Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Gợi ý top 8 quán ăn vặt siêu ngon, siêu rẻ ở Hạ Long

49149 Views
Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn vặt ngon bổ rẻ ở Hạ Long, đừng bỏ qua top 8 trải nghiệm siêu hấp dẫn dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Quán ăn vặt Cô Béo
  • 2. Sữa chua Tuấn Liên
  • 3. Bánh cuốn chả mực
  • 4. Sam Bà Tỵ
  • 5. Ăn vặt cô Hương
  • 6. Hải sản vỉa hè Vườn Đào
  • 7. Bún/bánh đa hải sản
  • 8. Ruốc nấu chua cay

Dành riêng cho các tín đồ thích khám phá và trải nghiệm từng ngóc ngách, từng món ăn vặt Hạ Long. Tại bài viết này, mình sẽ liệt kê cả những quán tại Bãi Cháy và những quán bên khu vực Hòn Gai (bên kia cầu Bãi Cháy) để các bạn tiện lợi di chuyển và lựa chọn nhất. Cùng BestPrice Travel đi vòng quanh thành phố để xem có gì thú vị ở nơi đây nhé.

Quán ăn vặt Cô Béo

Nổi tiếng từ khi xây dựng cơ sở đầu tiên tại Hòn Gai, quán ăn vặt Cô Béo Hạ Long ngày càng trở nên “hot” hơn bởi menu đa dạng, chất lượng món ăn miễn chê cùng cô chủ vô cùng vui tính. Một điểm cộng nữa dành cho quán ăn vặt Cô Béo chính là cơ sở được phủ rộng khắp mọi nơi từ: Bãi Cháy, Hòn Gai, Cẩm Phả đến Hải Phòng. Tuy nhiên, để tiện lợi nhất thì bạn có thể "càn quét" quán ăn vặt cô Béo Hạ Long ngay khu vực phố cổ gần Sun World Hạ Long Park, rất tiện để bạn ghé qua sau một ngày vui chơi "mệt nghỉ" tại công viên Hạ Long đó.

>>> Tham khảo vui chơi Hạ Long tại BestPrice để có những trải nghiệm thúc vị nha!

- Số điện thoại: 094 724 3636

- Mức giá: 20.000đ - 120.000đ

- Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

- Địa chỉ: B111, Ki ốt Sun World Halong Park, Hạ Long, Quảng Ninh

Ăn vặt cô Béo Hạ Long

Ăn vặt cô Béo Hạ Long

Sữa chua Tuấn Liên

Nổi tiếng bậc nhất tại Hạ Long về dòng sữa chua truyền thống. Nơi các loại sữa chua đều được lên men tỉ mỉ, đựng trong lọ thủy tinh xinh xắn cùng đồ ăn kèm là chuối, cherry, dừa khô và trân châu được nấu nóng dẻo ngọt thanh với nước cốt dừa. Điểm cộng cho Sữa chua Tuấn Liên Hạ Long đó chính là cơ sở rộng rãi nằm ngay đổi diện đường bao biển, dù bạn có đi ô tô cũng không cần lo lắng tới chỗ đỗ xe nha.

- Số điện thoại: 091 228 8988

- Mức giá: 09:00 - 23:00

- Giờ mở cửa: 6.000đ - 12.000đ

- Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Sữa chua Tuấn Liên Lán Bè Hạ Long

Sữa chua Tuấn Liên Lán Bè Hạ Long

Với những du khách ở xa muốn trải nghiệm hết các món ăn ngon tại Hạ Long thì đừng quên đặt khách sạn nhé!

Bánh cuốn chả mực

Du lịch Hạ Long nên ăn gì? Ở Hạ Long nổi tiếng với đặc sản chả mực thì không có lý gì các tín đồ ẩm thực lại có thể bỏ qua món bánh cuốn chả mực siêu hot tại đây. Đúng là mình vẫn không thể quên được cảm giác khi ăn phần bánh cuốn nóng hổi, sau đó cắn thêm miếng chả mực giã tay giai giòn sần sật, dần tan ra trong miệng. Ôi nhắc đến lại thấy thèm!

- Số điện thoại: 0904544626

- Mức giá: 30.000đ - 55.000đ

- Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

- Địa chỉ: 34 đường Đoàn Thị Điểm, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

Bánh cuốn chả mực Hạ Long

Bánh cuốn chả mực Hạ Long

Bánh cuốn chả mực là một trong những món ăn sáng được nhiều người lựa chọn nhất khi tới đây. Nếu bạn đang có dự định vi vu Hạ Long mà vẫn loay hoay tìm kiếm xem nên ăn những món nào? Ăn ở đâu? Băn khoăn làm thế nào để "ăn cả Hạ Long" trong thời gian có hạn của chuyến đi? Vậy hãy đọc ngay bài viết "Food tour Hạ Long, ăn hoài chưa thấy hết!" để giải đáp tất cả những câu hỏi trên nhé.

Sam Bà Tỵ

Nghe thì có vẻ lạ khi nhiều bạn sẽ thắc mắc không biết sam là con gì. Đó là một loài động vật giáp xác sống ở biển, thân hình giống cá đuối nhưng ăn lại khá giống cua, ghẹ. Nếu bạn có dự định thưởng thức món ăn vặt Hạ Long siêu độc đáo này thì mình khuyên bạn có thể đến quán Sam Bà Tỵ hoặc quán sam ở Chợ Hạ Long - một trong top 6 chợ Hạ Long nổi tiếng nhất. Bản thân mình thường ra Bà Tỵ hơn vì ở đó có đa dạng các món ăn làm từ sam như: sam sốt chua ngọt, chả sam, nộm sam, trứng sam chiên giòn,…

- Số điện thoại: 0915411877

- Mức giá: 20.000đ - 100.000đ

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Địa chỉ: Ngõ 6 Cao Thắng, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

Sam Bà Tỵ Hạ Long

Sam Bà Tỵ Hạ Long

Ăn vặt cô Hương

Nếu bạn đặt khách sạn Hạ Long, Vinpearl hoặc nhà nghỉ thuộc khu vực Bãi Cháy, không muốn đi sang bên kia cầu để tìm quán ăn vặt ngon bổ rẻ, thì Ăn vặt cô Hương chính là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Từ nem chua rán, xúc xích, sữa chua, đến lẩu,… cái gì cũng có thể tìm thấy tại quán ăn nhỏ nhắn này.

- Số điện thoại: 0366 777 033

- Mức giá: 5.000đ - 50.000đ

- Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

- Địa chỉ: 910 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Ăn vặt cô Hương Hạ Long

Ăn vặt cô Hương Hạ Long

Hải sản vỉa hè Vườn Đào

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long, bạn chắc chắn không thể không thưởng thức những món hải sản tươi ngon khi đến đây. Khu phố nằm đối diện công viên Sun World Hạ Long Park, là trung tâm Bãi Cháy nên dọc theo con phố cũng thường có đủ món ngon vỉa hè. Nếu bạn muốn tìm một nơi để nhâm nhi chút hải sản giá đường phố cùng hội bạn, sau đó đi dạo tại phố cổ Hạ Long thì đừng bỏ qua Hải sản vỉa hè Vườn Đào - nơi ngập tràn những hương vị “nức lòng” như: ốc hấp, ngao xào bơ tỏi, cút lộn xào me, càng cua sốt chua ngọt,… tươi ngon, nóng sốt.

- Mức giá: 20.000đ - 150.000đ

- Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

- Địa chỉ: Vỉa hè khu phố Anh Đào, phố Vườn Đào, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Hải sản vỉa hè Vườn Đào Hạ Long

Hải sản vỉa hè Vườn Đào Hạ Long

Bún/bánh đa hải sản

Làm sao có thể du lịch Hạ Long mà không ăn thử món bánh đa/bún hải sản được chứ. Đây chính là một trong những món ăn đặc sản của Hạ Long làm lưu luyến biết bao du khách khi tới đây. Vị giai của bún, vị ngọt thanh của nước dùng, vị tươi ngon của hải sản,... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy không thể tìm hương vị này ở bất kỳ đâu khác. Nếu là tín đồ du lịch, thật không khó để tìm kiếm bánh đa, bún hải sản Hạ Long trên google. Nhưng tin mình đi, mình đã thử rất nhiều quán nhưng vẫn không đâu sánh được quán Chiến Công ở phố Trần Nhật Duật . Chỉ từ 30.000đ, bạn sẽ có một bát bún/ bánh đa ngậm thịt cua/ghẹ/cù kỳ, bề bề, tôm, chả cá, rau cải,...

- Mức giá: 30.000đ - 50.000đ

- Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

- Địa chỉ: Quán bên phải đường, cuối ngõ phố Trần Nhật Duật, Hòn Gai, Hạ Long

Bánh đa/bún hải sản Chiến Công

Bánh đa/bún hải sản Chiến Công

>>> Khám phá ngay những món ăn đặc sản bạn nhất định phải thử khi tới Hạ Long.

Ruốc nấu chua cay

Đừng nhầm lẫn với ruốc làm từ thịt lợn nha, ruốc Hạ Long được coi là một đặc sản có họ gần với mực và bạch tuộc. Thông thường món ăn này sẽ được luộc hoặc hấp với lá ổi. Vị thơm từ loại lá này sẽ giúp khử đi vị tanh của hải sản. Không thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy Ruốc được nướng, nấu canh chua,... vô cùng hấp dẫn. Chính vì là một trong những món ăn vặt Hạ Long không thể bỏ qua, nên bạn có thể dễ dàng thử món ăn này ở rất nhiều nơi như: Chợ Cái Dăm, Chợ Hạ Long I, II,… nhưng theo mình quán ăn Phúc Lộc Thọ vẫn là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thưởng thức ruốc nấu chua cay Hạ Long một cách trọn vẹn nhất.

- Số điện thoại: 0969810999

- Mức giá: 80.000đ - 150.000đ

- Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

- Địa chỉ: Tổ 6 Khu 6 Trần Thái Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

Canh ruốc nấu chua cay Hạ Long

Canh ruốc nấu chua cay Hạ Long

Hạ Long nổi tiếng với rất nhiều món ngon, đặc biệt là các món được chế biến từ hải sản. Do đó, nếu đã cất công du lịch tới đây, đừng bỏ qua top 8 món ăn vặt Hạ Long ngon bổ rẻ này.

Bên cạnh ẩm thực phong phú, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và nhiều điểm đến thú vị khác. Chính vì vậy, hãy lên lịch trình du lịch Hạ Long tự túc hoặc đặt tour Hạ Long trọn gói tại Công ty du lịch BestPrice để được khám phá trọn vẹn vùng đất này nhé!

>>> Note lại ngay kinh nghiệm phá đảo Hạ Long như người bản địa.

Daisy Ng

Nguồn ảnh: Daisy Ng + Internet

49149 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp