Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi du lịch Trung Quốc nên đi vào khoảng thời gian nào?

8877 Views
Ban muốn đi du lịch Trung Quốc nhưng bạn chưa biết nên đi vào mùa nào để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi? BestPrice mách nhỏ cho bạn nghe nhé!

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn, vì thế khí hậu của Trung Quốc sẽ ảnh hưởng theo từ Bắc xuống Nam, từ Đông sang Tây. Tùy vào mỗi vùng miền khí hậu sẽ thay đổi khác nhau, do đó cảnh quan cũng sẽ thay đổi theo từng vùng và từng khu vực.

Như đã nói ở trên, bạn có thể du lịch Trung Quốc cả bốn mùa trong một năm, mỗi vùng có mỗi cảnh sắc riêng biệt:

- Mùa xuân: Kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết bắt đầu ấm dần, nhiệt độ 10 - 15 độ C, trời ấm và trong lành. Vào thời gian này ở Trung Quốc có rất nhiều lễ hội. Du lịch Côn Minh là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến tham quan của bạn và gia đình. Ở Phượng Hoàng cổ trấn thì phong cảnh hữu tình, sắc hoa anh đào rợp màu tạo nên mùa xuân chan hòa, yêu thương.

- Mùa hè: Bắt đầu từ tháng 6 đến hết tháng 8, thời tiết thường rất nóng, nhiệt độ trung bình từ 35 độ C, thích hợp du lịch Tây Tạng, Mông Cổ bởi các vùng miền núi này vào mùa hè thường ấm áp và đường đi dễ dàng thuận lợi. Đây cũng là thời gian thích hợp cho các gia đình có một kỳ nghỉ dài để khám phá một đất nước phong phú, đa dạng về văn hóa và có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

- Mùa thu: Bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, là giai đoạn thời tiết dễ chịu nhất, nhiệt độ trung bình từ 22 - 28 độ C, không khí lãng mạn, hữu tình. Ngoài ra trong khoảng thời gian này có rất nhiều lễ hội đặc sắc, đặc biệt là Tết Trung thu.

- Mùa đông: Từ tháng 12 đến tháng 2 thời tiết chuyển sang mùa đông khắc nghiệt, có khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ C. Tuy nhiên, màu trắng xóa của tuyết và những trò chơi với tuyết cũng không thể cản được sự hứng thú của du khách khi đi du lịch vào mùa này.

8877 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp