Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Check in 10 quán ăn khu vực Hoàn Kiếm ngon "nhức nách"

48443 Views
Bạn đang phân vân không biết ăn gì? Nếu vậy hãy theo chân BestPrice khám phá top 10 quán ăn khu vực Hoàn Kiếm ngon “nhức nách” dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Xôi Yến
  • 2. Bún Đậu Trung Hương
  • 3. Phủi quán
  • 4. Khao Lao
  • 5. Vị Quảng
  • 6. Cơm Chay Nàng Tấm
  • 7. Hải sản Sầm Sơn
  • 8. Đông Môn Bistro
  • 9. Kiều Gia
  • 10. G-Crab

Xôi Yến

Xôi Yến là quán ăn khu vực Hoàn Kiếm được hầu hết người dân Hà Thành biết đến. Là một trong các quán xôi ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất. Xôi Yến đã xuất hiện từ hàng chục năm nay và là món ăn ưa thích của mọi lứa tuổi. Quán nằm ngay tại 35B Nguyễn Hữu Huân, chỉ cách Hồ Gươm vài trăm mét thôi nên rất dễ để tìm kiếm. Đến với Xôi Yến bạn có nhiều lựa chọn với hàng chục loại xôi với hương vị khác nhau. Đối với người dân Hà Thành, có thể nói xôi là món ăn không thể thiếu trong bữa sáng để chuẩn bị bước vào một ngày làm việc tất bật. Nếu bạn chưa thử thì hãy đến ngay Xôi Yến cùng ăn và cảm nhận nhé!.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 35B Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

- Mức giá: 35.000 – 50.000 đồng

Xôi Yến là quán ăn khu vực Hoàn Kiếm quen thuộc đối với người dân Hà Nội

Xôi Yến (@meetehanoi)

Bún Đậu Trung Hương

Quán bún đậu Trung Hương là một quán khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội nổi tiếng với món bún đậu mẹt. Vị trí quán nằm trong ngõ, cách đầu ngõ 100m thôi nên rất dễ tìm thấy. Quán đã tồn tại được hơn 30 năm nay và có một lượng khách trung thành nhất định cho mình. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, thực đơn nhiều món ăn ngon hấp dẫn mà giá cả lại rất bình dân. Vào ban ngày, quán khá đông khách, đặc biệt vào lúc trưa thường chật cứng không còn chỗ ngồi. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm quán thưởng thức những món ăn thơm ngon tại đây thì hãy sắp xếp thời gian đi vào buổi chiều để tránh thời điểm quán đông khách nhé.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 49 Phất Lộc, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, HN.

- Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

- Mức giá: 40.000 – 70.000 đồng

>> Xem thêm Các quán bún đậu ngon ở Hà Nội.

Bún đậu Trung Hương

Bún đậu Trung Hương

Phủi quán

Những du khách lần đầu đến du lịch Hà Nội chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi cái tên “Phủi quán”. Cùng cái tên đặc biệt và những món ăn ngon, Phủi quán đã lọt vào danh sách những quán ăn khu vực Hoàn Kiếm ngon quên lối về. Thực đơn của Phủi là những món ăn dân dã, quen thuộc nhưng được chế biến theo công thức đặc biệt đem lại cho thực khách một cảm giác vừa lạ lại vừa quen khi thưởng thức. Ngoài ra, quán còn có không gian thoáng mát, thiết kế khá sang trọng phù hợp cho gia đình hay nhóm bạn tụ tập. Những thực khách đến đây thưởng thức một lần sẽ không thể quên được mùi vị riêng có của Phủi. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quán nào, thì hãy đến Phủi quán trải nghiệm, chắc chắc sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 51A Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm Hà Nội

- Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

- Mức giá: 100.000 - 300.000 đồng

Phủi quán - cái tên độc và lạ trong danh sách những quán ăn khu vực Hoàn Kiếm

Phủi quán (@_n.a.n.h_hoang)

Khao Lao

Để tăng trải nghiệm trong chương trình tour Hà Nội của bạn, BestPrice xin được gợi ý một quán ăn khu vực Hoàn Kiếm nổi tiếng với những món ăn mang đậm hương vị của Lào. Đó chính là Khao Lao, nơi mà bạn có cơ hội được thưởng thức những món đặc sản ngon tuyệt của “đất nước triệu voi”. Đến với Khao Lao bạn không chỉ được trải nghiệm những món ăn ngon mà bạn còn được chiêm ngưỡng không gian mang đậm bản sắc của đất nước láng giềng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 9 Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm Hà Nội

- Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

- Mức giá: 100.000đ-300.000 đồng

Khao Lao - quán ăn khu vực Hoàn Kiếm mang đậm bản sắc Lào

Khao Lao quán (@kim_sally924316)

Vị Quảng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Hà Nội nên không thể tìm được quán ăn ngon khu vực Hoàn Kiếm nào? Đừng lo lắng, hãy theo chân BestPrice đến khám phá món ngon tại Vị Quảng quán ngay nhé!. Vị Quảng quán chuyên những món đặc sản xứ Quảng như: bánh Khọt, mì Quảng, cá kìm nướng,.. Với những món ăn thơm ngon lạ miệng, chứa đựng những nét riêng, cùng không gian quán được thiết kế đậm chất Trung Bộ. Vị Quảng không chỉ hấp dẫn những thực khách Việt Nam mà còn thu hút những vị khách nước ngoài ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm Hà Nội

- Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

- Mức giá: 10.000 – 400.000 đồng

Vị Quảng quán ăn khu vực Hoàn Kiếm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước

Vị Quảng quán (@phaminhatt)

Cơm Chay Nàng Tấm

Cơm Chay Nàng Tấm là một quán ăn chay nổi tiếng trong số các quán khu vực Hoàn Kiếm được nhiều người biết đến. Vào mùng 1 hay ngày rằm, có một bộ phận người dân quận Hoàn Kiếm đã quen với việc ăn chay và vô tình cơm chay Nàng Tấm toạ lạc tại 79A Trần Hưng Đạo đã trở thành một lựa chọn thích hợp dành cho họ. Quán có thực đơn đa dạng các món ăn chay kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát nên được rất nhiều thực khách lựa chọn ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 79A, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm Hà Nội

- Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

- Mức giá: 80.000đ – 120.000 đồng

Cơm chay Nàng Tấm - quán ăn khu vực Hoàn Kiếm được nhiều thực khách ăn chay ghé thăm.

Cơm chay Nàng Tấm

Hải sản Sầm Sơn

Quán ăn khu vực Hoàn Kiếm có rất nhiều, không quá khó để có thể tìm ra một nhà hàng hải sản ngon ở đây. Nhưng đến với Hải sản Sầm Sơn bạn sẽ bất ngờ bởi sự tinh tế cầu kỳ trong từng món ăn. Quán được nhiều thực khách đánh giá là một quán ăn khu vực Hoàn Kiếm ngon "bá cháy". Thực đơn ở quán rất đa dạng các loại hải sản tươi ngon như: mực, tôm, hàu, sò huyết, ốc hương, mực nháy Phú Quốc,.. Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến với riêng không trộn lẫn đi đâu được. Những thực khách ăn ở đây một lần đều nhớ mãi hương vị của quán và đa số đều quay lại để thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 77 Cầu Đất Hoàn Kiếm

- Giờ mở cửa: 9:00 -22:00

- Mức giá: 200.000đ - 350.000 đồng

Hải sản Sầm Sơn

Hải sản Sầm Sơn

Đông Môn Bistro

Đông Môn Bistro là một quán ăn khu vực Hoàn Kiếm có lối kiến trúc ấn tượng. Quán được thiết kế theo phong cách của Pháp, đem đến cho thực khách một không gian ăn uống sang trọng. Menu của nhà hàng ngoài gồm những món ăn tinh hoa văn hoá ẩm thực Việt kết hợp với những món ăn mang đậm hương vị của Pháp, Ý, mang lại nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khách khác nhau.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 55 Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

- Mức giá: 200.000đ – 500.000 đồng

Quán Đông môn Bistro

Quán Đông Môn Bistro

Kiều Gia

Kiều Gia là quán ăn khu vực Hoàn Kiếm được nhiều du khách yêu thích. Quán phục vụ các món ăn ngon từ truyền thống đến hiện đại. Những món ăn truyền thống ở đây mang đậm nét tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Nhiều năm qua, Kiều Gia đã chinh phục hàng ngàn thực khách, ngay cả những thực khách khó tính nhất khi đến Kiều Gia cũng phải không ngớt lời khen ngợi món ăn ở đây.

Là quán ăn ngon quận Hoàn Kiếm nổi tiếng nhiều năm nay, Kiều Gia đã chinh phục hàng ngàn thực khách. Từ những nguyên liệu dân dã quen thuộc với làng quê Việt Nam như ốc, tôm sông, các ngạch, ếch,… dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp có tay nghề trở thành những món ăn sống động hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 46 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm Hà Nội

- Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

- Mức giá: 100.000đ-200.000 đồng

>> Xem thêm Top 20 quán ăn có view đẹp nhất nhì Hà Nội.

Kiều Gia - Quán ăn khu vực Hoàn Kiếm có view đẹp

Không gian quán Kiều Gia (@phuongpzo)

G-Crab

Và quán ngon khu vực Hoàn Kiếm cuối cùng mà BestPrice muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này, đó chính là G-Crab. Đây là một nhà hàng hải sản ngon tiếng ở quận Hoàn Kiếm, đặc biệt quán còn phục vụ cả món ý nữa nhé. Tất cả các loại hải sản mà G-Crab sử dụng chế biến món ăn đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo về độ tươi và ngon, được chế biến cầu kỳ. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với những con cua, con tôm hùm với chiếc càng to bự. Ngoài những nguyên liệu quen thuộc của vùng biển Việt Nam, quán còn nhập khẩu thêm những nguyên liệu từ Nhật, Ý như cua hoàng đế, tôm hùm Alaska.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 57 đường Thành quận Hoàn Kiếm Hà Nội

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

- Mức giá: 300.000đ-500.000 đồng

G-crab

Nhà hàng G-Crab (@dvallentina_dharmawatitst)

Trên đây là top 10 quán khu vực Hoàn Kiếm ngon và rẻ mà BestPrice gợi ý cho bạn. Hy vọng bài biết sẽ phần nào giúp ích cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và thú vị hơn!

Và đừng quên đặt ngay phòng khách sạn Hà Nộivé máy bay đi Hà Nội tại BestPrice để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

>>Xem thêm Những món ăn ngon nổi tiếng ở Hà Nội nhất định phải thử.

Nong Lieu

Nguồn Ảnh: Instagram, Internet.

48443 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp