Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những địa điểm đẹp tuyệt vời trong MV của Noo Phước Thịnh

6643 Views
Vừa qua, ca sỹ Noo Phước Thịnh được đảm nhiệm vai trò “Đại sứ du lịch Nhật Bản” theo lời mời từ Tổng cục du lịch Nhật Bản. MV “Really Love You” của anh được thực hiện ngay tại một trong những thành phố còn lưu giữ được nét đẹp truyền thống của Nhật Bản nhất, đó là Kanazawa.  Cùng điểm tên những địa danh được quay trong MV.

Khu vườn Koraku-en

Khu vườn Koraku-en

Khu vườn Koraku-en

Koraku-en được nằm trong danh sách những khu vườn cây xanh nên đến nhất thế giới, nơi đây cũng là một trong 3 khu vườn đep nhất Nhật Bản. Cái tên Koraku-en có nghĩa là “niềm vui sau cùng”. Khu vườn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ kiến trúc Trung Quốc, nhưng vẫn giữ nguyên phong cách vườn cây, bon sai, những đồi nhỏ của Nhật Bản. Chỉ với vé vào cửa khoảng 300 yen Nhật, du khách sẽ như lạc vào một thế giới kì hoa dị thảo vô cùng êm đềm và thư thái giữa thiên nhiên trong lành. Thời điểm khu vườn thu hút khách du lịch nhất là mùa thu khi cây thay lá vàng hoặc đỏ lãng mạn; hoặc vào thời điểm tháng 3, tháng tư khi hoa anh đào nở rộ.

Cửa hàng cho thuê trang phục Kimono truyền thống

Thuê trang phục tại những cửa hàng Kimono truyền thống

Thuê trang phục tại những cửa hàng Kimono truyền thống

Nếu đã tới Nhật Bản, và nhất là muốn có một bộ ảnh cực đặc biệt tại thành phố cổ kính này, một trong những gợi ý tuyệt vời là thuê trang phục kimono truyền thống. Hãy ghé thăm một số cửa hàng cho thuê kimono và lựa chọn một chiếc ưng ý cho mình. Giá thuê một bộ khoảng 2,000- 4,000¥ tùy thiết kế và chất liệu. Vậy là bạn đã có một bộ trang phục đậm chất Nhật Bản để sẵn sàng lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ.

Vườn trái cây “Kaga Fruit Land”

Vườn trái cây "Kaga Fruit Land"

Vườn trái cây "Kaga Fruit Land"

Một trong những điểm quay MV ấn tượng nhất không chỉ với người xem và cả ekip àm MV đó là khu vườn trái cây Kaga Fruit Land. Với diện tích hơn 10ha, đến Kaga Fruit Land du khách sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp ngọt ngào của vườn cây quanh năm trĩu quả, mùa nào thức đó. Du khách có thể thỏa thích nếm thử dâu, nho, táo vẫn còn tươi nguyên còn đọng hơi sương vừa ngắt từ cành.

Những khu phố cổ kính

Tới những khu phố cổ kính ví như ở Higashi Chaya

Tới những khu phố cổ kính ví như ở Higashi Chaya

Tới Kanazawa, địa điểm không thể không tới đó là những khu phố cổ kính như ở Higashi Chaya. Higashi Chaya làm xiêu lòng người xem nhất ở là cảnh quay lúc hoàng hôn lãng mạn. Được coi như một trong những khu bảo tồn kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, Higashi Chaya vẫn tràn ngập âm thanh du dương của nhạc cụ Nhật Bản, vẫn ấm lòng khách ghé thăm với tách trà thơm mát giữa khung cảnh cổ kính đẹp thổn thức

Để tới thành phố Kanazawa, bạn có thể di chuyển bằng tàu điện cao tốc. Đi từ ga Tokyo mất khoảng 2 tiếng rưỡi, hoặc sẽ mất khoảng 2 tiếng 40 phút nếu đi từ nhà ga Osaka.

Đặng

Ảnh: nguồn internet

6643 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp