Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những điểm đến hot nhất khi đi du lịch Trung Quốc?

2614 Views
Bạn đang có ý định đi du lịch Trung Quốc nhưng chưa biết nên đi đâu? Hãy cùng tham khảo một điểm đến nổi tiếng nhất Trung Quốc tại bài viết này nhé!

- Phượng Hoàng Cổ Trấn: Là một thị trấn cổ của Trung Quốc, có vị trí nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Phượng Hoàng Cổ trấn được xây dựng dọc theo bờ sông Đà Giang cách đây hơn 1.000 năm. Nơi đây gây ấn tượng với du khách thập phương bởi vẻ đẹp bình yên, cùng lối kiến trúc cổ kính, chắc hẳn là điểm check in vô cùng tuyệt vời với du khách!

- Trương Gia Giới: Nằm ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Trương Gia giới được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh cùng với núi non trùng điệp và các điểm tham quan nổi tiếng như khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, núi Thiên Môn Sơn, cầu thủy tinh Trương Gia Giới. Đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn với những du khách muốn chinh phục độ cao!

- Bắc Kinh: Bắc Kinh là thủ đô của Trung Quốc, là thành phố lớn thứ 2 về dân số sau Thượng Hải. Với nền văn hóa lịch sử lâu đời, nơi đây thu hút khách du lịch bằng những công trình kiến trúc độc đáo, các di tích lịch sử mang đậm chất phương Đông cho đến các trung tâm thượng mại mua sắm sầm uất, hiện đại bậc nhất thế giới.

- Thượng Hải: Thượng Hải được mệnh danh là thiên đường cho những tín đồ hàng hiệu chất lượng mà giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, thành phố còn nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp sẽ làm du khách không khỏi bất ngờ với thành phố giàu có bậc nhất Trung Quốc.

- Côn Minh - Lệ Giang - Shangri La: Đến thăm Côn Minh được ví như thành phố mùa xuân bạt ngàn hoa nở, thành cổ Lệ Giang với lịch sử lâu đời nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Tham khảo ngay những tour du lịch Trung Quốc giá rẻ của BestPrice để được khám phá trọn vẹn Trung Quốc nhé!

2614 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp