Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

24h trải nghiệm du thuyền Hạ Long sang trọng

8531 Views
Công việc thật bận rộng, thật khó để bạn thu xếp một chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè. Chưa kể đến thời gian tìm hiểu, lên kế hoạch và lịch trình trước khi đi cũng mất khá nhiều thời gian. Mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi tham gia chuyến du lịch trên du thuyền Hạ Long sang trọng.

Bạn chỉ cần chọn một tour du thuyền ứng ý và thỏa sức tận hưởng mà không cần lo nghĩ hay chuẩn bị gì nhiều. Khởi hành từ Hà Nội từ lúc 8h sáng, đến 12h trưa bạn đã có mặt tại Hạ Long. Tại đây, bạn sẽ được chào đón lên du thuyền sang trọng với ly nước hoa quả mát lạnh và nụ cười tươi của những nhân viên trên tàu.

 Ngay khi bước chân lên du thuyền, du khách sẽ nhận được những ly nước quả mát lạnh.Ngay khi bước chân lên du thuyền, du khách sẽ nhận được những ly nước quả mát lạnh.

Thăm vịnh nghìn đảo

Toàn cảnh du thuyền Hạ Long từ trên cao

Toàn cảnh du thuyền Hạ Long từ trên cao

Tour du thuyền sẽ bắt đầu bằng bữa trưa ngay trong khu nhà hàng, trong khi tàu di chuyển nhẹ nhàng trên vịnh. Thật tuyệt khi vừa nhâm nhi bữa trưa bên cửa sổ, vừa ung dung nhìn ngắm những núi đá hoang sơ.

Du khách tham quan hang động trên Vịnh Hạ LongDu khách tham quan hang động trên Vịnh Hạ Long

Sau khi nghỉ trưa, du khách sẽ tiếp tục ghé thăm hệ thống hang động nổi tiếng nhất Vịnh Hạ Long. Chẳng hạn như tại hang Sửng Sốt, du khách sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những núi, những hòn đá mang hình dạng kỳ lạ hiếm có. Động Thiên Cung lại nhẹ nhàng kể câu chuyện cổ tích xa xưa về đám cưới của nàng Mây cùng hoàng tử con Vua Rồng. Và tất cả hình ảnh về đám cưới đó đã được hóa đá tại nơi này.

Tắm biển giữa làn nước trong xanh

Du khách thích thú với việc được tắm giữa biển

Du khách thích thú với việc được tắm giữa biển

Khi nắng bớt gắt, trời đã dần về chiều chính là thời điểm lý tưởng nhất để tắm biển. Du thuyền sẽ nhẹ nhàng đưa du khách tới đảo Titop hoặc đảo Soi Sim. Đây là những hòn đảo có bãi tắm đẹp và sạch nhất vịnh.

Du thuyền sẽ đưa du khách đến những bãi tắm đẹp và sạch nhất Vịnh

Du thuyền sẽ đưa du khách đến những bãi tắm đẹp và sạch nhất VịnhChắc chắn, bạn sẽ có giây phút thư giãn khi ngâm mình trong làn nước xanh mát, lim dim trên chiếc ghế dài để hòa tâm trí với sóng biển rì rào, với gió biển mằn mặn khó quên.

Tận hưởng bữa tối buffet Âu - Á

Bữa tối ngon lành đang chờ đợi các du khách

Bữa tối ngon lành đang chờ đợi các du khách

Bữa tối của bạn sẽ thật đa dạng và tươi ngon với buffet mang phong cách Âu - Á được phục vụ trên du thuyền. Buffet bao gồm nhiều món đặc sản 3 miền, BBQ hải sản tươi ngon và những món tráng miệng là hoa quả hay chè ngọt dịu.

Thưởng thức bữa tối hấp dẫn với những món ăn đa dạng trên du thuyền

Thưởng thức bữa tối hấp dẫn với những món ăn đa dạng trên du thuyền

Nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già cần ăn chay, bạn chỉ cần báo trước với nhà tàu hay đại lý đặt tour, chắc chắn các đầu bếp sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Nghỉ ngơi trong cabin sang trọng

Thưởng thức bữa tối hấp dẫn với những món ăn đa dạng trên du thuyền

Phòng ngủ sang trọng

Khác với những hình thức du lịch thông thường như lên núi hay xuống biển, thay vì ngủ trong khách sạn hay nhà dân, các tour du lịch trên du thuyền Hạ Long sẽ mang đến cho bạn cơ hội qua đêm trong cabin, khi du thuyền đang tiến sâu vào vịnh nghìn đảo.

Phòng tắm tiện nghi

Cabin trên du thuyền được thiết kế nhỏ gọn, tiện ích với đầy đủ toilet, phòng tắm riêng, tivi, điều hòa và cả chiếc giường đôi êm ái như phòng ngủ của khách sạn 4*, 5*. Không ồn ào xe cộ, chỉ có tiếng sóng biển nhè nhẹ vỗ về bạn chìm vào giấc ngủ không mộng mị, không lo âu.

Chèo thuyền kayak sôi động

Du khách tập Taichi trên du thuyềnDu khách tập Taichi trên du thuyền

Sang ngày hôm sau, bạn sẽ cùng mọi người tập thái cực quyền trên boong tàu và thưởng thức bữa sáng nhẹ để bắt đầu một ngày mới năng động. Sau đó, bạn sẽ cùng các hành khách khác tham gia hoạt động sôi nổi nhất trong lịch trình tour, đó là chèo thuyền kayak.

Trải nghiệm chèo thuyền kayaking

Trải nghiệm chèo thuyền kayaking

Đây chính là cơ hội để bạn khám phá làng nổi Cửa Vạn hay những hang động nhỏ theo cách riêng của mình. Mỗi chiếc thuyền kayak sẽ có 2 người tham gia và đòi hỏi cả hai cần phối hợp chèo nhịp nhàng. Khi đã làm chủ được mái chèo và di chuyển dễ dàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng gần hơn vẻ hoang sơ, rêu phong của những hòn đảo nhỏ hay những núi đá nghìn năm giữa làn nước xanh màu ngọc bích. Kết thúc bữa trưa ngon miệng và nghỉ ngơi, bạn sẽ rời tàu, lên ô tô trở về Hà Nội. Tuy chuyến du ngoạn trên tàu chỉ kéo dài trong khoảng 24 tiếng nhưng cũng đủ để xua tan mệt mỏi và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hay những kỉ niệm đẹp tuyệt vời về chuyến du lịch ngắn ngày bổ ích này.

Becki Đặng

8531 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp