Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thời gian nào thích hợp để đi HongKong?

2988 Views
Hãy cùng BestPrice tìm hiểu xem thời gian nào lý tưởng nhất để vi vu Hong Kong nhé!

Hong Kong nổi tiếng với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, ẩm thực độc đáo và nền văn hóa đặc sắc, được biết đến là nơi cuộc sống diễn ra nhộn nhịp với vô vàn trung tâm mua sắm náo nhiệt ngày đêm không ngừng nghỉ. Du lịch Hong Kong mỗi mùa sẽ có những nét thu hút khác nhau mang đến cho bạn những trải nghiệm và thú vui riêng.

Với đặc trưng khí hậu cận nhiệt đới, Hong Kong có 4 mùa rõ rệt và thích hợp để du lịch quanh năm:

- Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, nhiệt độ khoảng 15 - 20 độ C, thời tiết ôn hòa, dễ chịu, thỉnh thoảng có mưa nhỏ.

- Mùa hè từ tháng 6 tới tháng 8, nhiệt độ dao động từ 26 - 31 độ C, khí trời nóng ẩm, thường có mưa rào và dông.

- Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 12, nhiệt độ trung bình 20 - 28 độ C, trời trong, gió nhẹ, thời tiết dễ chịu và mát mẻ.

- Mùa đông từ cuối tháng 12 đến tháng 2, trung bình 12 - 20 độ C, khí trời mát khô và nhiều mây, thỉnh thoảng có những đợt lạnh đột ngột, nhiệt độ nhiều nơi xuống dưới 10 độ C.

Nhiều người nhận xét thời gian đẹp nhất trong năm để khám phá Hong Kong là vào mùa thu.

Điều kiện thời tiết mùa thu thích hợp với các hoạt động tham quan du lịch, đặc biệt là hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm ngoài trời. Bạn cũng có thể lựa chọn dạo chơi trên bến cảng Victoria, tận hưởng khí trời trong lành ở đại lộ ngôi sao và ngắm nhìn toàn cảnh Hong Kong ban đêm dưới ánh đèn lung linh, tráng lệ.

Thời điểm này trong năm cũng là lúc người dân Hong Kong chuẩn bị cho Tết Trung Thu, ngày lễ tưng bừng nhất năm chỉ sau Tết Nguyên Đán, diễn ra vào rằm tháng Tám âm lịch hàng năm.

2988 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp