Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Các quán buffet ngon ở Hà Nội được du khách ưa chuộng nhất

43659 Views
Cuối tuần này bạn và gia đình đã có dự định ăn gì tại Hà Nội chưa? Cùng checklist ngay các quán buffet ngon ở Hà Nội được du khách ưa chuộng sau đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. GoGi house 
  • 2. Season BBQ
  • 3. Buffet King BBQ 
  • 4. Buffet Sen Tây Hồ
  • 5. Seoul Garden
  • 6. Buffet lẩu Hotpot Story
  • 7. Kichi Kichi
  • 8. Bếp Thái Sawadee
  • 9. Buffet Vườn
  • 10. Buffet chay Hương Thiền

GoGi house

Đứng đầu danh sách các quán buffet ngon Hà Nội phải nhắc đến GoGi House - quán thịt nướng Hàn Quốc. Tại Việt Nam, GoGi House có khoảng 68 cơ sở, tại Hà Nội là 28 cơ sở và dường như cơ sở nào cũng rất đông thực khách đến trải nghiệm. Đến với GoGi House, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức ẩm thực tại thành phố Seoul bởi không gian quán được trang trí đậm phong cách Hàn Quốc.

Ngoài trải nghiệm không gian thơ mộng của xứ sở kim chi, bạn còn được thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hàn từ nước chấm, salad ăn kèm và đặc biệt là thịt nướng. Những dải thịt bò hoặc heo tươi ngon nướng vàng ươm chấm với nước sốt đi kèm thì thật đã. Bên cạnh đó, ngoài món chính là thịt nướng, nhà hàng còn phục vụ các món Hàn khác như: canh kim chi, cơm trộn, miến lạnh và các thức uống, đồ tráng miệng. Sau khi thưởng thức đồ nướng xong bạn có thể chuyển sang lẩu nước tùy theo khẩu phần ăn của bạn cùng gia đình hoặc bạn bè.

- Một số địa chỉ của GoGi House tại Hà Nội cho bạn tham khảo:

  • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 1, Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Gian hàng 5-04, tầng 5 TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 165.000 – 345.000 VNĐ/người

Buffet tại GoGi House Hà Nội

Bữa buffet ngon miệng tại GoGi House (Nguồn: @myfloffee)

Season BBQ

Season BBQ là một địa chỉ ăn buffet ngon Hà Nội tiếp theo mà bạn nên ghi nhớ nhé. Bởi đây là địa chỉ nổi tiếng về các món ăn Hàn Quốc, lại có không gian quán rộng rãi, nhiều góc check in đẹp. Đặc biệt, nhân viên tại quán được đào tạo bài bản nên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và niềm nở. Nhà hàng Season BBQ sẽ làm thỏa mãn cho những tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, đây cũng là nơi phù hợp cho các gia đình, nhóm bạn hoặc liên hoan công ty với sức chứa lớn, lên đến hơn 130 chỗ ngồi.

Đầu tiên trước khi dùng bữa, bạn sẽ được nhân viên phục vụ các món khai vị như kim chi, salad, gimbab,... Sau đó là bữa chính với những món nướng, món lẩu hấp dẫn của nhà hàng cùng những nguyên liệu tươi nhất: ba chỉ, sườn bò Mỹ, thịt heo, hải sản tẩm ướp gia vị. Season BBQ mang đậm phong cách Hàn Quốc từ phong cách thiết kế đến sốt chấm nhập từ Hàn và các món ăn được chế biến khéo léo.

  • Địa chỉ: Số 155 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 250.000 VNĐ/người

bữa tối tại Season BBQ

Thưởng thức bữa tối tại Season BBQ (Nguồn: @huyenmy2210)

Buffet King BBQ

Thuộc danh sách những nhà hàng món Hàn được ưa chuộng nhất là nhà hàng Buffet King BBQ. Menu của King BBQ rất đa dạng với hơn 200 món ăn được chế biến khéo léo bởi bàn tay của người đầu bếp cũng như sự tươi ngon của nguyên liệu. Tại Buffet King BBQ bạn có nhiều lựa chọn với 30 món nướng hoặc nhiều mức buffet khác nhau.

Nguyên liệu thịt ba chỉ Mỹ, cổ bò Mỹ hay nạc vai heo, sườn heo,... tại King BBQ hoàn toàn là nhập khẩu nên lúc nào cũng đảm bảo độ tươi ngon. Bạn sẽ chính tay nướng những miếng thịt hấp dẫn này cuốn ăn kèm với rau sống và nước chấm Hàn Quốc đặc biệt. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn kèm với rau xà lách, dưa leo, cà rốt, tỏi và kimchi càng đậm đà vị thịt. King BBQ có trang bị hệ thống nướng hiện đại vừa nướng thịt khá nhanh vừa luôn đảm bảo độ an toàn cho thực khách.

- Buffet King BBQ có đến 22 cơ sở tại hầu hết các quận của Hà Nội. Dưới đây là một số địa chỉ mà BestPrice gợi ý cho bạn:

  • Lô 131-133, Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SO-08, Tầng G, The Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng B1, Trung Tâm Thương Mại Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h00–22h00

- Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 VNĐ/người

Buffet King BBQ

Bữa tối "ngập" thị tại King BBQ (Nguồn: @khanhhuyenh2)

Buffet Sen Tây Hồ

Vào những ngày mùa hè thời tiết Hà Nội nắng nóng thì việc thưởng thức bữa tiệc buffet tại nhà hàng Buffet Sen Tây Hồ là gợi ý lý tưởng cho bạn cùng gia đình và bạn bè. Đối với thực khách trong nước và cả du khách nước ngoài không còn quá xa lạ với Buffet Sen Tây Hồ bởi nơi đây thoả mãn nhu cầu về ẩm thực cũng như ngắm cảnh, thư giãn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ xưa nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, sang chảnh. Chắc chắn bạn sẽ không phải lo thiếu chỗ khi tổ chức tiệc đông người tại đây bởi nhà hàng phục vụ hơn 1000 chỗ ngồi cho thực khách.

Nằm cạnh Hồ Tây lộng gió, nhà hàng có phục vụ các món từ đơn giản đến sang trọng, cao cấp. Buffet Sen Hồ Tây chia thành các khu: khu buffet quốc tế, khu buffet Hà Nội, khu buffet Star cao cấp nhất của nhà hàng. Đồ ăn ở đây đa dạng từ các món Tây đến những món ăn thuần Việt với nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của đông đảo thực khách. Vào những ngày trong tuần, 1 suất buffet cho một người lớn là 340.000 VNĐ không tính đồ uống. Còn những ngày cuối tuần, nhà hàng Buffet Sen Tây Hồ phục vụ 1 suất buffet có giá 430.000 VNĐ/người. Nếu có dịp đặt vé máy bay Hà Nội vi vu khám phá thủ đô thì nhớ ghé Buffet Sen Tây Hồ và trải nghiệm những điều thú vị nơi đây nhé.

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00–14h15 và 18h00–21h15
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 VNĐ/ người

Buffet Sen Tây Hồ

Đừng bỏ qua hải sản khi ghé Buffet Sen Tây Hồ (Nguồn: @anhlinh.hoang.393)

Seoul Garden

Seoul Garden xuất phát từ Singapore vào năm 1983, là chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói nổi tiếng ở khắp các nước châu Á. Khi du nhập vào Việt Nam, Seoul Garden đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến thưởng thức, luôn chiếm vị trí nhất định của người Hà thành cũng như nhiều người đi du lịch Hà Nội. Ngay khi bước vào Seoul Garden bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, gần gũi từ không gian quán đến các bạn nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Không khí sum họp gia đình hoặc tụ tập bạn bè sẽ trở nên hoàn hảo khi thưởng thức các món ăn ngon trong thực đơn hơn 200 món đặc sắc từ thịt, hải sản, các món khai vị và ăn kèm. Khi đặt bàn tại Seoul Garden bạn nhớ thưởng thức các món Hàu nướng, hải sản tươi sống hoặc lẩu kim chi, lẩu Thái thơm ngon nhé.

  • Địa chỉ: Vincom Bà Triệu, Tầng 5, Số 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 VNĐ/người

Seoul Garden - Buffet nướng Hà Nội

(Nguồn: @dundun_2010)

>> Gợi ý một số khách sạn Hà Nội trung tâm được nhiều du khách yêu thích:

Buffet lẩu Hotpot Story

Bạn vẫn đắn đo chưa biết chọn địa chỉ ăn buffet nào khi tham gia tour du lịch Hà Nội thì chắc chắn Buffet lẩu Hotpot Story là địa chỉ bạn đang tìm kiếm đó. Bởi đây là nhà hàng thuộc tập đoàn ẩm thực lớn nhất Việt Nam - RedSun ITI với thế mạnh là phục vụ những món lẩu. Buffet lẩu Hotpot Story có không gian bao gồm những dãy bàn ngăn nắp, ghế tông màu nâu đen kết hợp với sắc đỏ của chụp đèn phía trên rất hài hoà, vừa hiện đại vừa trẻ trung. Ngoài ra, nhà hàng còn trang trí những chậu cây nhỏ tạo không gian xanh dịu mát cho thực khách.

Buffet lẩu Hotpot Story phục vụ 5 vị nước lẩu châu Á đó là: vị Tomyum hoặc vị Suki của Thái Lan, vị Miso của Nhật Bản, vị Bulgogi của Hàn và vị lẩu Tứ Xuyên của Trung Quốc. Những vị lẩu hấp dẫn đó được nhúng với các nguyên liệu tươi sống từ thịt heo, thịt bò hoặc hải sản và các loại rau ngon. Hotpot chắc chắn sẽ là địa điểm ăn ngon cho gia đình tại Hà Nội mà bạn không thể quên dù chỉ 1 lần đến và thưởng thức tại đây.

- Địa chỉ:

  • Tầng 5, lô A, tòa nhà Sun Grand Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Gian TN55, Hầm B1, TTTM Vincom Mega Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h00 - 21h15

- Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 VNĐ/người

Buffet lẩu Hotpot Story

Buffet lẩu Hotpot Story chuyên 5 vị nước lẩu châu Á (Nguồn: @ngocanh290595)

Kichi Kichi

Nhắc đến buffet hàng đầu Việt Nam mà bỏ qua Kichi Kichi thì thật là đáng tiếc. Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng được yêu thích bởi phục vụ món buffet lẩu theo hình thức băng chuyền độc đáo. Đây là nhà hàng được sáng tạo bởi ý tưởng của người Nhật với phong cách phục vụ Kaiten hiện đại. Thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi không gian bàn ăn luôn sạch sẽ, bố trí gọn gàng theo phong cách lịch sự.

Theo hình thức băng chuyền độc đáo này, bạn có thể thưởng thức gần 100 các nguyên liệu nhúng lẩu nằm trong một hộp đựng như: bò Mỹ, cá hồi, rau sạch, nấm tươi,... Nước lẩu được nấu với những gia vị vừa ăn theo phong cách hợp với khẩu vị người châu Á. Đặc biệt, ăn lẩu theo hình thức này bạn hoàn toàn tự phục vụ mình lấy đồ nhúng lẩu theo ý thích mà không phải quá mất thời gian đợi chờ phục vụ đem tới. Đây cũng là một hình thức ăn rất tiết kiệm, không lãng phí đồ ăn. Kichi Kichi có 3 cơ sở nằm trung tâm thành phố nên từ vị trí các khách sạn Hà Nội nổi tiếng bạn có thể dễ dàng cùng bạn bè di chuyển tới đây.

- Địa chỉ:

  • 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 149.000 - 308.000 VNĐ

nhà hàng buffet Kichi Kichi

Kichi Kichi - Nhà hàng lẩu băng chuyển nổi tiếng tại Hà Nội

Bếp Thái Sawadee

Một địa chỉ buffet Thái là Bếp Thái Sawadee sẽ là trải nghiệm mới mẻ sau khi thưởng thức buffet của Hàn, Nhật hoặc Việt đó. Đây là nhà hàng buffet hấp dẫn tại Hà Nội phục vụ 3 vị lẩu chính gốc của Thái là: lẩu chua cay TomYum, Lẩu sữa dừa Tom Kha và Lẩu sườn chua Tom Sikhorng. Với không gian 4 tầng rộng rãi, Bếp Thái Sawadee có khả năng phục vụ tới hơn 140 thực khách mỗi tầng. Tầng nào cũng được thiết kế rất hiện đại, tạo thiện cảm với khách hàng. Ngoài những đồ nhúng lẩu cơ bản, Bếp Thái Sawadee còn phục vụ những món ăn kèm đặc sắc như: chân gà rút xương sốt Thái, nộm sawadee, bò hầm cà ri,...

  • Địa chỉ: Số 6b, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 150.000 VNĐ/người

Bếp Thái Sawadee

Tụ tập ăn uống tại Bếp Thái Sawadee

Buffet Vườn

Nếu bạn đang có dự định đến Hà Nội thì hãy nhớ thêm Buffet Vườn là địa chỉ ăn buffet hấp dẫn vào lịch trình khám phá ẩm thực thủ đô sắp tới nhé. Buffet Vườn có menu cực kỳ đa dạng giúp bạn không chỉ đơn thuần có một bữa ăn no mà còn là cơ hội khám phá nhiều món ngon của nhiều vùng miền khác nhau. Món nào cũng được chế biến tỉ mỉ từ những món nộm, salad đơn giản đến những món ăn vặt đường phố hay các món mang hương vị quê hương, các món hải sản đặc sắc. Bên cạnh đó, Buffett Vườn cũng phục vụ những món lẩu nghi ngút khói mang hương vị đặc trưng tuỳ lựa chọn của bạn.

  • Địa chỉ: B2-R6, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h15 – 20h30
  • Giá tham khảo: 179.000 – 199.000 VNĐ/người

Buffet Vườn tại Hà Nội

Buffet Vườn với món ngon của nhiều vùng miền

Buffet chay Hương Thiền

Buffet chay Hương Thiền tiếp tục là gợi ý hoàn hảo cho những bạn đang ăn kiêng hoặc trong chế độ giảm cân mà vẫn đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết. Nổi tiếng là nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội, Buffet chay Hương Thiền luôn luôn thu hút đông đảo các du khách gần xa ghé qua quán. Quán còn để lại ấn tượng với du khách từ thiết kế với mây tre tạo cảm giác quen thuộc. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thư thái khi vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa được nghe nhạc du dương, yên bình. Với tiêu chí sạch-ngon-bổ, các món ăn của Buffet chay Hương Thiền đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi nhất. Theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội, bạn nên đặt chỗ trước khi tới quán thưởng thức bởi lượng khách đến quán là khá đông vào các buổi tối.

  • Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/người

Buffet chay Hương Thiền

Một trong những nhà hàng buffet chay nổi tiếng tại Hà Nội(Nguồn: @foodblogbylp)

Bạn là người thích không khí của các bữa tiệc buffet lẩu, nướng hoặc buffet món ăn thường ngày, món ăn chay, còn chần chừ gì nữa hãy ghi chú lại danh sách các quán buffet ngon ở Hà Nội rồi cùng bạn bè và người thân đi du lịch ngay thôi! Đừng quên đặt vé máy bay giá tốt tại BestPrice để khám phá thành phố nghìn năm văn hiến với mức giá tốt nhất!

Tác giả: Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Instagram & Internet

43659 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp