Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

15 món ăn sáng ngon ở Nha Trang cùng địa chỉ bao rẻ, bao chất

80574 Views
Bạn có ý định đến Nha Trang du lịch vào mùa hè này, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về những quán ăn ngon ở đây. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp giúp bạn 15 quán ăn sáng ngon ở Nha Trang. Cùng tham khảo qua nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Bún cá Cô Ba 
  • 2. Bánh canh Bà Thừa 
  • 3. Bánh canh Cô Hà
  • 4. Bún cá Mịn 
  • 5. Bánh mì Thiên Hòa 
  • 6. Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên 
  • 7. Bánh mì Big Bang
  • 8. Bún bò Huế 
  • 9. Xôi Hiền 
  • 10. Xôi Sinh Viên
  • 11. Quán ăn 81 
  • 12. Bún ốc Hồng Ngọc 
  • 13. Thụy Kha
  • 14. Bánh xèo Chị Bảy 
  • 15. Phở Vũ 

Bún cá Cô Ba

Đây là quán ăn sáng ngon ở Nha Trang đã có từ rất lâu đời vì vậy quán có rất đông khách, nhưng giá cả lại rất phải chăng. Bún cá Cô Ba có nước dùng rất đậm đà ăn kèm với rau sống rất tươi, sạch. Địa điểm này thu hút rất đông khách du lịch đến ăn. không gian quán tuy không rộng nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ăn ở đây. Đây xứng đáng là một trong những quán ăn sáng ngon tại Nha Trang.

Thông tin:

- Địa chỉ: 123 đường Yersin, Nha Trang.

- Giá: Bún chả cá tô nhỏ 15.000đ/tô, bún chả cá tô thường 25.000đ/tô, bún cá chả đặc biệt 35.000đ/tô.

Bún cá Cô Ba - Quán ăn sáng ngon ở Nha Trang nên thử

Bún cá Cô Ba (@tony.annie_quang)

Bánh canh Bà Thừa

Quán ngon và rẻ ở Nha Trang tiếp theo mà bạn nên thử chính là quán bánh canh Bà Thừa. Đây là quán ăn bình dân có diện tích nhỏ nhưng được khách du lịch rất ưa thích mỗi khi ghé qua. Nước dùng ở đây được ninh từ xương của các loại cá nên ăn rất ngọt và thanh, sợi bánh canh nhỏ như sợi bún ăn kèm với chả viên và cá. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên rất được lòng du khách đến tham quan.

Thông tin:

- Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, Phường Xương Huân, Nha Trang.

- Giá: 20.000đ/tô.

Bánh canh Bà Thừa - Món ăn sáng ngon ở Nha Trang hấp dẫn nhất

Bánh canh Bà Thừa (@tracyle102)

Bánh canh Cô Hà

Nhắc đến món bánh canh không thể không nhắc đến quán bánh canh cô Hà. Đây là một trong những quán ăn sáng ngon ở Nha Trang được nhiều du khách yêu thích. Quán này cách quán bánh canh bà Thừa cũng không xa nên nếu bạn thấy quán kia đông quá thì có thể ghé sang quán này. Đây cũng là một quán ăn ngon không kém, cách nấu của mỗi quán tuy khác nhau nhưng hương vị mỗi quán đều rất ngon. Bạn có thể đến đây để ăn thử nhé!

Thông tin:

- Địa chỉ: Số 14 Phan Chu Trinh, Nha Trang.

- Giá: Bánh canh 25.000đ/tô, bánh mì chả 20.000đ/chiếc, chả thêm 20.000đ/đĩa.

Bánh canh Cô Hà tại Nha Trang

Bánh canh cô Hà(@tiramisu_valori)

Bún cá Mịn

Nghe đến tên thôi đã biết quán chuyên bán gì rồi đúng không? Đây là quán bún cá ngon và nổi tiếng ở Nha Trang. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát là một điểm cộng lớn cho quán. Thức ăn ở đây cũng có hương vị rất riêng, rất đặc biệt làm cho thực khách khi đã nếm qua sẽ không thể quên được mùi vị này.

Ngoài ra quán còn có bán chả cá mang về với giá 150.000đ nửa kg để bạn có thể mang về ăn hoặc làm quà. Nếu đến Nha Trang hãy ghé qua quán bún cá Mịn chất lượng này bạn nhé!

Thông tin:

- Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Nha Trang.

- Giá: Bánh canh bột gạo 35.000đ/tô, bún chả cá dầm 35.000đ/tô, bún cá dầm chả cá sứa 40.000đ/tô.

>> Tìm hiểu thêm đi Nha Trang mua quà gì? Tổng hợp địa điểm mua quà nổi tiếng ở Nha Trang.

Bún cá Mịn - Quán ăn sáng ngon ở Nha Trang được yêu thích nhất

Bún cá Mịn (@foodtrail.saigon)

Bánh mì Thiên Hòa

Bánh mì là một trong những món ăn sáng quen thuộc của người dân Việt Nam. Ở Nha Trang cũng có một quán bánh mì rất ngon, rất nổi tiếng tên là quán bánh mì Thiên Hòa. Ở đây bán bánh mì siêu ngon, siêu rẻ nhưng cũng rất đầy đủ chất dinh dưỡng cho những bạn đang cần nạp thêm nhiều năng lượng cho những chuyến tham quan dài. Quán rất bình dân, tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát.

Thông tin:

- Địa chỉ: Số 14 Phan Chu Trinh, Nha Trang.

- Giá: Bánh mì gà 17.000đ/chiếc, bánh mì thịt, xíu mại 18.000đ/chiếc, bánh mì xíu mại pate chả 25.000đ/chiếc.

Ăn sáng ngon ở Nha Trang nên chọn bánh mì Thiên Hòa

Bánh mì Thiên Hòa (@vietnamesegod)

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên

BestPrice gợi ý thêm cho bạn một quán bún cá nữa nằm trong danh sách các quán ăn sáng ngon ở Nha Trang ngày hôm nay, chính là quán bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên. Cũng bởi vì bún cá ở đây có mùi vị rất đặc biệt không lẫn vào đâu được. Tô bún cá chất lượng với đầy ắp cá và rất nhiều món ăn kèm thêm nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn đang cần một buổi sáng tràn đầy năng lượng cho những hoạt động của mình thì đây chắc chắn là quán ăn dành cho bạn.

Thông tin:

- Địa chỉ: 61 Trịnh Phong, Nha Trang.

- Giá: Bún riêu nhỏ 25.000đ/tô, tô thường 30.000đ/tô, tô đặc biệt 40.000đ/tô, bún cá nhỏ 25.000đ/tô, bún cá dằm và chả cá 30.000đ/tô, bún cá sứa 35.000đ/tô.

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên(@dohoanngan)

Bánh mì Big Bang

Đây là một quán ăn sáng ngon ở Nha Trang và vô cùng nổi tiếng. Nhất là món bánh mì heo quay mà khách du lịch không thể bỏ qua mỗi khi đến Nha Trang. Bánh mì ở đây rất là nhiều nhân thịt, có thêm rau thơm và dưa chuột ăn kèm nên sẽ không bị ngán. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng so với một ổ bánh mì chất lượng như vậy. Nhân viên ở bánh mì Big Bang cũng rất vui vẻ và thân thiện.

Thông tin:

- Địa chỉ: 66 Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang.

- Giá: Bánh mì heo quay 20.000đ/ổ, bánh mì heo quay đặc biệt 25.000đ/ổ.

Bánh mì Big Bang

Bánh mì Big Bang

Bún bò Huế

Bún bò ở đây được thực khách khen ngon vì nước dùng rất thơm và đậm đà, sợi bún dai, vừa ăn, thịt nạm và chả thơm lừng hòa quyện tạo hương vị rất đặc trưng và khó tả ở đây. Đến quán bún bò Huế, khách hàng cũng được phục vụ rất tận tình, Nhân viên luôn mang găng tay khi làm bún nên rất sạch sẽ. Nếu muốn thức thưởng món bún bò Huế tại đây thì bạn phải đến rất sớm nhé, vì quán rất đông khách và sẽ hết ngay sau vài giờ mở bán đấy.

Thông tin:

- Địa chỉ: 100 Ngô Gia Tự, Nha Trang.

- Giá: Bún bò lớn 40.000đ/tô, bún bò giò đặc biệt 50.000đ/tô.

Bún bò Huế - Món ăn sáng ngon ở Nha Trang được du khách yêu thích

Bún bò Huế (@yelpoc)

Xôi Hiền

Đây cũng là một quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang cho bữa sáng mà bạn nên thử. Xôi Hiền cung cấp và phục vụ khách hàng rất nhiều loại xôi như xôi thập cẩm, xôi đậu, xôi mè, xôi thịt,... rất ngon và chất lượng. Xôi dẻo, mềm và và rất thơm ăn kèm với nhiều dăm bông và dừa tạo nên hương vị cực kỳ tuyệt vời. Giá cả ở đây cũng rất bình dân, không gian quán thì sạch sẽ thoáng mát, chị chủ quán ở đây nói chuyện rất nhiệt tình và luôn vui vẻ, chào đón khách hàng vì vậy rất được lòng du khách đến ăn.

Thông tin:

- Địa chỉ: số 12 Tô Hiến Thành, Nha Trang.

- Giá: 10.000đ - 20.000đ/phần tùy loại xôi.

Xôi Hiền - Món ăn sáng ngon ở Nha Trang giá rẻ

Xôi Hiền (@khanhhuyenh2)

Xôi Sinh Viên

Đúng như tên gọi của nó là xôi Sinh Viên, xôi ở đây đúng chuẩn vị sinh viên và giá cũng rất sinh viên. Giá rẻ bất ngờ chính là một trong những lý do quán đông khách đến vậy. Xôi ở đây rất đa dạng với đủ loại topping ăn kèm như lòng gà, thịt bằm, ba chỉ kho, chả lụa,....Bên trên còn có rải thêm hành phi thơm lừng rất hấp dẫn. Nếu có cơ hội đến Nha Trang hãy ghé qua quán xôi này bạn nhé!

Thông tin:

- Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang.

- Giá: 5.000đ – 10.000đ/phần tùy loại.

Xôi Sinh Viên tại Nha Trang

Xôi Sinh Viên (@Jenny_nguyen)

Quán ăn 81

Đây là quán ăn bán bún riêu cua đồng và bún chả cá khá nổi tiếng và chất lượng tại Nha Trang. Quán ăn 81 thu hút khách hàng bởi hương vị đậm đà, nhưng lại vô cùng mộc mạc, tạo cảm giác thân thuộc mỗi khi thưởng thức. Tuy nhiên lại đem lại cho khách hàng cảm giác nhớ nhung khó tả, không khỏi xuýt xoa mỗi khi nhớ về.

Không gian quán đơn giản, rộng rãi và rất thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình với khách hàng. Đây chính là quán ăn ngon chất lượng mà bạn nên ghé qua mỗi khi đến Nha Trang.

Thông tin:

- Địa chỉ: Số 31 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang.

- Giá: Bún riêu tô nhỏ 25.000đ/tô, tô thường 30.000đ/tô, tô đặc biệt 40..000đ/tô, bún cá tô nhỏ 25.000đ/tô, bún cá dằm và chả cá 30.000đ/tô, bún cá sứa 35.000đ/tô.

Quán ăn 81 Nha Trang

Quán ăn 81(cookat_vietnam)

Một điểm cộng nữa của quán đó là vị trí khá dễ tìm và không quá xa trung tâm. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khách sạn Nha Trang, bạn có thể lựa chọn đặt phòng tại đây để thuận tiện cho việc di chuyển trong hành trình của mình. Tham khảo ngay khách sạn Nha Trang giá tốt tại BestPrice >>

Bún ốc Hồng Ngọc

Đến Nha trang thì không thể không thưởng thức món bún ốc được. Bún ốc Hồng Ngọc là một quán bún ốc nổi tiếng ở Nha Trang với những con ốc bươu to tròn, được tẩm ướp vàng ươm, nước dùng thì ngọt thanh ăn kèm với mắm tôm và rau muống giòn giòn chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên cho bạn. Đến Nha Trang nhưng lại cảm nhận được hương vị miền Bắc giữa lòng thành phố biển chính là nhờ tô bún ốc này đấy. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua món ăn này đâu.

Thông tin:

- Địa chỉ: Số 79 Hoàng Diệu, Nha Trang.

- Giá: 35.000đ/tô.

Bún ốc Hồng Ngọc là quán ăn sáng ngon ở Nha Trang có giá cả hợp lý

Bún ốc Hồng Ngọc (@miniimee88)

Thụy Kha

Ăn sáng với cơm gà tại Nha Trang bạn đã thử chưa? Hãy đến quán Thụy Kha và thưởng thức ngay món cơm gà hết sức đặc biệt này nhé. Một phần cơm gà tại đây rất lớn, ăn rất chắc bụng, hạt cơm vàng ươm, gà xé ăn kèm với rau răm và đồ chua tạo nên một tổng thể hương vị tuyệt vời.

Nếu bạn có một ngày dài bận rộn với những chuyến tham quan và vui chơi hết mình tại Nha Trang thì món cơm gà chính xác là món ăn chắc bụng mà bạn nên lựa chọn để nạp đủ năng lượng cho mình. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để thưởng thức ngay nào.

Thông tin:

- Địa chỉ: 34B Trần Nhật Duật, Nha Trang.

- Giá: 30.000đ - 40.000đ/phần.

Quán Thụy Kha Nha Trang

Thụy Kha(@manyfoodinhere)

Bánh xèo Chị Bảy

Nhắc đến thành phố biển Nha trang là nhắc đến hải sản vì vậy những món ăn ở đây cũng được người dân chế biến theo công thức riêng rất đặc trưng chỉ Nha Trang mới có. Trong đó, bánh xèo chính là món ăn ngon ở Nha Trang nhất định không thể bỏ qua. Với một hương vị độc đáo và mới lạ, bạn chắc hẳn phải rất ngạc nhiên với món bánh xèo hải sản ở đây.

Bánh xèo Chị Bảy là quán bánh xèo mực thâm niên ở Nha Trang, bánh xèo giòn, thơm thêm hải sản tươi ăn kèm với nước chấm chua ngọt và rau sống rất hấp dẫn. Một cái bánh xèo ở đây có kích thước vừa đủ không quá to cũng không quá nhỏ, ăn khoảng 4 5 cái là vừa đủ cho buổi sáng đầy năng lượng của bạn đấy.

Thông tin:

- Địa chỉ: Ngã ba Lê Thành Phương - Trần Quý Cáp, Nha Trang.

- Giá: 5.000đ/cái.

Bánh xèo Chị Bảy Nha Trang

Bánh xèo chị Bảy (@diepainhi94)

Phở Vũ

Phở Vũ là một trong những quán ăn thuộc top các quán phở ngon nhất tại Nha Trang. Phở được giữ nguyên hương vị của phở Hà Nội, nước phở rất thơm, rất đậm đà ăn kèm với đĩa rau sống tươi, sạch nên sẽ không bị ngán, đem lại cảm giác rất vừa miệng. Quán sạch sẽ, rộng rãi tuy rất đông nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng. Giá cả ở đây cũng rất chải chăng nên là quán ăn sáng yêu thích của rất nhiều người.

Thông tin:

- Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giá: 30.000đ - 50.000đ/tô.

Phở Vũ Nha Trang

Phở Vũ (@ntvvirus)

Trên đây là tổng hợp 15 quán ăn sáng ngon ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây đâu nhé! Cùng tham khảo để có thêm những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tại Nha Trang.

Và nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này, nhưng còn băn khoăn chưa biết nên đặt các dịch vụ như: vé máy bay đi Nha Trang, phòng khách sạn, hay tour Nha Trang ở đâu chất lượng thì hãy liên hệ ngay với BestPrice theo hotline 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bên cạnh đó, hiện BestPrice cũng có các combo du lịch Nha Trang gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn, phù hợp với những ai thích đi du lịch tự túc. Gói combo sẽ giúp chuyến đi của bạn tiết kiệm hơn mà vẫn rất linh hoạt.

Tác giả: Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

80574 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp