Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Gợi ý 10 nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội đông khách nhất

37257 Views
Bạn không cần phải mất nhiều công sức tìm thông tin các nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội nữa bởi ngay bài viết dưới đây BestPrice sẽ đưa ra những gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Chuỗi nhà hàng Chen
  • 2. Chuỗi Hải Sản Biển Đông
  • 3. Nhà hàng Nét Huế
  • 4. Chuỗi Moo Beef Steak
  • 5. Nhà hàng Lão ngư Chả cá
  • 6. Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành
  • 7. Nhà hàng Al Fresco’s
  • 8. Nhà hàng đồ nướng Sashimi BBQ Garden
  • 9. Ngoại ô quán
  • 10. Buffet Việt

Chuỗi nhà hàng Chen

Là nhà hàng đầu tiên mang phong cách nướng không khói của Nhật Bản, Chuỗi nhà hàng Chen chuyên về lẩu, nướng cực kỳ hấp dẫn. Menu của nhà hàng Chen còn có nhiều món mang đậm đà hương vị của Nhật Bản như sushi, sashimi,...

Đến với chuỗi nhà hàng Chen, bạn sẽ rất ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng mát, 4 tầng có mặt tiền là kính trang nhã. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đúng chuẩn nhà hàng 5 sao Hà Nội từ nhân viên sẽ đem lại cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ khi dùng bữa tại đây. Chuỗi nhà hàng Chen phù hợp với nhiều mục đích của du khách như tụ tập bạn bè, gia đình sum họp, liên hoan công ty,...

- Địa chỉ:

  • Số 18 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 43 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 116 Hoàng Ngân – Cầu Giấy – Hà Nội.

- Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 72.000 – 630.000 VNĐ (Tùy món)

Chuồi nhà hàng Chen Hà Nội

Bữa tối tại chuỗi nhà hàng Chen by NamChen Hà Nội

Chuỗi Hải Sản Biển Đông

Một địa chỉ ăn tối ngon Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Chuỗi Hải Sản Biển Đông có đến 3 cơ sở tại 3 quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy và Hai Bà Trưng. Đây cũng là nhà hàng nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Nhờ sự khéo léo của người đầu bếp mà nhà hàng Hải Sản Biển Đông mang lại thực đơn đa dạng được nhiều người ưa thích như: Lẩu hải sản, móng tay hấp sả ớt, ngao hoa hấp, thu hài nướng mỡ hành, cá mú cọp nướng riềng mẻ,...

Vừa bước vào nhà hàng, bạn đã cảm nhận được sự tươi mát như đang bước vào thế giới hải dương. Nhân viên nhà hàng luôn chú ý dọn dẹp gọn gàng nên lúc nào nhà hàng cũng sạch sẽ. Dùng bữa tối tại chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn sẽ ngỡ như mình đang thưởng thức ẩm thực của một nhà hàng cao cấp nào đó ven biển.

- Địa chỉ:

  • Số 36, đầu ngõ 84, Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 1059 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Lô 20-22, số 3 – Tầng B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Thời gian mở cửa: 10h30 - 14h00 & 17h00 - 21h00

- Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 VNĐ/người.

Chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Bữa ăn với cua hoàng đế tại Hải Sản Biển Đông

Nhà hàng Nét Huế

Đối với những bạn miền trong đã đặt vé máy bay Hà Nội thì hãy thưởng thức hương vị quê nhà tại nhà hàng Nét Huế. Đây là nhà hàng mang lại cho thực khách đến Hà Nội những hương vị Huế đúng điệu nhất, cũng là nhà hàng món Huế được yêu thích nhất tại thủ đô. Các món bún bò Huế, bánh khoai, bánh nậm,... khiến ai ai thưởng thức cũng phải xuýt xoa trầm trồ khen ngợi hương vị của nó.

Tọa lạc tại các con phố lớn của Hà Nội, địa chỉ của nhà hàng Nét Huế đều khá dễ tìm. Nhà hàng Nét Huế phù hợp là địa chỉ ăn ngon cho gia đình ở Hà Nội chắc chắn không khiến bạn thất vọng khi ghé qua.

- Địa chỉ: Số 57 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 09h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/người

nhà hàng Nét Huế

Bữa ăn mang đậm hương vị ẩm thực Huế (Nguồn: @kar806960)

Đừng quên săn vé máy bay đi Hà Nội giá tốt tại BestPrice để có một lịch trình vui chơi thú vị nhất nhé!

Chuỗi Moo Beef Steak

Bữa tối mà được thưởng thức món beefsteak đậm đà thì không còn gì tuyệt hơn phải không nào? Ghé qua Moo Beefsteak, bạn sẽ được phục vụ vô vàn các món ăn của nền ẩm thực Âu - Mỹ ngon đúng điệu. Thịt bò ở đây ăn rất mềm, ngọt đậm đà và được các đầu bếp trang trí cực kỳ khéo léo, bắt mắt. Món ăn sẽ càng trở nên hấp dẫn nếu bạn thưởng thức cùng ly rượu vang hảo hạng tại nhà hàng.

Ngoài cầu kỳ về món ăn, Moo Beefsteak còn chú trọng về khâu trang trí, thiết kế nhà hàng mang đậm phong cách Mỹ. Toàn bộ không gian Moo Beefsteak sang trọng, hiện đại được phối bởi những tông màu nâu, đỏ, đen và vàng. Moo Beefsteak cũng có nhiều địa chỉ gần khách sạn Hà Nội nổi tiếng tại 3 quận thành nên bạn rất dễ dàng tới trải nghiệm ẩm thực tại đây.

- Địa chỉ:

  • Số 2F Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (gần ngã tư Quan Hoa giao với Nguyễn Khánh Toàn)
  • Số 59A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • B40 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 11h00 - 14h00 & 17h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 350.000 – 500.000 VNĐ/người

Moo Beef Steak

Bữa tối lãng mạn tại Moo Beef Steak (Nguồn: @thuhoaiii__)

Nhà hàng Lão ngư Chả cá

Bạn đã bao giờ thưởng thức món chả cá thủ đô khi đi du lịch Hà Nội chưa? Nếu chưa thì ghé quán nhà hàng Lão ngư Chả cá tại Quận Đống Đa ngay nhé. Tất cả các món ăn có trong thực đơn nhà hàng đều được nấu bởi 1 tay đầu bếp dày dặn kinh nghiệm nên món nào cũng cực kỳ hấp dẫn. Ngoài món chính là món chả cá ra thì quán còn được yêu thích bởi những món ăn khác: cháo cá, nem cá, canh cá, salad sứa, tôm cua om liễn,... Đối với đồ uống bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại nước ép, coca, cà phê hay sữa chua đánh đá để tráng miệng.

Chủ quán là người am hiểu đạo Phật nên không gian quán cũng có trang trí một vài vật dụng liên quan đến tâm linh mang cảm giác yên bình cho thực khách. Thưởng thức món chả cá nóng hổi trên chảo nóng trong những ngày se lạnh của thời tiết Hà Nội thì quá tuyệt vời.

- Địa chỉ: Số 171 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 09h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 VNĐ

Nhà hàng Lão ngư Chả cá

Bữa tối tại Nhà hàng Lão ngư Chả cá (Nguồn: @_hhhuhhhhhh_)

Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành

Tiếp theo, Nấm Việt Hà Thành là địa chỉ ăn ngon hấp dẫn tại Hà Nội khá chất lượng, được đánh giá cao từ các du khách. Theo như tên gọi của nhà hàng, Nấm Việt Hà Thành chủ yếu phục vụ các món ăn được nấu từ nấm. Nấm tại đây đều được nhập từ trang trại chăm sóc cực kỳ kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng. Ngoài nấm thì các nguyên liệu khác cũng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tươi ngon.

Một số món ăn từ nấm đặc biệt ngon của nhà hàng đó là: cơm-bún-miến-mì nấm, các món khai vị từ nấm và lẩu nấm. Mức giá của từng món ăn trong nhà hàng đều ở tầm trung nên phù hợp với tất cả các thực khách, đặc biệt là những đoàn khách đi tour du lịch Hà Nội dùng bữa sau những lịch trình khám phá thủ đô.

- Địa chỉ: số 6A Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 09h00 - 23h00

- Giá tham khảo: 50.000 đến 200.000 VNĐ

Nấm Việt Hà Thành

Bữa ăn tại Nấm Việt Hà Thành (Nguồn: nam.viet.ha.thanh)

>> Tham khảo ngay một số khách sạn Hà Nội giá ưu đãi tại BestPrice

Nhà hàng Al Fresco’s

Thuộc danh sách các nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội nổi tiếng về món Âu thì Nhà hàng Al Fresco’s chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ. Nhà hàng đã xuất hiện tại Việt Nam từ 20 năm trước nên thật dễ hiểu khi đây là lựa chọn thích hợp cho bữa tối tại Hà Nội. Al Fresco’s có thiết kế bắt mắt, tinh tế với logo nền trắng, thực đơn gắn tường cùng bàn ghế màu nâu tạo cảm giác ấm áp.

Nếu bạn là fan với bánh pizza, mì Ý, burger thì đây là địa chỉ bạn có thể thưởng thức những món ăn này cùng một nơi. Ngoài ra, hãy thử các món ăn độc đáo khác của nhà hàng như sườn nướng, các món Mexico, và các loại salad tươi mát nhé.

- Địa chỉ: số 62 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 8h30 - 23h00

- Giá tham khảo: 185.000 - 395.000 VNĐ

Nhà hàng Al Fresco's

Ăn tẹt ga đồ Âu tại nhà hàng Al Fresco's (Nguồn: @hanagianganh)

Nhà hàng đồ nướng Sashimi BBQ Garden

Sashimi BBQ Garden là nhà hàng vừa có không gian bắt mắt lại phục vụ những món ăn ngon nên thường xuyên đông lượt khách tới thưởng thức. Nhà hàng chuyên phục vụ buffet nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn các món phụ sau khi dùng buffet Nhật hấp dẫn từ thực đơn đa dạng của nhà hàng: cơm cuộn, maki, lẩu miso cay, các món sushi, gunkan, kushiyaki,...

Với không gian 3 tầng, Sashimi BBQ Garden phục vụ được số lượng lớn thực khách. Theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội, nếu bạn muốn dùng bữa tối tại Sashimi BBQ Garden hãy đặt bàn trước để có chỗ ngồi rộng rãi khi đi theo đoàn đông người nhé.

- Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 200.000 - 350.000 VNĐ

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden

Thưởng thức đồ nướng tại nhà hàng Nhật Bản (Nguồn: @sashimibbq)

Ngoại ô quán

Giữa lòng thủ đô bận rộn, hãy dừng chân một chút tận hưởng không gian đồng quê tại Ngoại Ô Quán và dùng bữa tối tại đây nhé. Quán mang lại cảm giác yên bình từ cách thiết kế đến từng món ăn, cách phục vụ. Các món ăn đều được chọn lựa từ tinh hoa ẩm thực truyền thống của Việt Nam, chế biến và trang trí khéo léo. Quán hiện lên như một bức tranh đồng quê với cây cau, chum nước, bàn ghế tre nứa, các gánh lúa,...

- Địa chỉ:

  • 19 Phố Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 96 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 32 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 08h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 100.000 – 275.000 VNĐ

Buffet Việt

Cuối cùng, cái tên mà BestPrice gợi ý cho bữa tối tại Hà Nội của bạn đó là Buffet Việt. Một không gian vừa mang nét hiện đại, vừa có nhiều nét truyền thống giúp bạn cùng gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ khi dùng bữa tại đây. Tiệc buffet sẽ giúp gia đình bạn thêm thời gian gắn kết, vừa tha hồ thưởng thức món ăn vừa có thời gian chia sẻ cho nhau nghe về những câu chuyện thường ngày.

- Địa chỉ: Số 1A Tăng Bạt hổ – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

- Thời gian mở cửa: 09h30 - 22h00

- Giá tham khảo: 145.000 – 369.000 VNĐ (Tùy món)

Buffet Việt

Quầy lấy đồ ăn tại nhà hàng Buffet Việt (Nguồn: @buffetviet)

Những bữa ăn luôn là khoảng thời gian gắn kết tình cảm giữa người với người. Đặc biệt là khi thưởng thức tại các nhà hàng đông khách ở Hà Nội mà BestPrice gợi ý trên đây. Hy vọng bạn đã có những dự định hoàn hảo cho chuyến đi sắp tới, BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần.

Tác giả: Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Internet & Instagram

37257 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp