Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hướng dẫn khám phá Safari World - Vườn thú mở nổi tiếng Thái Lan

4396 Views

Không phải tự nhiên mà Safari World được mệnh danh là “thiên đường hoang dã” lớn nhất Châu Á. Nơi đây sở hữu hàng trăm loài động vật đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đang lựa chọn Bangkok là điểm khám phá tiếp theo trên bản đồ du lịch của mình, thì ngại gì không lưu ngay hướng dẫn khám phá Safari World dưới đây. Một chuyến du lịch tuyệt vời tại đang chờ bạn đến tận hưởng đấy.

Mục lục bài viết

  • 1.  Giới thiệu về Safari World Bangkok
  • 2. Giá vé vào cửa vườn thú Safari World Bangkok
  • 3. Cách di chuyển đến Safari World Bangkok
    • 3.1 Phương tiện di chuyển từ Bangkok tới Safari World
    • 3.2 Phương tiện di chuyển từ Safari World về Bangkok
  • 4. Safari World Bangkok có gì thú vị?
    • 4.1 Khu Safari Park (Khu động vật hoang dã)
    • 4.2 Khu Marine Park (Khu động vật biển)

Giới thiệu về Safari World Bangkok

- Vị trí: Safari ở đâu? Safari World nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 40km và là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Thái Lan được nhiều du khách yêu thích.

- Thời gian mở cửa: Từ 9h tới 17h hàng ngày.

- Mô tả: Safari World được biết đến là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á tọa lạc trên mảnh đất rộng 69ha. Đến nơi đây, quý du khách sẽ được tham quan hơn 75 loài động vật, 300 loài chim đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, Safari World Bangkok là “vườn thú mở” không thể lẫn vào đâu, các loại động vật có thể thỏa sức tung hoành trong môi trường tự nhiên. Do đó, khi đến tham quan, du khách phải ngồi trong xe bọc lưới thép. Khung cảnh bạt ngàn cộng hưởng cùng không khí hoang dã của Safari sẽ khiến bạn đến rồi chẳng nỡ rời đi cho mà xem.

Safari World Thái Lan

Safari World là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại xứ chùa vàng

Giá vé vào cửa vườn thú Safari World Bangkok

Giá vé tham quan vườn thú Safari World dưới đây đã bao gồm Marine Park (hoạt động từ 9h sáng tới 18h chiều) và Safari Park (hoạt động từ 9h sáng tới 17h chiều)

- Giá vé người lớn: 451 baht.

- Giá vé trẻ em (chiều cao từ 100 – 140cm): 384 baht.

- Kinh nghiệm đi công viên Safari World, bạn sẽ không được mang theo đồ ăn uống. Nhà hàng buffet tại đây phục vụ từ 11h tới 14h và nằm trong khu Marine World. Bạn có thể chọn buffet bữa trưa với các món ăn quốc tế hoặc tự túc ăn uống, giá là 53 baht/ người.

Cách di chuyển đến Safari World Bangkok

Safari World nằm cách trung tâm thành phố khá xa, lại không gần bến tàu điện ngầm. Có lẽ thế, nhiều tín đồ “mê xê dịch” sẽ cảm thấy bối rối đôi chút. Đừng quá lo lắng! Những kinh nghiệm di chuyển đến Safari World sau đây sẽ là cẩm nang tuyệt vời dành cho bạn.

Phương tiện di chuyển từ Bangkok tới Safari World

Bạn có rất nhiều cách đi từ Bangkok tới Safari Word với các phương tiện khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng người, thời gian và ngân sách bạn có thể lựa chọn cho mình “bạn đồng hành” phù hợp nhất.

Phương tiện di chuyển đến Safari World Bangkok

Di chuyển đến Safari World Bangkok

- Taxi: Đây vẫn là ưu tiên số 1 của giới mê du lịch. Vì sao ư? Bởi giá taxi khá “mềm”, chỉ 600 – 700 bath. Bạn chỉ việc leo lên xe, taxi sẽ giúp bạn di chuyển đến vườn thú vạn người mong ước.

- BTS và bus: Mặc dù không có tuyến xe bus thẳng đến Safari World. Thế nhưng, đây vẫn là một sự lựa chọn không tồi. Bởi bạn sẽ “tiết kiệm” được một khoản kha khá đấy.

+ Cách 1: Bạn bắt BTS Sukhumvit Line di chuyển đến trạm cuối MoChit. Sau đó, tiếp tục bắt xe bus 26 hoặc 96 di chuyển đến trạm Shopping Mall. Cuối cùng là bắt taxi đến Safari World.

+ Cách 2 : Từ quận Bang Kapi, Ramkhamhaeng, bạn có thể bắt xe bus số 22,60, 501 để di chuyển đến Fashion Island Mall. Sau đó, tiếp tục bắt taxi để chuyển đến Safari World.

+ Cách 3: Ở Khao San, ChinaTown, Hua Lamphong, bạn có thể bắt xe bus số 73 để di chuyển đến Noppharat Ratchathani. Sau đó, tiếp tục bắt taxi để đến Safari World.

- Xe mini bus: Đây là phương tiện rất phổ biến ở Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng đặt xe trước chợ Chatuchak để di chuyển đến Fashion Island Mall. Sau cùng, bạn tiếp tục bắt taxi để đến Safari World.

Du lịch Thái Lan

Phương tiện di chuyển từ Safari World về Bangkok

Từ cổng khu du lịch Safari World, bạn có thể đón xe taxi để quay lại trạm Fashion Island Mall hoặc Noppharat Ratchathani Hospital. Sau đó, hãy bắt xe bus hoặc xe mini bus để trở về trung tâm thành phố.

Bạn có thể theo chỉ dẫn của mũi tên này để trở về trung tâm thành phố

Bạn có thể theo chỉ dẫn của mũi tên này để trở về trung tâm thành phố

Safari World Bangkok có gì thú vị?

Chơi gì ở vườn thú Safari? Với những tín đồ xê dịch lần đầu đặt chân đến thiên đường hoang dã thì chắc chắn không khỏi tò mò. Safari World Bangkok được chia làm 2 phân khu riêng biệt là khu Safari Park và khu Marine (khu động vật biển) với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Nếu đã sẵn sàng, chúng ta cùng khám phá nhé.

Khu Safari Park (Khu động vật hoang dã)

Đến với khu Safari Park bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tật mang đậm hơi thở hoang dã. Đến thật gần các chú sư tử, hổ, hươu cao cổ, ngựa vằn, đà điểu,…những con vật bạn chỉ thấy chúng qua màn ảnh tivi. Nhưng giờ đây, bạn đang lạc vào chuyến phiêu lưu vô cùng ngoạn mục ngoài đời thực.

Chào đón quý du khách ở cổng chào là dàn tiếp viên đà điểu đang giương đôi mắt tròn xoe nhìn theo những chiếc xe chạy ngang qua chúng. Bạn sẽ có cơ hội thoải mái ngắm nhìn những chú sư tử oai vệ, những “bé” hươu cao cổ thật “trăm phần trăm” chứ không phải hình ảnh qua những đoạn quảng cáo.

Vườn thú safari Word Thái Lan

Gặp gỡ những “bé” hươu cao cổ thật trăm phần trăm ở ngoài đời

Cạnh dòng chảy róc rách của bức tranh miền nhiệt đới, từng vị chúa sơn lâm đang thư thả tuốt lại bộ lông mượt mà. Đến vườn thú Safari, du khách còn được nghe bản hòa tấu của các loài chim, buổi trình diễn leo trèo của những chú khỉ đáng yêu. Ở khu vực đầm ao, bùn lầy là những cô nàng hà mã, anh chàng trâu nước đang lim dim mắt trong ánh nắng chói chang.

Động vật hoang dã tại Safari Word Thái Lan

Những chú báo khẽ lim dim đôi mắt bên hồ nước

Ngoài ra, khi ghé thăm nơi này, quý du khách đừng quên tham gia Feeding Show nhé! Đó là nơi du khách có thể tự tay cho những người bạn đáng yêu này ăn uống. Và chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm không thể quên trong đời.

Khu Marine Park (Khu động vật biển)

Khu Marine Park là điểm đến rất được yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Bởi đây là khu vực giải trí với nhiều màn biểu diễn hấp dẫn như Lion Show, Bird Show, Dolphin Show, Orangutan, Cowboy Show …

- Orangutan: Đây là Show đấu võ đài cực kỳ hoành tráng của những tay Boxing chuyên nghiệp tinh tinh, khỉ đột. Đảm bảo màn đấu sức “nảy lửa” sẽ khiến du khách thích mê cho mà xem! Đặc biệt, sau buổi trình diễn bạn còn có cơ hội chụp ảnh cùng các võ sĩ “đích thực”. Còn gì thú vị hơn thế?

- Cowboy Show: Cả khung cảnh thị trấn miền Tây nước Mỹ sẽ được tái hiện lại vô cùng sống động. Bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào thế giới cổ xưa với những anh chàng cao bồi, thổ dân da đỏ…

Cowboy Show Thái Lan

Gặp gỡ những chú cao bồi cổ xưa, hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên!

- Elephant Show: Đây là Show mà các chú voi sẽ trổ tài chơi bóng đá, bóng rổ, nhảy múa…nghe quá hấp dẫn phải không nào?

- Dolphin Show: Show này sẽ phô diễn kỹ nghệ khéo léo của những chú cá heo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Dolphin Show Thái Lan

Màn nhào lộn cực điêu luyện của những chú cá heo sẽ khiến bạn sững sờ đấy!

- Sea Lion Show: Những chú sư tử biển sẽ mang đến những màn trình diễn cực dễ thương như nhảy vòng, bắt bóng. Show này sẽ khiến các bạn nhỏ nhảy cẫng lên vì phấn khích đấy.

- Spy War: Có lẽ đây là màn trình diễn được mong đợi nhất tại Safari World Bangkok. Bạn sẽ thót tim vì những pha hành động hồi hộp như đua ca nô, đấu súng, vượt thác. Các Show diễn mang lại cảm giác vô cùng chân thực như trong những thước phim Hollywood kinh điển.

Spy War tại Safari Word Thái Lan

Những pha hành động bom tấn “chất” hơn phim 3D sẽ được tái hiện trọn vẹn tại Safari

- Bird Show: Đây là phần trình diễn của những chú chim công viên như diễn trò, màn múa lộng lẫy. Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì đừng bỏ qua tiết mục tú vị này nhé!

Đến Safari World Bangkok, ngoài 2 địa điểm chính trên, du khách còn có cơ hội đi thuyền vào khám phá rừng sâu. Đó là những cảm giác hồi hộp khi bắt gặp những hang tối chập choạng, từng đàn dơi bay trước mặt…tất cả chẳng khác nào thước phim quay chậm mà bạn từng xem trên những tác phẩm “bom tấn” Hollywood.

Đến với Safari World chắc chắn “hay ho” hơn nhiều so với những sở thú bình thường và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong chuyến hành trình tour Thái Lan của BestPrice với vô vàn trải nghiệm tham quan, giải trí hấp dẫn. Liên hệ ngay 1900 2605 để được hỗ trợ và đăng ký tour sớm nhất nhé!

Nguồn ảnh: Internet

4396 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp