Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Nên mua sắm ở đâu và mua quà gì khi đến Đài Loan?

1647 Views
Đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi những kinh nghiệm mua sắm ở Đài Loan nhé!

Bạn có thể khám phá bất tận thiên đường mua sắm ở Đài Loan với những sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý qua 10 khu chợ và khu mua sắm nổi tiếng như: Chợ đêm Shilin (Sỹ Lâm), Wu Fen Pu (Ngũ Phận Phố), Chợ đêm Ximending (Tây Môn Đình), East Metro Mall, chợ Guanghua, nhà sách Eslite Xin Yi, Trung tâm quảng bá mặt hàng thủ công Đài Bắc, Khu mua sắm dưới lòng đất chùa Longshan (Long Sơn), tòa tháp Taipei 101, Trung tâm mua sắm Core Pacific Living.

Thông thường các khu trung tâm mua sắm sẽ bán các sản phẩm với giá được niêm yết sẵn, không có tình trạng chặt chém khách du lịch. Nếu bạn mua sắm tại các khu chợ thì bên trả giá một chút để mua được giá tốt nhất. Bạn hãy ghi nhớ tỉ giá tiền tệ và cân đối khoản tiền khi mua sắm để không bị vượt quá chi phí nhé.

Có thể kể ra một loạt sản phẩm tiêu biểu ở Đài Loan mà bạn có thể lựa chọn mua cho bản thân hoặc mua về làm quà cho người thân và bạn bè như: Các mặt hàng thời trang (Quần áo, giày dép, phụ kiện), trang sức (phổ biến là vòng ngọc và các trang sức bằng ngọc), mỹ phẩm (mặt nạ, mỹ phẩm trang điểm,...), trà (trà túi lọc, trà sấy, trà sữa hòa tan,..., nổi tiếng nhất là trà Alishan), các loại bánh kẹo đặc sản (kẹo đậu phộng Kinmen, bánh dứa, kẹo Nougat, ...), quà lưu niệm (lồng đèn mini, đồ văn phòng phẩm với đa dạng mẫu mã bắt mắt, ...).

Ngoài những mặt hàng trên thì Đài Loan vẫn còn vô vàn các sản phẩm độc đáo và đặc trưng khác nữa chờ bạn khám phá đó.

1647 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp