tắm được không?

BestPrice Travel

Dạ em chào chị, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có hệ thống bể bơi rộng nhất Phú Quốc (4.864m2), chia làm 2 khu vực: người lớn và trẻ em ạ.

Hạ, Trả lời

tư vấn cho mình cả vé vui chơi

BestPrice Travel

Dạ chào anh ạ, 

BestPrice có cung cấp cả dịch vụ vé vui chơi và sẽ liên hệ lại với anh để tư vấn ạ. Để được hỗ trợ nhanh nhất, anh vui lòng liên hệ Bestprice qua tổng đài 1900 2605 ạ. Cảm ơn anh

Anh Hong, Trả lời

goi dien lai cho co

BestPrice Travel

Dạ chào cô ạ, 

BestPrice đã nhận được thông tin và sẽ liên hệ lại với cô qua thông tin mình để lại ạ. Để được hỗ trợ nhanh nhất, cô vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice ạ. Cảm ơn cô.