Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Núi Phú Sĩ ở đâu tại Nhật Bản? Muốn tới tham quan thì đi như thế nào?

2323 Views
Cùng BestPrice khám phá về núi Phú Sĩ và cách thức di chuyển thuận tiện nhất từ Tokyo đến núi Phú Sĩ nhé!

Núi Phú Sĩ là biểu tượng tiêu biểu của Nhật Bản, ngọn núi vô cùng thiêng liêng đối với người Nhật. Ngọn núi nằm ở thành phố Hakone, cách thủ đô Tokyo khoảng 100km về phía Tây Nam. Là một ngọn núi lửa đã lâu không hoạt động, đỉnh núi quanh năm phủ tuyết, độ cao 3,776.24 m, cao nhất Nhật Bản, có vẻ đẹp thay đổi theo 4 mùa rõ rệt thu hút du khách quanh năm.

* Những điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng ở núi Phú Sĩ được chia làm 2 khu:

+ Khu gần Phú Sĩ đẹp nhất: 5 Fuji Lakes, Chùa Chureitou và Station No.5

+ Trung tâm Hakone: hồ Ashinoko, cáp treo & tàu leo núi Hakone

* Phương tiện di chuyển đến núi Phú Sĩ:

+ Xe buýt: Có nhiều hãng xe và tuyến xe hoạt động trên chặng này. Để di chuyển nhanh và thuận tiện nhất thì nên chọn hãng xe Fujikyu - Keio Highway bus. Giá vé 1700 JPY (~359.000đ). Thời gian di chuyển khoảng 1,35 giờ từ Shinjuku Station Bus đến Chuo EXPWY Shimo Yoshida (chùa Chureito).

+ Tàu điện: Sử dụng tàu điện JR đến các trạm dừng ở khu vực núi Phú Sĩ, với tàu thường mất khoảng từ 2- 3 tiếng trở lên, với tàu cao tốc Shinkansen mất hơn 1 tiếng.

Trên đường đi từ Tokyo tới Phú Sĩ bạn còn được đi qua các thành phố như Nayoga, Kyoto và Osaka, bạn có thể ngồi trên tàu nhìn ra cửa sổ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tuyến đường này khiến bạn cảm thấy thời gian di chuyển của mình nhanh và thú vị hơn.

2323 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp