Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi Hong Kong nên đặt khách sạn ở khu vực nào?

2326 Views
Bài viết này sẽ gợi ý bạn nên đặt khách sạn khu vực nào ở Hong Kong thì thuận tiện và giá cả hợp lý nhất cho chuyến đi của mình.

Hong Kong gồm 4 đảo chính là Hong Kong Island (Đảo Hong Kong), Kowloon (Cửu Long), Lantau (đảo Lạn Đầu) và The New Territories (Tân Giới) cùng 200 đảo con khác. Nhưng nếu hỏi nên đặt khách sạn nào ở Hong Kong để tiện nhất thì lựa chọn hàng đầu là khu Hong Kong Island và Kowloon nhé!

Khu Admiralty – Wanchai – Central (Hongkong Island)

- Được coi là "The heart of Hong Kong" tập trung các công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, bar,... Khu vực trung tâm tiện lợi nhất và cũng đắt đỏ nhất. Giá phòng khách sạn cỡ 3-4 sao trung bình từ 3.000.000đ/đêm trở lên.

- Xung quanh khu này là các điểm du lịch nổi tiếng như: Lan Quế Phường, Đỉnh Thái Bình, Cảng Victoria, Khu thương mại Soho, khu thương mại Timesquare & ngôi chùa cổ Man Mo Temple,...

Khu Tsim Sha Tsui (Kowloon) - Tiêm Sa Chủy (Cửu Long)

- Cũng là khu vực sầm uất tuy nhiên giá cả bình dân phù hợp túi tiền của khách du lịch hơn. Từ Kowloon sang Hong Kong Islands có thể đi phà Star Ferry hay đi MRT chỉ mất 10 phút. Giá khách sạn trung bình 1 đêm trên 2.000.000đ.

- Các điểm tham quan nổi bật trong khu này: Đại lộ ngôi sao Hong Kong (Avenue of Stars), Ladies Market – Fa Yuan Market – Sham Shui Po second hand market, Kowloon Walled City - Tường thành Cửu Long, tòa nhà Sky100.

Khu Causeway Bay (Hong Kong Island) hoặc Mong Kok (Kowloon)

- Causeway Bay: Nằm cạnh Wan Chai, cũng sang chảnh, đầy đủ tiện nghi và sầm uất không kém, tuy nhiên khu này hơi xa trung tâm, mất chừng 15 phút đi MRT nên giá khách sạn cũng rẻ hơn.

- Mongkok: Thuộc đảo Kowloon, là khu dân cư đông đúc, đan xen các khu nhà cũ và nhà mới, đặc trưng với những con hẻm rất nhỏ và cổ. Mua sắm ở khu này khá phù hợp với khách du lịch bụi, có thể trả giá với người bán. Từ Mong Kok đi Tsim Sha Tsui hết khoảng 15-20 phút.

Giá phòng khách sạn khu này khoảng tầm 1.200.000đ/đêm.

2326 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp