Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thời gian nào thích hợp để đi Đài Loan?

6734 Views
Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp để có trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Đài Loan đó!

Đài Loan được liệt kê trong top 40 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, thu hút lượng lớn du khách trên toàn thế giới đổ về mỗi năm. Cùng BestPrice tìm hiểu về đặc trưng thời tiết để lựa chọn thời điểm du lịch Đài Loan phù hợp nhé!

Là quốc gia nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới, Đài Loan có 4 mùa xuân - hạ - thu - đông với sự dịch chuyển mùa diễn ra rõ rệt:

  • Mùa Xuân (tháng 3 - tháng 4): Nền nhiệt thấp nhất khoảng 15 độ C, cao nhất 27 độ C, lạnh vào buổi sáng và tối, ban ngày thời tiết ấm hơn.
  • Mùa Hè (tháng 5 - tháng 8): Nhiệt độ cao, tiết trời nóng ẩm với nhiệt độ từ 25 - 35 độ C, mùa này là mùa bão nên hay có những trận mưa lớn.
  • Mùa Thu (tháng 9 - tháng 11): Thời tiết đẹp, ít mưa, trời trong xanh, mát mẻ, nhiệt độ từ 22 - 25 độ C.
  • Mùa Đông (tháng 12 - tháng 2): Thời gian này không khí tương đối khô và nhiều sương mù, nhiệt độ thấp hơn 20 độ C, thường từ 13 - 19 độ C, đôi khi có xuất hiện những cơn mưa nhỏ.

Vậy nên đi du lịch Đài Loan vào tháng mấy?

Đài Loan là một trong 5 điểm đến đẹp nhất vào mùa thu mà bạn không thể bỏ lỡ. Lúc này khí hậu rất dễ chịu, thuận lợi cho việc tham quan và khám phá. Đây cũng là mùa mà người dân nhộn nhịp chuẩn bị cho Lễ hội trăng tròn (dịp Trung thu) và Ngày Quốc khánh Trung Hoa Dân Quốc.

Với những du khách thích mùa hoa anh đào thì có thể ghé thăm Đài Loan trong mùa xuân, cả một góc trời bao phủ bởi sắc hoa anh đào và hoa mận. Do thời tiết ấm hơn Hàn Quốc và Nhật Bản nên mùa hoa anh đào ở đây tới sớm hơn và cũng kéo dài hơn, thường từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 là thời điểm đẹp nhất.

6734 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp