Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khám phá Le Champ Tú Lệ - Resort 4* đầu tiên tại Yên Bái

7932 Views

Nếu bạn đang muốn tìm một điểm đến mới thư giãn, thay thế cho những resort đắt đỏ trong trung tâm thành phố, thì Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa nằm ở vị trí đắc địa
  • 2. Những dịch vụ tiện ích tại Le Champ Tú Lệ Resort Spring & Spa
    • 2.1 Bể bơi vô cực độc đáo tại Le Champ
    • 2.2 Nhà hàng tại Le Champ Tú Lệ Resort
    • 2.3 Tắm suối nước nóng tại Le Champ
    • 2.4 Dịch vụ Spa tại Le Champ Resort
  • 3. Các hạng phòng tại Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa
    • 3.1 Hạng phòng tại Le Champ Tú Lệ Resort
    • 3.2 Giá phòng tại Le Champ Tú Lệ Resort

Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa là là resort 4* đầu tiên tại Tú Lệ, nơi mang đến những trải nghiệm thiên nhiên cực kì thú vị để bạn có thể thư giãn tuyệt đối khi nghỉ dưỡng tại đây. Cùng BestPrice tìm hiểu xem tại sao resort Le Champ lại trở nên hot như vậy nhé!

Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa nằm ở vị trí đắc địa

Tọa lạc trên vùng đất Tú Lê, trên đường đi đến Mù Cang Chải, Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa là resort 4* đầu tiên tại Yên Bái. Bắt đầu mở cửa đón khách từ đầu tháng 9/2010, Le Champ Tú Lệ Resort đang là “điểm đến nóng” được nhiều du khách săn lùng.

Le Champ nằm ở Bản Nước Nóng, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Đây là mảnh đất đẹp, là nơi hội tụ của những màu sắc văn hóa của vùng Tây Bắc. Vì thế đến đây, bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên, ngắm nhìn những thửa ruộng chín vàng, mà bạn còn có thể khám phá văn hóa vùng cao đó.

Khung cảnh tại Le Champ Tú Lệ Resort Spring & Spa

Khung cảnh tại Le Champ Tú Lệ Resort Spring & Spa

Đặt phòng Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa

Những dịch vụ tiện ích tại Le Champ Tú Lệ Resort Spring & Spa

Không chỉ nổi lên vì là resort 4* đầu tiên tại khu vực Yên Bái, Le Champ Resort còn được lòng du khách bởi những dịch vụ tiện ích rất riêng chỉ có tại đây. Cùng BestPrice xem ngay những dịch vụ tiện ích tuyệt vời tại đây nhé!

Bể bơi vô cực độc đáo tại Le Champ

Nếu bạn nghĩ du lịch vùng cao không được bơi, thì bạn đang nhầm to rồi đó. Tại Le Champ có bể bơi vô cực với nguồn suối khoáng nóng tự nhiên chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thư giãn tuyệt đối. Từ bể bơi vô cực, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ hay những cánh đồng lúa bát ngát mênh mông.

Ngoài việc giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, nguồn khoáng nóng còn giúp bạn tăng cường sức khỏe nữa đó. Nếu trước đây, bạn chỉ được trải nghiệm cảm giác này tại Sapa xa xôi, thì bây giờ bạn đã có thể thư giãn gần Hà Nội rồi.

Bể bơi vô cực tại Le Champ Resort

Bể bơi vô cực tại Le Champ Resort

Nhà hàng tại Le Champ Tú Lệ Resort

Đến với Le Champ bạn sẽ rời xa những bữa ăn thường ngày mà thay vào đó là những bữa ăn mang đậm hương vị của miền núi nói chung và vùng đất Tú Lệ nói riêng. Tất nhiên, bạn vẫn sẽ thưởng thức những món ăn này tại một nhà hàng sang trọng 4*. Với không gian rộng rãi đều là cửa sổ kính, bạn hoàn toàn vừa có thể dùng bữa, vừa ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ nơi đây.

Nhà hàng tại Le Champ

Nhà hàng tại Le Champ

Tắm suối nước nóng tại Le Champ

Nếu trước đây bạn đã từng thử dịch vụ tắm Onsen ở Nhật Bản, thì ngay tại Le Champ Tú Lệ Resort, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ này. Le Champ Resort sở hữu khu tắm Onsen ngoài trời, mang lối kiến trúc của Nhật Bản. Đến đây, được ngâm mình trong suối nước nóng, tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ dưới thời tiết se lạnh chắc chắn sẽ làm bạn thư thái hơn nhiều đó.

Dịch vụ Spa tại Le Champ Resort

Là một resort thư giãn, thiên về việc chăm sóc sức khỏe, Le Champ Resort chắc chắn không thể thiếu dịch vụ Spa và massage rồi. Với những căn phòng nhỏ riêng biệt, sức chứa chỉ khoảng 1 - 2 khách, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp như: xông hơi, thư giãn với các liệu trình chăm sóc da…

Các hạng phòng tại Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa

Với quy mô 55 phòng nghỉ, Le Champ Tú Lệ Resort có đến 5 hạng phòng để bạn có chọn lựa theo nhu cầu. Phòng nghỉ của resort được xây dựng mang phong cách địa phương, nên lấy tone màu nâu làm chủ đạo, mang lại cảm giác ấm cúng đến khách hàng. Mỗi căn phòng đều được bố trí có ban công để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ bên ngoài. Bên cạnh những trang thiết bị tiện nghi trong phòng, Le Champ cũng phục vụ khách hàng hệ thống wifi miễn phí trong phòng và cả những khu vực công cộng, dịch vụ 24/24, bãi đỗ xe …

Hạng phòng tại Le Champ Tú Lệ Resort

  • Mountain View Bungalow: Là phòng nghỉ với tone nâu ấm đặc trưng của resort, Mountain View Bungalow với hướng nhìn ra dãy núi hùng vĩ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhỏ đi nghỉ dưỡng cuối tuần.

Phòng Mountain View Bungallow

Phòng Moutain View Bungalow

  • Rice Terrace View: Hạng phòng thứ 2 tại Le Champ là phòng có hướng nhìn ra những cánh đồng. Căn phòng rộng khoảng 40m2, có dịch vụ cho thuê nôi em bé, nếu bé cần nằm riêng với bố mẹ. Vì vậy đây sẽ căn phòng rất phù hợp với gia đình có con nhỏ.
  • Deluxe Suite Bungalow: Hạng phòng có mức giá cao thứ nhì tại Le Champ Resort 4*, đây là căn phòng được bày trí vô cùng tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần ấm cùng. Nếu bạn muốn lựa chọn những tiện ích phòng cơ bản và tinh tế thì đừng bỏ qua căn phòng này nhé.
  • Stream Bamboo View: Chỉ nghe tên thôi bạn cũng đã biết căn phòng này đặc biệt ra sao rồi, đúng không? Là hạng phòng có giá cao nhất tại đây, Stream Bamboo View được thiết kế hoàn toàn bằng tre Việt Nam để bạn có thể trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên ngay trong căn phòng của mình.
  • Phòng Dorm: Chắc hẳn đây sẽ là hạng phòng phù hợp với các bạn trẻ đi phượt, du lịch bụi. Căn phòng có sức chứa đến 10 người với 10 giường đơn để các nhóm bạn có thể cùng nhau trò chuyện, hàn huyên cả tối.

Đặt phòng Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa

Giá phòng tại Le Champ Tú Lệ Resort

Bảng giá Vinpearl tháng 10/2019 tại BestPrice

Bảng giá tham khảo 2023

Giá phòng tại Le Champ trung bình khoảng 1.000.000đ đến hơn 2.000.000đ/người lớn. Giá phòng trên đó đã bao gồm thuế VAT và bữa sáng tiêu chuẩn 4*, nên đây sẽ là mức giá hợp lý để bạn có thể ở resort cao cấp cách Hà Nội chỉ chừng 300km rồi, đúng không nào?

Nếu bạn đã phải lòng resort 4* đầu tiên tại vùng đất Tú Lệ, Yên Bái này, đừng bỏ qua cơ hội được đến đây và trải nghiệm nhé! Đặt phòng với BestPrice tại: https://www.bestprice.vn/khach-san/le-champ-tu-le-resort-hot-spring-spa-1571.html

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 1900 2605

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (028) 7307 2605

VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (024) 7307 2605

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet + BestPrice

7932 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp