Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chụp hình cực đẹp tại Đà Lạt

9215 Views
Thiên nhiên đã rất ưu đãi cho Đà Lạt, với địa hình đẹp, khí hậu quanh năm mát mẻ đã thu hút được rất nhiều người đến đây tham quan, du lịch. Đến đây mọi người luôn muốn lưu lại kỷ niệm bằng những bức hình đẹp. Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp, bạn đừng bỏ qua nhé!

Vườn hoa Đà Lạt

Ảnh vườn hoa Đà Lạt

Ảnh vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt là nơi tập trung rất nhiều nhiều loài hoa đẹp trong cả nước và thế giới với hơn 300 loài hoa từ các loại hồng, cẩm tú cầu, mimosa.... Ngoài ra còn có một số loại hoa ngoại nhập như cúc, đồng tiền, đỗ quyên. Đây là một địa danh nổi tiếng rất thích hợp cho chụp hình đặc biệt là các đôi bạn trẻ tới đây để chụp ảnh cưới.

Hồ Xuân Hương

Ảnh hồ Xuân Hương

Ảnh hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương – trái tim của thành phố, tạo nên nét đặc biệt cho Đà Lạt. Nơi đây cũng là nơi chụp ảnh cưới rất đẹp cho các đôi vợ chồng sắp cưới. Ghé thăm Hồ Xuân Hương đừng quên chụp hình tại cà phê Thủy Tạ với kiến trúc khác biệt nhé.

Thung lũng tình yêu

Ảnh Thung lũng tình yêu

Ảnh Thung lũng tình yêu

Nhắc tới Đà Lạt – thành phố tình yêu chắc hẳn ai cũng nghĩ đến cái tên Thung lũng tình yêu, Thung lung tình yêu có phong cảnh tuyệt đẹp, được bao bọc bởi rừng thông bạt ngàn. Nơi đây không rực rỡ như Vườn hoa Đà Lạt mà được bao phủ bằng một màu xanh ngát của cây lá, bên cạnh đó vẫn có rất nhiều các loài hoa khoe sắc. Các bạn nên đến đây để lưu lại những kỷ niệm đẹp, lưu lại dấu ấn của tình yêu.

Ga Đà Lạt

 ga Đà Lạt

Ảnh ga Đà Lạt

Không chỉ là nhà ga của thành phố, đây còn là nhà ga cổ nhất Đông Dương với kiến trúc độc đáo, mô phỏng lại dãy núi Langbiang. Đến đây bạn sẽ thỏa sức tạo dáng bên các toa xe tàu, bên cạnh những đường ray cổ kính.

Trường cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Ảnh trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Được xem là một công trình độc đáo trên thế giới do người Pháp xây dựng. Điểm nhấn của ngôi trường là dãy lớp học được xây hình vòng cung với gạch trần đỏ được chở từ châu Âu sang và mái được lợp bằng ngói làm từ nước Pháp, cùng với đó là tháp chuông cao 54 m nổi bật giữa không gian xanh bao la thoáng đãng. Đây là những hình ảnh quen thuộc được nhìn thấy của khách du lịch khi đến Đà Lạt.

Đồi chè Cầu Đất

đồi chè Cầu Đất

Ảnh đồi chè Cầu Đất

Với địa hình cao thích hợp cho việc trồng chè. Cả một đồi chè xanh mướt, yên bình, mát mẻ sẽ rất tuyệt cho các bạn chụp choẹt tại đây. Đặc biệt là các bạn yêu thích màu xanh.

Trung tâm văn hóa thanh thiếu niên

trung tâm văn hóa thanh thiếu niên Lâm Đồng

Ảnh trung tâm văn hóa thanh thiếu niên Lâm Đồng

Là sân khấu ngoài trời với không gian rộng lớn, đến đây bạn có thể thỏa sức tạo hình trên các dãy ghế đầy ấn tượng.

Nguyễn Vân

Nguồn ảnh: Internet

9215 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp