Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Làm thế nào để được hoàn thuế tại Singapore?

3647 Views
Hoàn thuế tại sân bay Singapore trước khi về nước sẽ rất lợi cho những ai có sở thích mua sắm.

Singapore là một trong số trong số ít những nước thực hiện tốt nhất dicj vụ mua hàng miễn thuế trên thế giới. Các du khách mua sắm ở Singapore sẽ được hoàn 7% thuế tại sân bay Chagi

Điều kiện để được hoàn thuế: Tax Free Shopping” hoặc “Premier Tax Free” ngoài cửa và mua sắm ở đó.

+ Cửa hàng: Mua sắm ở những cửa hàng có biển: Tax free shopping hoặc premier tax free

+ Giá trị hóa đơn: Hóa đơn mua sắm của bạn phải có trị giá 100 đô la Singapore trở lên (hoặc tổng 3 hóa đơn của cùng 1 của hàng trong 1 ngày).

+ Hình thức hoàn thuế:

Hiện tại Singapore đang áp dụng 2 hình thức hoàn thuế là hình thức hoàn thuế bằng tiền mặt và hoàn thuế điện tử.

Nếu hoàn thuế điện tử: Chỉ áp dụng cho những cửa hàng có hệ thống hoàn thuế điện tử (eTRS). Đối với những cửa hàng này, bạn phải yêu cầu nhân viên bán hàng đưa cho bạn vé eTRS và bạn nhớ phải giữ những vé này để có thể hoàn thuế lúc đến sân bay. Khi đến sân bay, bạn tìm những máy hoàn thuế tự động, quét các vé eTRS và làm theo hướng dẫn, bạn sẽ được hoàn thuế trực tiếp vào thẻ tín dụng.

Nếu hoàn thuế bằng tiền mặt: Đối với những của hàng không áp dụng hệ thống eTRS, bạn cần xuất trình hộ chiếu lúc thanh toán và yêu cần nhân viên bán hàng đưa cho bạn chứng từ hoàn thuế. Khi đến sân bay, bạn đến quầy kiểm soát hải quan, xuất trình hộ chiếu, các chứng từ và hàng hóa bạn mua để nhận được biên nhận và dấu của cơ quan này. Sau đó, bạn đến quầy hoàn thuế ở phòng chờ để nhận lại tiền thuế được hoàn.

>> Đừng quên tìm hiểu Mùa sale off lớn nhất năm tại Singapore cũng như kinh nghiệm shopping hữu ích tại đây.

3647 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp