Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Ăn sạch 15 quán phở ngon rẻ ở Hà Nội

5629 Views
Nhắc đến Hà Nội nhắc đến phở. Vậy hãy cùng BestPrice khám phá ngay 15 quán phở ngon rẻ ở Hà Nội không thể bỏ qua trong bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Phở Thìn
  • 2. Phở Bát Đàn
  • 3. Phở Lý Quốc Sư
  • 4. Phở Sướng
  • 5. Phở Vui
  • 6. Phở Thìn Bờ Hồ
  • 7. Phở Nhớ
  • 8. Phở bò gia truyền Minh Minh
  • 9. Phở gà Nguyệt
  • 10. Phở gánh
  • 11. Phở cuốn Hưng Bền
  • 12. Phở Bò Tư Lùn
  • 13. Phở Ngọc Vượng
  • 14. Phở bò Lucky
  • 15. Phở Bát Đá

Phở Thìn

Phở Thìn là một trong các quán phở ngon rẻ ở Hà Nội mà BestPrice muốn giới thiệu đến bạn. Quán toạ lạc tại số 13 Lò Đúc, được nhiều người tìm đến hàng ngày chỉ để thưởng thức một bát phở ở đây. Mọi người thường nghĩ một bát phở ngon thì nước dùng phải có độ trong và thanh, nhưng Phở Thìn lại ngon nức tiếng với nước dùng có vị béo ngầy ngậy độ ngọt vừa phải, kèm theo đó là những miếng thịt bò mềm, thơm mùi tỏi, gừng, hành, khiến những thực khách “ghét mỡ màng” cũng phải tấm tắc khen ngon.

Nước dùng béo ngậy của Phở Thìn là điểm khác biệt so với các quán phở khác ở Hà Nội, tạo nên thương hiệu Phở Thìn suốt 30 năm qua. Nếu bạn đang phân vân không biết ăn phở ngon mà rẻ ở đâu thì hãy đến Phở Thìn để trải nghiệm nhé!.Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: cơ sở 1: 13 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 9B Hoàng Ngọc Phách

- Giờ mở cửa: 6h00 – 20h30

- Mức giá: 60.000 đồng

Phở Thìn-Lò Đúc

Quán Phở Thìn-Lò Đúc

Phở Bát Đàn

Phở Bát Đàn hay có tên gọi là phở xếp hàng, đó là tên gọi dí dỏm mà các thực khách truyền tai nhau về quán phở ngon rẻ ở Hà Nội này. Món phở của quán mang hương vị truyền thống với nước dùng thơm ngon ngầy ngậy, đậm đà vị ngọt của xương hầm, thịt bò tái hồng, mềm mịn. Một bát phở gồm đầy đủ phở, thịt,đậu, giá, hành,…trông rất đầy đặn chứ không lèo tèo như một số địa chỉ khác.

Với kinh nghiệm 50 năm trong nghề, thương hiệu Phở Bát Đàn đã phát triển lớn mạnh, khiến cho bất cứ ai khi đến du lịch Hà Nội đều ít nhất một lần ghé thăm và thưởng thức món phở có một không hai này.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30

- Mức giá: 40.000 đồng

Phở Bát Đàn

Phở Bát Đàn

Phở Lý Quốc Sư

Với những bạn đã có kinh nghiệm du lịch Hà Nội chắc chắn không thể không biết Phở bò Lý Quốc Sư - một thương hiệu Phở nổi tiếng ở Hà Nội. Hương vị phở tại đây thơm ngon, đậm đà, có nét đặc trưng riêng không quán phở nào có được. Chính hương vị đó đã giúp Phở Lý Quốc Sư giữ chân khách hàng suốt nhiều năm qua. Bên cạnh hương vị phở độc quyền, đến với Phở Lý Quốc Sư thực khách còn được thưởng thức những đĩa quẩy ngon, giòn rụm, nóng hổi.

Bát phở Lý Quốc Sư không chỉ hấp dẫn thực khách bởi vị ngon, đặc trưng, mỗi bát phở đều được trình bày bắt mắt, hài hoà, nhìn thôi là muốn ăn ngay rồi. Quán phở ngon rẻ ở Hà Nội mang tên Lý Quốc Sư thu hút không chỉ thực khách trong nước mà còn hấp dẫn nhiều du khách nước ngoài khi đến du lịch ở Hà Nội. Một điểm cộng nữa là khu vực Lý Quốc Sư tập trung nhiều khách sạn Hà Nội nên thuận tiện để bạn có thể tới đây thưởng thức món ăn này cũng như di chuyển tham quan các điểm khác ở trung tâm Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Cơ sở 1: số 10 Lý Quốc Sư, Q. Hoàn Kiếm

Cơ sở 2: N2A Hoàng Minh Giám, Q. Thanh Xuân

- Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

- Mức giá: 50.000 - 75.000 đồng

Phở Lý Quốc sư

Phở Lý Quốc sư (@ninheating)

Phở Sướng

Phở "Sướng" là một trong các quán phở ngon ở Hà Nội được yêu thích nhất. Mới nghe qua cái tên mọi người đều tưởng như rất buồn cười nhưng thực chất tên gọi đó mang thông điệp rằng đến với quán phở Sướng bạn sẽ được thưởng thức những bát phở thơm ngon, đậm đà hương vị của Hà Nội, hơn nữa mỗi bát phở khi đến tay thực khách đều nóng hổi và được trình bày bắt mắt, đầy đặn khiến cho bất cứ ai thưởng thức lần đầu cũng cảm thấy sung sướng và hài lòng.

Mỗi tô phở của quán chất lượng phải gọi là tuyệt vời, nhất là nước dùng có độ trong, thơm và đậm vị, đặc biệt có giá rất phải chăng. Các thực khách đến đây ăn đều đánh giá phở Sướng rất ngon, thịt bò mềm, gia vị được nêm vừa phải hòa quyện vào nhau tạo vị ngon rất đặc trưng, ăn vào là thấy “sướng” ngay từ miếng đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa mà không book ngay tour Hà Nội cùng BestPrice ghé qua đây thưởng thức, đảm bảo bạn ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây lần hai.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Cơ sở 1: 24 Ngõ Trung Yên

Cơ sở 2: 1/26 Nguyên Hồng

Cơ sở 3: 36B Mai Hắc Đế

- Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30

- Mức giá: 15.000 - 40.000 đồng

Phở Sướng

Phở Sướng

Phở Vui

Nhắc đến danh sách các quán phở ngon ở Hà Nội với cái tên độc lạ thì ngoài phở Sướng ra, không thể không nhắc đến Phở Vui. Thương hiệu Phở Vui đã khiến biết bao khách hàng và du khách phải tò mò. Đến với Phở Vui bạn sẽ được thưởng thức những tô phở được bưng ra nóng hổi dậy mùi thơm ngậy của nước xương hầm, của thịt bò hoà quyện, mùi vị thực sự cuốn hút những thực khách ngồi trong quán, thậm chí cả những vị khách đang đi ngoài đường. Phở Vui có thể chiều lòng ngay cả những người sành ăn và khó tính nhất.

Giá cả ở quán Phở Vui so với các quán trong khu vực phố Cổ Hà Nội là mức giá vừa phải, chỉ dao động khoảng 40.000 - 50.000 đồng/suất. Quán đã tồn tại suốt 30 năm tại số 25 Hàng Giầy, tuy nhiên hương vị truyền thống của tô phở vẫn không hề thay đổi chút nào và một khi đã thử là sẽ bị “ghiền” đó nhé.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 25 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

- Mức giá: 40.000 - 50.000 đồng

Phở Vui

Phở Vui

Phở Thìn Bờ Hồ

Phở Thìn bờ hồ được mệnh danh là quán phở ngon rẻ ở Hà Nội hút khách chỉ bằng một món duy nhất suốt 30 năm qua. Công thức nấu phở được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Suốt ba thập kỷ, quán chỉ phục vụ đúng một món đó là phở bò tái lăn nhưng mỗi ngày lượng khách đến vẫn kéo đến nườm nượp. Một số gia đình Ở Hà Nội vẫn luôn giữ thói quen đến đây ăn mỗi sáng. Đây được cho là địa chỉ thu hút đông khách nhất nhì hà Thành.

Để có một bát phở ngon, Phở Thìn Bờ Hồ đã chế ra thứ nước dùng mang hương vị riêng của mình, có độ trong và thanh, vị ngọt của xương hầm kèm gia vị,ngoài ra quán còn đặc biệt chú ý đến công đoạn xào thịt và chan nước phở, chính công đoạn này giúp cho bát phở trở nên thơm ngon hơn. Chỉ với một tô Phở Thìn Bờ Hồ thôi là bạn đã có thể no căng bụng rồi.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 61 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30

- Mức giá: 40.000 - 60.000 đồng

Phở Thìn Bờ hồ

Quán Phở Thìn Bờ hồ

Phở Nhớ

Phở là một trong những món ăn ngon nổi tiếng ở Hà Nội nhất định phải thử. BestPrice xin gợi ý cho bạn một quán phở ngon ở Hà Nội khiến thực khách nhớ mãi, đó chính là quán Phở Nhớ. Đến đây thưởng thức một lần sẽ khiến bạn không thể quên thương hiệu Phở Nhớ. Những tô phở ở đây đậm đà hương vị truyền thống, thơm ngọt từ xương hầm, thịt bò mềm tươi, mùi vị khiến các thực khách ngất ngây và vương vấn mãi. Phở Nhớ đã rất thành công trong việc xây dựng hình ảnh của mình, luôn nằm trong top những quán phở ngon nhất mà thực khách sành ăn thường lui tới.

Không chỉ vì cái tên thú vị mà món phở này mang theo cả một câu chuyện đằng sau nó, khi đến đây thưởng thức bạn sẽ được nhân viên kể cho nghe. Phở Nhớ có hương vị riêng không lẫn vào đâu được, đã trở thành thương hiệu phở dân tộc nổi tiếng gần xa ghé qua để thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 27A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

- Mức Giá: 20.000 đồng - 60.000 đồng

Phở Nhớ

Phở Nhớ

Phở bò gia truyền Minh Minh

Quán phở bò gia truyền Minh Minh là một trong số những quán phở ngon rẻ ở Hà Nội có không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán phục vụ món phở bò và lẩu rất ngon. Khi mở cửa bước vào bạn sẽ được nhân viên quán giới thiệu ăn phở ngồi tầng 1, còn ăn lẩu thì lên tầng 2. Nhân viên của quán rất lịch sự, phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn lại rất nhiệt tình nữa.

Nước dùng chan phở cực ngon, đậm vị, mỗi tô phở thịt được xếp khá nhiều, gân bò giòn thơm, gầu bò béo ngậy, không hề ngấy. Bánh phở ăn vào cảm giác hơi khô ráp, không tươi mịn như bình thường, đó chính là đặc trưng của phở truyền thống. Đặc biệt quán chế biến ra nhiều món phở khá lạ như phở đuôi bò, phở bò mỹ, phở chiên, phở xào,... khiến thực đơn trở nên đa dạng hơn, cho thực khách thoải mái lựa chọn. với công thức phở gia truyền Minh Minh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

- Mức giá: 40.000 - 65.000 đồng

Phở bò gia truyền Minh Minh

Phở bò gia truyền Minh Minh

Phở gà Nguyệt

Không phải là một quán phở ngon rẻ ở Hà Nội, có những suất đặc biệt có thể lên tới hàng trăm nghìn. Với một bát phở đầy đủ những nguyên liệu như thịt, trứng, đùi, cánh tim,..có mức giá khá đắt đỏ nhưng Phở gà Nguyệt lại trở thành quán phở gà nức tiếng chốn Hà Thành. Nước dùng sánh vàng mỡ gà, thơm ngọt mùi nước hầm xương, mùi gừng và lá chanh, bánh phở mềm mịn, những miếng thịt gà ngọt được chan bởi nước dùng đậm đà từ xương khiến thực khách dù chỉ ăn 1 lần cũng sẽ nhớ mãi hương vị đó.

Quán nổi tiếng bởi thực đơn đa dạng, gồm nhiều món ăn được biến tấu từ món phở gà thân thuộc như: phở gà đùi, phở gà lưng, phở gà cánh,...Đặc biệt, món phở gà trộn của quán được thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất vì tô phở luôn đầy ắp cùng với rau thơm, hành lá, thêm chút lạc rang, chút xì dầu, vài lát ớt,…tất cả quyện lại tạo thành một tô phở lạ miệng rất được thực khách yêu thích.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 5 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 6:30-22:00

- Mức giá: 30.000 - 120.000 đồng

Phở gà Nguyệt

Phở gà Nguyệt

Phở gánh

Phở là một món ăn mà mỗi khi nhắc về Hà Nội mọi người đều nhớ đến nó. Và nhắc đến quán phở ngon rẻ ở Hà Nội chuẩn vị xưa, gần như tất cả những người sành ăn đều nghĩ về phở Gánh. Sẽ chẳng ngoa nếu nói rằng phở Gánh Hàng Chiếu đã quá nổi tiếng, bởi quán được mở vào 3 giờ sáng - một thời điểm vô cùng đặc biệt. Phở gánh là một quán phở giản đơn, không bàn sang trọng, cũng chẳng hề có biển hiệu, ấy vậy mà mỗi ngày khách ra vào vẫn đông đúc, tấp nập. Bất kể ngày mưa cũng như ngày nắng, quán vẫn luôn mở và khách vẫn cứ đến rất đông.

Thực đơn tuy không đa dạng, chỉ có phở chín, phở tái và phở bò sốt vang nhưng lại thu hút nhiều thực khách bởi mùi thơm từ nước dùng, đậm chất phở Hà Nội xưa, miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở vừa mềm vừa dai, hoà quyện với nhau tạo nên một hương vị khiến thực khách ăn một lần rồi không thể nào quên được.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Chiếu, Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 3:00 - 7:00

- Mức giá: 25.000 - 55.000 đồng

Phở gánh

Phở gánh

Phở cuốn Hưng Bền

Nếu bạn muốn thưởng thức món phở cuốn với bánh phở dai mềm, các nguyên liệu đầy đặn tươi ngon kèm theo đó là nước chấm được pha chế vừa miệng thì hãy theo chân BestPrice đến ngay Phở cuốn Hưng Bền. Đây là một quán phở ngon rẻ ở Hà Nội ăn lạ miệng với các món ngon được biến tấu từ phở.

Quán không chỉ phục vụ mỗi món phở cuốn mà khi đến đây bạn còn có cơ hội nếm thử những món ngon và lạ khác như phở chiên phồng, phở chiên trứng, khoai chiên, nầm chiên, ngô chiên, chả ngan, mỳ xào, phở trộn khô… Phở chiên phồng, giòn rụm kết hợp với bò xào mềm không dai trở thành một món ăn tuyệt vời. Điểm cộng nữa là gần đó tập trung các quán ăn ngon nhất ở khu vực Hồ Tây Hà Nội, bạn có thể thỏa thích khám phá nếu muốn, chỉ mất khoảng 5-10 phút di chuyển thôi nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 33 Ngũ Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

- Mức giá: 20.000 - 55.000 đồng

Phở cuốn Hưng Bền

Phở cuốn Hưng Bền (@fuongsfood)

Phở Bò Tư Lùn

Phở bò gia truyền Tư Lùn mở bán từ những năm 1996 và tồn tại đến bây giờ. Nhắc đến Phở bò gia truyền Tư Lùn thì phải nhắc đến hai món phở tái nạm và phở tái chín nức tiếng gần xa. Phở Tư Lùn gây ấn tượng cho thực khách bởi hương vị nước dùng thơm ngon, được nấu theo công thức gia truyền. Nước dùng để chan phở ở đây không trong giống như các quán phở khác mà nó có màu đục, vị ngọt thơm từ thịt xương. Từ ngoài mở của bước vào, mùi thơm của nước dùng đã ngào ngạt hào vào không khí, khiến bạn chỉ muốn nhanh chóng ngồi vào bàn và thưởng thức ngay lập tức.

Nước xương được chế biến theo công thức khác biệt với các tiệm khác, phần xương ống trước khi ninh sẽ được đập hai đầu để vị ngọt ngậy của tuỷ xương có thể dễ dàng ngấm vào nước dùng, phần thịt, gân bám xung quanh xương chỉ lọc sơ không lọc quá sạch. Đây có lẽ là nguyên nhân làm nên nồi nước dùng đục, béo ngậy, ngọt và thơm của Phở bò gia truyền Tư Lùn. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ quán phở ngon rẻ ở Hà Nội đáng để ghé thăm trong chuyến du lịch Hà Nội sắp tới của bạn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 34 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

- Mức giá: 30.000đ - 45.000đ

Phở bò Tư Lùn

Phở bò Tư Lùn (@nhauholic)

Phở Ngọc Vượng

Phở Ngọc Vượng là hệ thống nhà hàng phở được xây đựng và phát triển bở nghệ nhân ẩm thực Vũ Ngọc Vượng. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu phở này đã tồn tại hơn 20 năm. Hệ thống nhà hàng phở Ngọc vượng từ khi thành lập đã thu hút nhiều thực khách Hà Nội với món phở bò Nam Định gia truyền bao đời.

Đến với Phở Ngọc Vượng, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn chỉ cần ngồi vào bàn và chọn món và từ từ thưởng thức chứ không cần phải xếp hàng chen chúc trong không gian chật chội như khi đến các quán phở truyền thống khác. Thực phẩm dùng để chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đảm bảo tươi sống nên thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Phở Ngọc Vượng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: CS1: 106G22 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình

CS2: Số 05 Đào Duy Anh, Đống Đa

CS3: 94 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy

CS4: 94 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

CS5: 06 Đường 1, TP. Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm

- Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

- Mức giá 30.000 – 60.000

Phở Ngọc Vượng

Phở Ngọc Vượng

Phở bò Lucky

Phở bò Lucky Là một trong những quán phở ngon rẻ ở Hà Nội có view đẹp nhất. Thực đơn ở đây cũng khá đa dạng, kết hợp cả món Á và món Âu. Là một địa chỉ lý tưởng tổ chức sự kiện sinh nhật hay đơn giản là những bữa tiệc gia đình. Vì không gian của quán rộng rãi, được thiết kế sang trọng, bày trí bắt mắt, view trên cao đẹp nhất khu Đoàn Ngoại Giao.

Phở bò Lucky đã không còn lạ lẫm đối với những thực khách sành ăn phở. Phở bò Lucky nổi tiếng với nước dùng có độ trong và ngọt thanh từ xương hầm, thịt mềm tươi ngon, bánh phở vừa mềm vừa dai, không quá bở. Vào năm 2019, phở bò Lucky đã vinh dự là một trong 10 thương hiệu phở được nhận danh hiệu "top 10 thương hiệu phở được yêu thích nhất 2019". Chính vì thế, đây là một địa chỉ uy tín mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 5B tòa N01-T4 khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

- Mức giá 30.000 – 60.000

Phở bò Lucky

Không gian quán Phở bò Lucky

>> Xem thêm Top 20 quán ăn có view đẹp nhất nhì Hà Nội.

Phở Bát Đá

Như những quán phở gia truyền khác, Phở Bát Đá cũng đã tìm ra cho mình một công thức chế biến đặc trưng. Chế biến nước dùng là công đoạn quan trọng nhất để có thể cho ra món phở thơm ngon đặc biệt. Nước dùng của quán được chế biến từ xương bò, xương ống, xương cục và xương vè kết hợp việc tăng giảm một số gia vị, cuối cùng cho ra một nồi nước dùng thơm ngon mà vị thì không hề giống với quán phở truyền thống nào cả.

Một suất phở bát đá bao gồm một chiếc bát bằng đá đựng nước dùng sôi sùng sục,một đĩa bánh phở, một đĩa thịt tùy thực khách lựa chọn và một đĩa rau sống cùng vài lát chanh và ớt. Và bạn sẽ tự tạo ra một tô phở theo ý mình từ những nguyên liệu sẵn có đó. Điều đó cũng là nét độc đáo mà chỉ có ở Phở Bát Đá không thể tìm ở một nơi nào khác.

- Địa chỉ: A5 – BT07, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

- Mức giá 30.000 – 50.000

Phở bát đá

Phở bát đá

BestPrice đã vừa tổng hợp 15 quán phở ngon rẻ ở Hà Nội không thể bỏ qua mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều địa chỉ để khám phá món ăn nổi tiếng này của Hà Nội trong hành trình của mình.

Nếu bạn đang có ý định ghé thăm thủ đô thì đừng ngần ngại đặt vé máy bay đi Hà Nội tại BestPrice để nhận được nhiều ưu đãi nhé! Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thật mới mẻ.

Nong Lieu

Nguồn Ảnh: Instagram, Internet.

5629 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp