Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Noel ở Singapore có gì thú vị?

6850 Views
Singapore là một trong những điểm đón giáng sinh tuyệt nhất tại Châu Á, hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Vậy Noel ở Singapore có gì thú vị? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về lễ giáng sinh tại Singapore
  • 2. Khám phá mùa Noel tại Singapore
    • 2.1 Những điểm đón Noel tuyệt nhất ở Singapore
      • Vịnh Marina
      • Gardens by the Bay
      • Orchard Road
      • Chợ giáng sinh
    • 2.2 Ăn gì dịp giáng sinh tại Singapore?
    • 2.3 Mua sắm dịp Noel ở Singapore – Mùa siêu giảm giá
    • 2.4 Tham gia nhiều lễ hội độc đáo
  • 3. Các sự kiện không thể bỏ lỡ dịp lễ Giáng sinh 2019 tại Singapore
      • Marina Bay Countdown
    • 3.5 Siloso Beach Countdown
      • Christmas on A Great Street

Đôi nét về lễ giáng sinh tại Singapore

Noel là một trong những dịp lễ lớn của Singapore, đặc biệt đối với những ai theo đạo Cơ Đốc. Trong khoảng thời gian này, khắp mọi nơi trên quốc đảo sư tử đều được trang trí lộng lẫy với muôn vàn ánh đèn lung linh, những cây thông khổng lồ, đẹp mắt. Bên cạnh đó, đây cũng là lúc người dân Singapore tổ chức những bữa tiệc ẩm thực, tham gia nhiều hoạt động thú vị và thỏa sức mua sắm để săn mùa giảm giá. Du lịch Singapore dịp Noel chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng không khí giáng sinh rộn ràng, náo nhiệt và có nhiều trải nghiệm mới lạ, đáng nhớ.

Mùa Noel tại Singapore

Mùa Noel tại Singapore

Khám phá mùa Noel tại Singapore

Những điểm đón Noel tuyệt nhất ở Singapore

Vịnh Marina

Địa điểm đón giáng sinh tại Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ chính là vịnh Marina. Hàng năm, nơi đây thường tổ chức bắn pháo hoa vào dịp giáng sinh để chào đón năm mới và tổ chức một số buổi trình diễn nghệ thuật cộng đồng. Một điểm cộng ở khu vực này đó là sở hữu không gian rộng, thoáng đãng, với nhiều tòa nhà có view tuyệt đẹp, hoặc đơn giản bạn chỉ cần chọn một chỗ ngồi bên mặt nước lung linh là đã có thể ôm trọn vẻ đẹp ấn tượng của Singapore rồi đó.

Ngắm pháo hoa ở vịnh Marina

Ngắm pháo hoa ở vịnh Marina

Gardens by the Bay

Nên đi đâu dịp Noel ở Singapore? Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi check-in đẹp và có nhiều hoạt động hấp dẫn, vậy hãy tới Gardens by the Bay. Ghé thăm khu vườn nhân vào dịp này, du khách sẽ có cảm giác như bước vào thế giới thần tiên, choáng ngợp trước không gian kỳ ảo của những ánh đèn luminarie màu sắc rực rỡ, hay cây thông khổng lồ tại Flower Dome. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội gặp gỡ các nhân vật hoạt hình Disney như Mickey, Donald,…ở The Poinsettia Wishes.

Rực rỡ Garden by the Bay mùa giáng sinh

Rực rỡ Garden by the Bay mùa giáng sinh

Orchard Road

Không quá hoành tráng, cầu kì nhưng khu phố Orchard Road vẫn luôn là một trong những điểm đến được du khách yêu thích mỗi khi đến Singapore dịp Noel. Các cửa hàng dọc hai bên đường được trang trí với nhiều phong cách khác nhau, muôn màu muôn vẻ, tạo nên một không gian vui chơi mua sắm gần gũi với du khách.

Chợ giáng sinh

Mỗi dịp Noel tới, trên con đường Chijmes bạn sẽ bắt gặp những phiên chợ giáng sinh nhộn nhịp, náo nhiệt. Ở đây bày bán đầy đủ các vật dụng trang trí Noel như: quả châu, ngôi sao, cây thông,…với đa dạng mẫu mã, chủng loại để bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, trong chợ cũng sẽ có một số khu vực được trang trí lộng lẫy để bạn tới chụp ảnh kỷ niệm.

Chợ giáng sinh

Chợ giáng sinh

Ăn gì dịp giáng sinh tại Singapore?

Vốn được biết tới là nơi tụ hội của nhiều nền văn hóa ẩm thực độc đáo trên thế giới, chính vì thế, những món ăn dịp Noel tại Singapore cũng đặc biệt hơn. Bạn có thể thưởng thức một số món đặc trưng trong dịp này như: gà tây nướng nhồi hạt dẻ, bò bít tết, pate gan ngỗng, rượu vang, bánh logcake giáng sinh,…Tuy nhiên, lưu ý với các bạn, do vào dịp lễ giáng sinh, giá cả của chúng sẽ có phần nhỉnh hơn so với thường ngày. Bên cạnh đó, đừng quên làm cho mình một chuyến food tour Singapore để khám phá những món ăn nổi tiếng của quốc đảo sư tử nhé.

>>> Tham khảo thêm top các món ngon không thể bỏ qua khi đến Singapore tại đây.

Bánh logcake giáng sinh

Bánh logcake giáng sinh

Mua sắm dịp Noel ở Singapore – Mùa siêu giảm giá

Kinh nghiệm mua sắm ở Singapore, dịp cuối năm cũng chính là một trong hai mùa giảm giá lớn nhất ở đất nước này. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được đón Noel tại một quốc gia đa màu sắc như Singapore, vừa được săn sale thỏa thích phải không nào? Bạn sẽ tìm thấy vô số các hàng hóa, sản phẩm, hàng hiệu như Zara, H&M, Forever 21,…được giảm giá cực sâu, có khi lên tới 70%. Vì vậy, đây chính là thời điểm vàng cho những ai vừa mê du lịch, vừa mê shopping đó. Nếu bạn chưa rõ mùa sale off ở Singapore là khi nào, hoặc muốn bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm mùa giảm giá thì đọc ngay ở bài viết này.

Orchard Road nhộn nhịp mùa giáng sinh

Orchard Road nhộn nhịp mùa giáng sinh

Tham gia nhiều lễ hội độc đáo

Không chỉ được thỏa sức sống ảo, thưởng thức nhiều món ăn ngon, hay thả ga mua sắm, du lịch Singapore dịp giáng sinh bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động sôi động, thú vị khác. Có thể kể đến một số sự kiện nổi bật như: Lễ hội Christmas Wonderland tại Gardens by the Bay, lễ hội ánh sáng, lễ hội âm nhạc, hội chợ sách quốc tế, gánh xiếc mặt trời,…Những sự kiện này chắc chắn sẽ đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ mà hiếm nơi nào có được.

Lễ hội Christmas Wonderland ở Gardens by the Bay

Lễ hội Christmas Wonderland ở Gardens by the Bay

Các sự kiện không thể bỏ lỡ dịp lễ Giáng sinh 2019 tại Singapore

Marina Bay Countdown

Là một trong những sự kiện thường niên, Marina Bay Countdown luôn là điểm hẹn tuyệt vời cho người dân quốc đảo sư tử cũng như khách du lịch mọi nơi để được tận hưởng những phút giây phút đáng nhớ trong dịp giáng sinh. Cũng như mọi năm, chương trình Marina Bay Countdown 2019 sẽ gồm màn bắn pháo hoa theo phong cách tương lai vô vàn sắc màu. Tiết mục này là sự kết hợp giữa pháo hoa truyền thống và dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, đem tới một màn trình diễn mãn nhãn, đầy ấn tượng cho du khách. Ngoài ra, trong sự kiện này còn có một số hoạt động khác như: biểu diễn ca nhạc, Marina Bay Carnival, chiếu phim,...

Chương trình Marina Bay Countdown

Chương trình Marina Bay Countdown

Siloso Beach Countdown

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm mới lạ hơn trong dịp này vậy BestPrice sẽ gợi ý cho bạn đến với bờ biển Sentosa, để được "đu đưa" cùng sự kiện Siloso Beach Countdown - được coi là lễ hội chào đón năm mới trên bãi biển lớn nhất Châu Á nhé. Đến với chương trình này, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào không khí sôi động, quẩy tưng bừng cùng hàng nghìn người khác với những điệu nhạc tuyệt vời từ các DJ nổi tiếng, chắc chắn đây sẽ là một bữa tiệc đón năm mới có 1-0-2 luôn đó!

Sự kiện Siloso Beach Countdown

Sự kiện Siloso Beach Countdown

Christmas on A Great Street

Một trong những sự kiện được yêu thích nhất tại Singapore dịp Noel 2019 chính là Christmas on A Great Street, được tổ chức tại Orchard Road. Du khách đến đây không chỉ được thả mình vào không gian giáng sinh ấm áp mà còn có cơ hội tham gia một số hoạt động thú vị như: lễ trang trí đèn, lễ hội đếm ngược giáng sinh, chụp hình với các nhân vật giáng sinh, đặc biệt là cơ hội mua sắm thả ga tại các trung tâm thương mại nổi tiếng hàng đầu như Paragon, TANGS hay ION Orchard.

Tưng bừng lễ hội Christmas on A Great Street

Tưng bừng lễ hội Christmas on A Great Street

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về lễ giáng sinh ở Singapore. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để chuẩn bị cho những chuyến du lịch của mình. Chần chừ gì nữa, hãy tới quốc đảo sư tử để được khám phá những điều thú vị trong dịp Noel này ngay thôi nào!

>>> Tham khảo thêm các tour du lịch Singapore chất lượng tại BestPrice ngay hôm nay.

Hanh Chu

Nguồn ảnh: Internet

6850 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp