Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt đối tại Vinpearl Đà Nẵng 5*

4426 Views

Nếu bạn vẫn còn xa lạ với hình thức du lịch nghỉ dưỡng thì đây chính là hình thức du lịch đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây chính là hình thức du lịch giảm stress nhanh nhất được các gia đình lựa chọn.

Mục lục bài viết

  • 1. Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* tại Đà Nẵng có gì?
    • 1.1 Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    • 1.2 Vinpearl Luxury Đà Nẵng
    • 1.3 Vinpearl Condotel Riverfont Đà Nẵng
  • 2. Giá phòng tại Vinpearl Đà Nẵng
  • 3. Di chuyển đến Vinpearl Đà Nẵng
  • 4. Thời gian phù hợp để du lịch Đà Nẵng
  • 5. Trải nghiệm dịch vụ vượt chuẩn 5*
    • 5.1 Những bữa ăn buffet đa dạng, phong phú
    • 5.2 Bãi biển riêng và hồ bơi lớn
    • 5.3 Dịch vụ spa chuyên nghiệp, đẳng cấp
  • 6. Vui chơi tại Vinpearl Đà Nẵng
    • 6.1 Bà Nà Hills Đà Nẵng
    • 6.2 Asian Park – Công viên Châu Á
    • 6.3 Suối khoáng nóng núi Thần Tài
  • 7. Những món đặc sản nên thử ở Đà Nẵng

Nhắc đến du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam là nhắc đến Vinpearl – hệ thống nghỉ dưỡng đi tiên phong cho xu hướng này. Vậy nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng có gì thú vị? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu ngay nào!

Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* tại Đà Nẵng có gì?

Tại Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất của Việt Nam đang có 3 Vinpearl đó là: Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Vinpearl Condotel Riverfont Đà Nẵng, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được điểm đến cho chuyến du lịch của mình? Cùng BestPrice tìm hiểu ngay về 3 khu Vinpearl này nhé!

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Nếu bạn du lịch nghỉ dưỡng từ 4 người trở lên thì đây có thể là lựa chọn dành cho bạn. Bởi Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có đến 122 căn biệt thự từ 2 phòng ngủ trở lên và hoàn toàn không có phòng khách sạn.

Với tầm nhìn ra bãi biển Non Nước cùng phòng cảnh hữu tình, đây chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn và cả gia đình.

Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng sang chảnh hơn và ngân sách du lịch dư dả hơn, thì có thể tham khảo đến Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Được vinh danh là “khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award vào năm 2017, Vinpearl Luxury Đà Nẵng chính là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu khi đặt chân đến thành phố đáng sống này.

Đặt phòng Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfont Đà Nẵng

Là tòa khách sạn căn hộ vô cùng hiện đại nằm trong lòng thành phố Đà Nẵng, Vinpearl Condotel Riverfont Đà Nẵng có tầm nhìn hường sông Hàn và cầu Rồng vô cùng đẹp.

Nếu bạn vẫn muốn lựa chọn khách sạn ở gần trung tâm để tiện tham quan những địa điểm du lịch thì đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp với bạn rồi, kết hợp cùng lúc du lịch nghỉ dưỡng và khám phá sẽ là một trải nghiệm thú vị đấy!

Đặt phòng Vinpearl Condotel Riverfont Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfont Đà Nẵng

Giá phòng tại Vinpearl Đà Nẵng

Trong 3 khu của Vinpearl Đà Nẵng thì khu có mức giá “dễ thở” nhất là Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng và khu “đắt đỏ” nhất chắc chắn là Vinpearl Luxury Đà Nẵng rồi.

BestPirce sẽ để bảng giá phòng Vinpearl Đà Nẵng ngay bên dưới để bạn có thể cân đối và đặt phòng nhé.

Bảng giá phòng tham khảo Vinpearl Đà Nẵng năm 2019

Bảng giá phòng tham khảo Vinpearl Đà Nẵng năm 2019

(Đơn vị: VNĐ/đêm phòng)

Di chuyển đến Vinpearl Đà Nẵng

Ngày nay, việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng chắc chắn không còn là trở ngại nữa rồi đúng không nào? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đặt vé máy bay, ô tô, tàu hỏa… hay thâm chí là phượt bằng xe máy.

Nhưng nếu bạn đã xác định lựa chọn đây là chuyến đi nghỉ dưỡng thì nên đặt vé máy để có thể tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi và khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!

Thời gian phù hợp để du lịch Đà Nẵng

Với Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể đi du lịch quanh năm bởi thời tiết tại đây khá chiều lòng người, không lạnh quá cũng không nóng quá.

Nếu bạn cần một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và không xô bồ thì hãy tránh khoảng thời gian tháng 6 và tháng 7 – những tháng đỉnh điểm của du lịch.

Du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng

Du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng

Trải nghiệm dịch vụ vượt chuẩn 5*

Những bữa ăn buffet đa dạng, phong phú

Một điểm cộng không thể thiếu khi đến với Vinpearl chính là những nhà hàng buffet sang trọng những món ăn đa dạng, phong phú từ Âu đến Á. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào bữa tiệc của chính mình với những bàn tiệc buffet tại đây.

Nếu bạn đặt dịch vụ phòng tại BestPrice – Đại lý chiến lược của Vinpearl thì trong phòng tiền phòng đã có bao gồm bữa buffet sáng cho 2 người lớn rồi nhé! Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhà hàng trong 3 bữa ăn có thể mua thêm gói ăn 3 bữa nha.

Nhà hàng Gourmet Vinpearl Đà Nẵng

Nhà hàng Gourmet

Bãi biển riêng và hồ bơi lớn

Đa số hệ thống resort của Vinpearl đều có bãi biển riêng và hệ thống hồ bơi vô cùng lớn, nên chẳng có lý do gì mà Vinpearl Đà Nẵng lại thiếu, đúng không nào?

Chỉ tính riêng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng đã có đến 5 hồ bơi lớn nhỏ khách nhau để tiện cho việc di chuyển của bạn rồi. Hồ bơi chính tại đây có diện tích trên 1.000m2 được bố trí ngay giữa khuôn viên khách sạn, với hướng nhìn ra biển cực đẹp.

Hệ thống hồ bơi rộng lớn

Hệ thống hồ bơi rộng lớn

Dịch vụ spa chuyên nghiệp, đẳng cấp

Đến với Vinpearl chắc chắn bạn nên trải nghiệm thử dịch vụ spa vô cùng độc đáo tại đây. Với phong cách phóng khoáng, thiên nhiên, Vincharm Spa có những chòi massage ngay trên bãi trên con đường dẫn ra biển.

Thay vì nằm phòng điều hòa với mùi tinh dầu chanh xả phảng phất thì làn gió biển cùng mùi vị của thiên nhiên xung quanh cũng rất thú vị đó!

Vincharm Spa

Vincharm Spa

Vui chơi tại Vinpearl Đà Nẵng

“Chơi gì ở Đà Nẵng?” Không còn là câu hỏi khó nếu bạn đam mê du lịch. Nhưng bạn sẽ gặp một câu hỏi khó khác là “Nên chơi gì ở Đà Nẵng?”. Vậy thì hãy để BestPrice gợi ý ngay cho bạn những điểm vui chơi cực hay ho tại Đà Nẵng nhé!

Bà Nà Hills Đà Nẵng

Được mệnh danh là điểm đến nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng, Bà Nà Hills từ lâu đã trở thành biểu tượng du lịch của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Bà Nà Hills nổi tiếng với những ngôi làng Pháp, những tòa lâu đài đẹp như trong truyện cổ tích, hay cả cây cầu Vàng hùng vĩ, .... Tất cả chúng đều là lý di khiến du khách không thể không đến nơi đây.

Sống ảo cháy máy tại Bà Nà Hills

Sống ảo cháy máy tại Bà Nà Hills

Để đến được Bà Nà Hills, bạn sẽ di chuyển từ Đà Nẵng khoảng 45km và di chuyển bằng cáp treo để lên đến đỉnh Bà Nà. Đến nơi rồi thì bạn sẽ tha hồ check in tại làng Pháp, vườn hoa Le Jardin D’Amour... và vui chơi thỏa thích tại Công viên Fantasy.

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Bà nà Hills tại đây

Asian Park – Công viên Châu Á

Khác với Nha Trang và Phú Quốc, các Vinpearl ở Đà Nẵng nằm rải rác trong thành phố chứ không nằm liền kề nhau ở gần khu vui chơi Vinpearl Land. Nếu bạn muốn vui chơi Vinpearl Land ở Đà Nẵng, bạn có thể bắt chuyến xe bus đón khách từ Đà Nẵng của Vinpearl Land Nam Hội An.

Check in tại Asian Park

Check in tại Asian Park

Ngoài ra, một sự lựa chọn hợp lý hơn là bạn có thể bù đắp bằng công viên châu Á Asian Park nằm tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây được chia thành 3 khu vực chính là:

  • Công viên ngoài trời với những trò chơi mạo hiểm được nhiều bạn trẻ yêu thích.
  • Công viên văn hóa với những công trình kiến trúc thu nhỏ đặc trưng của 10 quốc gia tại Châu Á.
  • Khu Sun Wheel – Vòng quay mặt trời là điểm đến check in kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống.

Suối khoáng nóng núi Thần Tài

Mở cửa đón khách từ năm 2016, khu du lịch Suối khoáng nóng núi Thần Tài là điểm đến được nhiều du khách yêu. Giá vé vào cửa ở đây khá dễ chịu, khoảng 350.000đ/người.

Trong giá vé đã bao gồm một số hoạt động nên thử tại đây như: các trò chơi tại khu vực hồ bơi tập trung, tắm khoáng tại Long Nguyệt Hồ, quẩy hết mình với những trò cảm giác mạnh tại Water Park, tắm Onsen....

Suối khoáng nóng núi Thần Tài – Đà Nẵng

Suối khoáng nóng núi Thần Tài – Đà Nẵng

Và đương nhiên đã đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua những điểm đến siêu nổi tiếng tại đây như: biển Mỹ Khê, Cù Lao Chàm, Cầu Tình Yêu,...

>> Tham khảo lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tại đây.

Những món đặc sản nên thử ở Đà Nẵng

Ghé Đà Nẵng đừng bỏ qua những món ăn đường phố ngon nức lòng người hâm mộ như mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, cơm gà, bánh nậm, bánh lọc...v...v.... BestPrice sẽ gợi ý ngay cho bạn những điểm ăn uống ngon – bổ - rẻ ngay sau đây nhé!

- Cơm gà:

* Cơm gà A Hải: đường Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu

* Quán A Huệ: đường Tôn Thất Đạm, Quận Thanh Khê

* Cơm gà Hồng Ngọc: đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu

- Mì Quảng:

* Mì Quảng Bà Mua: đường Trần Bình Trọng, Đống Đa, Lê Hồng Phong… Quận Hải Châu

* Mì Quảng Người Đà Nẵng: đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu

* Dãy mì Quảng nằm trên đường Lê Đình Dương, phía đuôi Cầu Rồng

- Bánh tráng cuốn thịt heo:

* Bánh tráng thịt heo Trần: đường Lê Duẩn, Hải Phòng, Duy Tân, …

* Quán Đại Lộc: đường Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu

* Bánh tráng thịt heo Mậu: Đỗ Thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn và gia đình có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Vinpearl Đà Nẵng. Đừng quên, đặt phòng Vinpearl tại BestPrice để nhận được giá tốt nhất cho chuyến đi của mình tại: https://www.bestprice.vn/vinpearl

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

4426 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp