Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Singapore - Khám phá những sắc màu về đêm

9589 Views
Singapore trong ấn tượng khách du lịch là một "Đất nước không bao giờ ngủ", nơi đây là thiên đường về đêm với những show ánh sáng đặc sắc, những phố ẩm thực, những khu mua sắm và cả những khu vui chơi thậm chí là cả vườn thú về đêm. 

Gardens by the Bay – Điểm du lịch về đêm tại Singapore

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay

Nếu bạn từng đi tour Singapore chắc hẳn sẽ không lạ gì khu vườn thực vật huyền bí này. Gardens by the Bay sẽ gây ấn tượng mạnh cho bạn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Qủa thật Singapore đã biến những điều bình thường thành phi thường. Gardens by the Bay là một khu vườn nhưng không chỉ đơn giản như vậy, Gardens by the Bay độc đáo hơn, lôi cuốn hơn bởi lối thiết kế, bởi sự sắp xếp tinh tế, bởi sự phong phú, đa dạng trong chủng loại cây với hơn 250.000 loài thực vật, hình dáng cây, kích thước cây với những siêu cây cao đến 25m – 50m, và bởi đây là một vườn cây tự tổng hợp năng lượng với những pin năng lượng được gắn vào những siêu cây.

Gardens by the Bay

Vườn cây Gardens by the Bay vào ban đêm

Tuy nhiên, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không có mặt tại đây vào ban đêm. Khi những năng lượng mà vườn cây đã tích lũy trong cả một ngày được dùng để thắp sáng toàn bộ khu vườn. Lúc này, Gardens by the Bay lung linh như một xứ sở thần tiên với ánh sáng huyền ảo, với tiếng nhạc du dương cùng không gian thơ mộng của khu vườn.

Mustafa Center: Thiên đường mua sắm về đêm

Mustafa center-thiên đường mua sắm về đêm

Mustafa Center- thiên đường mua sắm về đêm

Mustafa Center tọa lạc trong khu tiểu Ấn và là trung tâm mua sắm duy nhất ở Singapore mở cửa 24/7 và bạn có thể mua bất cứ mặt hàng gì ở đây vào bất cứ thời gian nào kể cả ngày và đêm. Sự phong phú về mặt hàng và sự khổng lồ của lượng hàng hóa ở đây sẽ khiến bạn choáng ngợp. Thỏa thích lựa chọn các mặt hàng từ đồ điện tử, quần áo, trang sức thậm chí là bánh kẹo, đồ lưu niệm ở đây với giá cả phải chăng và cũng ở đây bạn được thử khả năng mặc cả của mình cho tất cả các mặt hàng.

Những mặt hàng phong phú bên trong Mustafa Center

Những mặt hàng phong phú bên trong Mustafa Center

Nằm trong khu tiểu Ấn, nên không có gì lạ khi nơi đây có rất nhiều hàng hóa, đồ điện tử của Ấn Độ đặc biệt là những tấm vải Sari nhiều màu sắc của phụ nữ Ấn.

Vườn thú Night Safari tại Singapore

Vườn thú Night Safari - địa điểm du lịch Singapore vào buổi tối

Vườn thú Night Safari

Vườn thú Night Safari là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới và được tổng cục du lịch trao giải “trải nghiệm thu hút du khách nhất” trong 9 năm liên tiếp. Nếu đưa cho bạn những bức ảnh chụp vườn thú Safari, tôi chắc chắn một điều rằng bạn sẽ đưa ra nhận định đó là thiên nhiên hoang dã ở Châu Phi. Không chỉ bởi sự đa dạng của các chủng loại động vật mà không gian sống của vườn thú từ những thân cây cao đến những thảm thực vật đều giống như một Châu Phi thu nhỏ. Chỉ khác một điều, những con thú ở đây đều được thuần hóa và hết sức thân thiện với con người, bạn thậm chí có thể dùng tay không để cho chúng ăn.

Tham quan vườn thú vào ban đêm

Tham quan vườn thú vào ban đêm

Vào buổi đêm, không gian vườn thú càng trở nên hoang dã, bạn sẽ được tham quan những con vật và tiếp xúc gấn nhất với chúng, được ngồi trên xe điện để thăm quan cận cảnh khu tập trung của các loài thú riêng biệt. Đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức chương trình: “ Sinh vật của đêm” để hiểu thêm về cuộc sống đấu tranh sinh tồn của những loài thú trong môi trường thiên nhiên hoang dã.

S.E.A Aquarium - Điểm du lịch lý tưởng tại Singapore buổi tối

 S.E.A Aquarium lung linh buổi tối tại Singapore

S.E.A Aquarium

BestPrice gợi ý bạn điểm đến tiếp theo khi du lịch Singapore buổi đêm là SEA Aquarium. Nói là buổi đêm nhưng thực chất S.E.A Aquarium chỉ mở cửa cho du khách đến 19h hàng ngày, tuy nhiên với điều kiện độ sâu và ánh sáng,kiến trúc độc đáo, cầu thang đa chiều sinh động tại thủy cung lớn nhất Đông Nam Á này, bạn sẽ như được dạo chơi dưới đáy đại dương vào ban đêm. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và “xinh đẹp của biển cả.

S.E.A Aquarium

S.E.A Aquarium

Bạn như thả mình trôi theo từng nhịp bơi của đàn cá, giật mình trước sự xuất hiện đột ngột của cá mập hung tợn , ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những rặng san hô hay của những loại cá khoác trên mình những màu sắc sặc sỡ, lóa mắt. Tất cả tạo nên một thế giới đầy sôi động trong lòng đại dương.

Clarke Quay – trải nghiệm những đêm không ngủ đầy phiêu lưu

 Clarke Quay nhìn từ trên cao

Clarke Quay nhìn từ trên cao

Là quần thể những tòa nhà đầy màu sắc, cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz và nhiều hơn nữa. Đêm xuống, toàn bộ nơi này trở nên bắt mắt với tất cả năm khu nhà kho được tân trang sáng đèn và trở nên rạng rỡ với một dãy các câu lạc bộ lạ kỳ. Với nhiều lựa chọn cho họat động tụ tập, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thưởng thức những bữa tiệc tại Clarke Quay, Singapore

Thưởng thức những bữa tiệc tại Clarke Quay

Clarke Quay mang đến cho khách tham quan cùng lúc nhiều lựa chọn: các bữa tiệc vui chơi tại đây không chỉ gói gọn bên trong tòa nhà. Đài phun nước tại Clark Quay góp phần tô điểm không gian vui chơi về đêm cũng thu hút vô số khách từ các quán rượu. Dù ngày hay đêm, bạn cũng có cơ hội tận hưởng một bữa tiệc thịnh soạn với không chỉ đồ ăn, thức uống, mà còn có âm nhạc và các trò chơi giải trí sẵn có ngay trong khu vực bằng cách tản bộ dọc bờ sông hay xuyên qua những con đường có mái che duyên dáng tại Clarke Quay.

Lau Pa Sat: Đắm chìm hương vị ẩm thực đêm Singapore

Những gian ẩm thực đường phố về đêm tại Lau Pa Sat

Những gian ẩm thực đường phố về đêm tại Lau Pa Sat

Ban ngày nơi đây sẽ là những con đường với đông đúc xe qua lại và khi 7 giờ tối, các con đường bị chặn lại và là thời gian dành cho những gian ẩm thực đường phố thơm ngon. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Sigapore với sự kết hợp hoàn hảo của nhiều nền ẩm thực của các nước như: Trung Hoa, Ấn Độ, Malaysia và Perananka tạo nên những phong vị rất riêng, rất đặc biệt.

Quán ăn tại Singapore

Quầy đồ ăn

Nếu đang có ý định giảm cân thì bạn nên cân nhắc trước khi đến đây vì bạn sẽ không thể chống lại được sự cám dỗ của những món ăn nơi này đâu.

Đừng quên, đặt ngay tour Singapore khởi hành từ Hà Nội hoặc tour Singapore khởi hành từ Hồ Chí Minh tại Bestprice.vn để khám phá thành phố sư tử biển lung linh về đêm.

Linh Nhi

9589 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp