Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thời gian nào thích hợp để đi du lịch Nhật Bản?

2006 Views
Bài viết dưới đây BestPrice sẽ gợi ý bạn thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Nhật Bản nhé!

Nhật Bản từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn mọi du khách trên thế giới, không chỉ vì phong cảnh hùng vĩ xen lẫn cổ kính và hiện đại mà còn vì văn hóa dân tộc đặc sắc. Vậy nên đi du lịch Nhật Bản vào thời gian nào là đẹp nhất?

- Cuối tháng 3 tới đầu tháng 4: Nhắc tới Nhật Bản không thể không nhắc tới hoa anh đào - quốc hoa của xứ sở Phù Tang. Với những bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo của những cánh hoa anh đào thì chắc chắn phải tới đất nước mặt trời mọc vào dịp này. Đây là lúc hoa anh đào đang nở rộ trên khắp các nẻo đường phố Nhật Bản.

>>> Xem thêm các điểm du lịch mùa hoa anh đào được yêu thích nhất tại đây.

- Tháng 10 tới đầu tháng 11: Khoảng thời gian này là mùa thu của Nhật Bản, mùa của lá đỏ, lá vàng. Với khí trời se lạnh, dưới những tán cây cùng vài cơn gió thoảng qua, sẽ thật lãng mạn khi cùng nắm tay ai đó dạo bước trên đường và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm tại nơi đây. Bạn có thể đọc thêm bài viết này để nắm trọn 5 điểm check-in đẹp nhất mùa thu Nhật Bản.

Ngoài ra, vào mùa thu bạn vẫn có thể ngắm hoa anh đào tại 1 số tỉnh miền Trung Nhật Bản, dù không nhiều và nổi bật như mùa xuân nhưng sự kết hợp giữa hoa anh đào cùng lá vàng lá đỏ vẫn tạo nên nét quyến rũ rất riêng.

Với những gợi ý trên, BestPrice mong có thể giúp các bạn có được lựa chọn cho chuyến du lịch Nhật Bản của mình!

2006 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp