Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Điểm danh các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội siêu đắt khách

44152 Views
Cùng BestPrice khám phá và điểm danh các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội siêu đắt khách mà bạn nhất định phải thưởng thức một lần nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Miến lươn Đông Thịnh
  • 2. Phở Bát Đàn
  • 3. Bánh cuốn Bà Hoành
  • 4. Bún bò Huế O Xuân
  • 5. Xôi sườn cay 628
  • 6. Mì vằn thắn Minh Anh
  • 7. Phở gánh Hàng Chiếu
  • 8. Bánh mì chảo Thái Thịnh
  • 9. Bánh giò cô Béo – Thụy Khuê
  • 10. Mỳ tôm chua cay Mai Béo

Miến lươn Đông Thịnh

Thông tin:

- Địa chỉ: 87 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm

- Thời gian mở cửa: 06h30 - 21h30.

- Giá tham khảo: 30.000đ - 55.000đ.

Miến lươn Đông Thịnh là một trong các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội nổi tiếng lâu đời và là điểm đến mỗi sáng của rất nhiều thực khách. Miến lươn Đông Thịnh có miến nước, miến xào, súp lươn là những món ăn đặc biệt trong menu được gọi nhiều nhất. Không gian quán rất rộng rãi thoáng mát và có nhiều tầng với bàn ghế ngồi thoải mái, sạch sẽ. Nếu là khách du lịch Hà Nội, chắn hẳn bạn nên thưởng thức miến lươn Đông Thịnh một lần sẽ nhớ mãi vị ngon cuốn hút của món ăn này.

Miến lươn Đông Thịnh là một trong các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội siêu đắt khách

Miến lươn Đông Thịnh là một trong các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội (@weekly.hangout)

Phở Bát Đàn

Thông tin:

- Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm

- Thời gian mở cửa: 06h00 - 10h30.

- Giá tham khảo: 30.000đ - 55.000đ.

Phở là món ăn tinh hoa ẩm thực của Thủ Đô và cũng luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon ở Hà Nội mà chắn chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Đây là món ăn sáng quen thuộc của người dân và khách du lịch Hà Nội. Phở Bát Đàn là cửa hàng phở truyền thống có từ những năm 20 - 30 của thế kỷ XX, là tuổi thơ của bao thế hệ người Hà Nội. Thưởng thức tại phở Bát Đàn, bạn nên đến từ sớm, nếu đến muộn thì có thể sẽ chờ xếp hàng khá lâu và quán chỉ mở cửa đến khoảng 10h hoặc bán đến lúc hết hàng.

Phở Bát Đàn trứ danh

Phở Bát Đàn trứ danh (@yumyum191)

>> Đặt vé máy bay đi Hà Nội để thưởng thức phở Bát Đàn ngon đúng điệu ở Thủ đô.

Bánh cuốn Bà Hoành

Thông tin:

- Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng

- Thời gian mở cửa: 6h00 – 20h00.

- Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ.

Bánh cuốn Bà Hoành là địa chỉ ăn sáng ngon ở Hà Nội đã quá quen thuộc với người dân quận Hai Bà Trưng. Quán thu hút thực khách ghé đến mỗi sáng bởi những suất bánh cuốn Thanh Trì đầy đặn, nhân thịt thơm phức và chả thịt được tẩm ướp cực ngon. Ngoài bánh cuốn, quán còn có bún chả, bánh tẻ cho thực khách thêm sự lựa chọn. Nếu bạn đã có kinh nghiệm du lịch Hà Nội, chắc chắn quán Bánh cuốn Bà Hoành sẽ là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong "bản đồ ẩm thực" ở Thủ đô này.

Bánh cuốn Bà Hoành là một trong các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội được yêu thích

Bánh cuốn Bà Hoành (@eatwithbeann_)

Bún bò Huế O Xuân

Thông tin:

- Địa chỉ: 5D Quang Trung, quận Hai Bà Trưng.

- Thời gian mở cửa: 7h00 – 21h00.

- Giá tham khảo: 35.000đ - 60.000đ.

Là một trong các quán ăn sáng ngon Hà Nội có gốc gác từ Cố Đô Huế, Bún bò huế O Xuân luôn tấp nập thực khách ra vào mỗi ngày. Không chỉ có mỗi món bún bò Huế truyền thống, quán còn có cả những món khác mang đậm phong cách ẩm thực Huế như nem lụi, bánh ram ít, chè huế,… Bên cạnh đó, không gian quán rất thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn nên luôn được các thực khách yêu thích ghé đến thưởng thức.

Bún bò Huế O Xuân

Bún bò Huế O Xuân (@tranlethaolinh)

Xôi sườn cay 628

Thông tin:

- Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Đống Đa.

- Thời gian mở cửa: 6h00 – 21h00.

- Giá tham khảo: 24.000đ - 50.000đ.

Nằm ngay khu vực Ngã Tư Sở tấp nập người qua lại, quán Xôi sườn cay 628 thu hút rất nhiều khách ghé đến dùng bữa sáng mỗi ngày. Quán có không gian khá hẹp, đa số đều ngồi ở vỉa hè nên thông thường thực khách nên mua mang về để tiện ăn uống hơn. Ngoài xôi sườn cay là món ăn hút khách ở quán, menu quán rất đa dạng như xôi gà nấm, xôi thịt kho tàu, xôi chả ruốc cũng rất ngon. Bạn có thể mua xôi mang đi kèm với sữa ngô hoặc sữa đậu nành chính là “combo” bán chạy nhất ở quán vào mỗi buổi sáng.

Xôi sườn cay 628

Xôi sườn cay 628 (@klluvfood)

Mì vằn thắn Minh Anh

Thông tin:

- Địa chỉ: 8 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình.

- Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00.

- Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ.

Mì vằn thắn Minh Anh có không gian sạch sẽ và thoáng mát, ngoài món mì vằn thắn được nhiều thực khách yêu thích vào bữa sáng, quán Minh Anh còn có lẩu riêu cua cực ngon phục vụ vào buổi trưa và tối. Hương vị món ăn đậm đà, chỗ ngồi rộng rãi, nhân viên phục vụ thân thiện là những điểm cộng để quán Minh Anh trở thành một trong các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội được nhiều người ưa thích nhất.

Mì vằn thắn Minh Anh nằm trong danh sách các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội giá bình dân

Mì vằn thắn Minh Anh (@hai_anh95)

Phở gánh Hàng Chiếu

Thông tin:

- Địa chỉ: Ngã tư Hàng Chiếu – Hàng Đường, Hoàn Kiếm

- Thời gian mở cửa: 3h – 7h.

- Giá tham khảo: Từ 35.000đ.

Phở gánh Hàng Chiếu là một trong các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội cực kỳ đặc biệt khi chỉ bán từ 3h đến 7h sáng nhưng vẫn luôn tấp nập khách ra vào. Quán nổi tiếng với phở nước truyền thống và phở sốt vang luôn trong tình trạng hết hàng rất sớm. Trải nghiệm phở gánh Hàng Chiếu, có lẽ bạn nên hi sinh một đêm không ngủ để có thể xếp hàng thưởng thức quán phở đặc biệt này, đây cũng là một trong những địa điểm ăn uống ở Hà Nội được giới trẻ check in rần rần cực kỳ thú vị.

Phở gánh Hàng Chiếu nóng hổi giữa đêm

Phở gánh Hàng Chiếu nóng hổi giữa đêm (@banhmiruoc_)

>> Đặt ngay khách sạn Hà Nội ở khu vực phố cổ để tiện di chuyển và thưởng thức các món ngon tại đây.

Bánh mì chảo Thái Thịnh

Thông tin:

- Địa chỉ: 35 Thái Thịnh, Đống Đa

- Thời gian mở cửa: 7h – 21h.

- Giá tham khảo: Từ 25.000đ – 60.000đ.

Bánh mì chảo Thái Thịnh là quán ăn sáng ngon ở Hà Nội đã quen thuộc với người dân khu vực Đống Đa và đông đảo các bạn học sinh – sinh viên ghé đến mỗi sáng. Quán nằm ngay đầu ngõ 35 Thái Thịnh và có chỗ để xe rộng rãi, phục du các thực khách cả ngày. Ưu điểm ở quán là món ăn ngon, rẻ, có bánh mì chảo, bánh mì sốt vang, sữa đậu nành phù hợp cho một bữa sáng đủ chất. Một nhược điểm nho nhỏ là bàn ghế ở quán lúc nào cũng trong tình trạng xộc xệch và chưa được lau dọn gọn gàng vì phải tiếp một lượng khách lớn liên tục nên có lẽ nhân viên quán chưa kịp xử lý bàn của khách cũ.

Bánh mì chảo Thái Thịnh

Bánh mì chảo Thái Thịnh (@mjnhstyle)

Bánh giò cô Béo – Thụy Khuê

Thông tin:

- Địa chỉ: 3 Thụy Khuê, Tây Hồ.

- Thời gian mở cửa: 6h – 21h.

- Giá tham khảo: 25.000đ.

Bánh giò cô Béo ở Thụy Khuê nổi tiếng với suất bánh giò nóng hổi, đầy đặn dưa chua, giò, chả cốm,… Quán khá nổi tiếng với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ Hà Nội. Không gian quán có cả bàn trong nhà và vỉa hè đủ phục vụ nhiều thực khách cùng lúc, bên cạnh đó là sự phục vụ thân thiện, nhanh chóng ở bánh giò cô Béo là một điểm cộng đối với nhiều thực khách ghé đến thưởng thức vào mỗi sáng.

Bánh giò cô Béo Thụy Khuê là quán ăn sáng ngon ở Hà Nội thu hút nhiều thực khách ghé đến

Bánh giò cô Béo Thụy Khuê (@phinon_foreverhomies)

Mỳ tôm chua cay Mai Béo

Thông tin:

- Địa chỉ: 48 Hàng Tre, Hoàn Kiếm.

- Thời gian mở cửa: 7h – 21h.

- Giá tham khảo: 40.000đ.

Quán Mai Béo nổi tiếng với mỳ tôm chua cay có "topping" tim cật cực ngon, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đã chán ăn bún, miến, phở vào bữa sáng. Bát mỳ nóng hổi có vị chua cay xen lẫn vị ngọt của tim cật rất thích hợp để thưởng thức vào mùa đông ở Hà Nội. Một điểm trừ nhỏ ở quán Mai Béo là không gian khá nhỏ và nóng nực vào mùa hè, tuy nhiên đây vẫn là một trong những quán ăn sáng ngon ở Hà Nội nổi danh phố cổ nên rất đông khách khứa ra vào thưởng thức.

Mỳ tôm chua cay Hàng Tre

Mỳ tôm chua cay Hàng Tre (@dingolong)

BestPrice đã vừa cùng bạn điểm danh các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội siêu đắt khách qua bài viết trên, còn chỗ nào mà bạn chưa thưởng thức vào bữa sáng thì hãy ghé đến thử ngay thôi. Bên cạnh đó, nếu bạn còn địa chỉ ăn sáng nào ngon hãy chia sẻ cho BestPrice và bạn bè cùng khám phá nhé. Nếu bạn là một khách du lịch Hà Nội, đừng ngần ngại đặt ngay một tour Hà Nội với lịch trình độc đáo tại BestPrice để cùng thưởng thức những món ăn đặc biệt ở Thủ Đô nhé!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram

44152 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp