Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Giá vé vào cửa Disneyland Hong Kong là bao nhiêu?

3954 Views
Một tấm vé về tuổi thơ ở Disneyland Hong Kong giá bao nhiêu? BestPrice sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!

Công viên Disneyland là một trong hai công viên chủ đề lớn nhất Hong Kong (công viên còn lại là Công Viên Đại Dương - Ocean Park), nằm ở một khu đất lấn biển trên vịnh Penny, thuộc đảo Lantau, chính thức mở cửa đón khách vào ngày 12/9/2005. Công viên có 7 khu vực chủ đề xoay quanh những bộ phim Disney được yêu thích nhất, bao gồm: Main Street U.S.A, Fantasyland (Vùng Đất Nhiệm Màu), Adventureland (Miền Khám Phá), Tomorrowland (Vùng Đất Tương Lai), Grizzly Gulch, Mystic Point và Toy Story Land (Thế Giới Đồ Chơi). Ngoài ra, còn Khu Vui Chơi Ironman - khu vực độc quyền mới khai trương chỉ có tại Disneyland Hong Kong.

Giờ mở cửa của Disneyland Hong Kong thay đổi tùy theo ngày, thông thường, sẽ là vào khoảng từ 10h30– 21h00. Bạn có thể kiểm tra lịch mở cửa của công viên trên website chính thức. Thông thường, vào cuối mỗi ngày bạn có thể xem buổi trình diễn pháo hoa "Disney in the Stars", bắt đầu vào lúc 21h00. Hãy đến khu Main Street U.S.A để có được 1 chỗ ngồi tốt và chiêm ngưỡng pháo bông nhé.

Bạn có thể mua vé vào Disneyland ở ngay cổng vào Disneyland, Terminal 2 của sân bay và ở nhà ga Hong Kong. Giá vé Disneyland Hong Kong trọn gói một ngày cho người lớn là 639 HKD (khoảng 1.893.000đ), trẻ em là 475 HKD (khoảng 1.407.000đ). Lượng người xếp hàng mua vé rất đông, nếu bạn đến xếp hàng mua vé trực tiếp có thể phải chờ đến 1 tiếng, nên một tips nhỏ là bạn hãy đặt vé trước nhé.

Bạn cũng có thể lựa chọn các tour Hong Kong trọn gói với lịch trình có tham quan công viên Disneyland để có cơ hội trở về tuổi thơ mà không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu xem nên đặt vé ở đâu, giá vé như nào, di chuyển tới đây ra sao. Việc của bạn sẽ chỉ là vui chơi và khám phá thôi!

3954 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp